久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Rainbow Island phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v1.0

软件大小:1.9GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2022-11-25

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản gốc được phát hành dưới dạng trò chơi trực tuyến sử dụng đồ họa 2D. Thao tác cũng tương đối đơn giản. Nó chủ yếu có tính năng chiến đấu bạo lực và hệ thống nuôi thú cưng ngày càng phát triển. Trong trò chơi, người chơi có thể chọn các nhân vật khác nhau để khám phá thế giới. Các nhân vật đều khác nhau về phong cách vẽ và phương pháp chiến đấu trong game Có thể nói việc thay đổi nhân vật là một trải nghiệm mới mẻ. Phiên bản mà tôi mang đến hôm nay là Rainbow Island. . Trò chơi. Phiên bản độc lập Đảo Cầu Vồng này được sửa đổi so với phiên bản trò chơi trực tuyến gốc. So với phiên bản trò chơi trực tuyến, không những không còn yêu cầu kết nối Internet mà người chơi có thể trực tiếp khởi động client và vào trò chơi để lựa chọn yêu thích của mình. nghề nghiệp, hoàn thành nhiệm vụ và tiêu diệt trong phiên bản này có nhiều quái vật, trang bị và tài nguyên hơn, rất phù hợp cho việc khai hoang đất đồng thời sẽ không xuất hiện các loại pop-up máy chủ rác như game trực tuyến. Phiên bản này bạn bè quan tâm có thể tải về từ trang này để trải nghiệm.

Bối cảnh trò chơi

Vào năm 4020 theo Lịch Cầu Vồng, người ngoài hành tinh xâm chiếm, quái vật hoành hành và thế giới gặp nguy hiểm. Cô gái dũng cảm "Alice" mang theo niềm hy vọng của nhân loại cùng các cộng sự của mình dấn thân vào cuộc hành trình khôi phục hòa bình cho thế giới. Họ đi đến tàn tích xa xôi của Atlantis và đánh bại ác quỷ sắp phá vỡ phong ấn. Trong trận chiến với Ma Vương, Alice đã đánh bại Ma Vương bằng nguồn năng lượng bùng nổ chưa từng có vào thời điểm cuối cùng, nhưng cô cũng bị thương nặng khó hồi phục. Đồng thời, cô cũng nhận ra nguồn gốc của nguồn năng lượng đó. Cuộc khủng hoảng của thế giới không phải là Quỷ vương mà là âm mưu của chủng tộc ngoài hành tinh, nhưng lúc này Alice không còn sức mạnh để ngăn chặn nó nữa, cô dùng sức lực cuối cùng của mình để gắn ý chí của mình vào các thiên thạch và phân tán chúng đi khắp thế giới. Đêm hôm đó, vô số người trên Đảo Cầu Vồng nằm mơ thấy lời cảnh báo của Alice, vô số tháp đá bí ẩn xuất hiện khắp nơi. Tất cả thanh thiếu niên trên đảo đều đi tìm Alice và cứu thế giới cầu vồng thông qua manh mối được cung cấp trong tháp đá.

Tính năng trò chơi

1. Hệ thống kỹ năng Các kỹ năng của Đảo Cầu Vồng được chia thành: vũ khí, biểu cảm, thứ khác, hành động và sản xuất. Kỹ năng của vũ khí là tạo ra nhiều sát thương và đòn tấn công khác nhau (bao gồm cả kỹ năng phép thuật) dựa trên vũ khí. Các kỹ năng khác là kỹ năng thụ động và sự hỗ trợ được tạo ra bằng cách cải thiện các thuộc tính cá nhân. Kỹ năng vũ khí và các kỹ năng khác yêu cầu một điểm kỹ năng cho mỗi cấp độ. Mỗi kỹ năng sẽ có được sau khi nâng cấp.
2. Hệ thống PK: Đến NPC Remy trong Đấu trường Elias, chọn một vài người để chiến đấu và vào chiến trường PK sau khi giành được điểm thi đấu và điểm danh dự thông qua chiến thắng, người chơi có thể đổi điểm danh dự lấy danh hiệu danh dự.
3. Hệ thống thú cưng tâm linh: Sau khi huấn luyện thú cưng linh hồn của bạn đến cấp 50 trở lên, bạn có thể tái sinh thú cưng linh hồn của mình. Mang thú cưng linh hồn của bạn trên cấp 50 đến nơi an nghỉ của du khách bên ngoài Belos và sử dụng đá tái sinh để tái sinh linh thú của bạn.
4. Hệ thống cây gia phả Cây gia phả là cây gia đình mà mỗi gia đình có được bằng cách gieo hạt cây gia phả. Cây gia phả được chia thành ba giai đoạn: giai đoạn chồi, giai đoạn sinh trưởng và giai đoạn thu hoạch. Mỗi gia tộc chỉ có thể gieo hạt giống tương ứng với thuộc tính của gia tộc mình. Ví dụ như Quang Minh chỉ có thể gieo hạt giống tươi sáng.

Ghi chú phát hành

1. Nó đã được cập nhật. Tất cả các kỹ năng phụ của nghề mới Gem Heart đã được cải tổ. Hầm ngục đã được thêm vào Hầm ngục địa ngục/Thung lũng quái vật mới
. 2. Thêm nhiều kiểu tóc ẩn khác nhau và thay đổi nhiều kiểu tóc nhuộm khác nhau theo ý muốn
3. Máy độc lập hoàn toàn mới, bạn vẫn đang chơi một máy chủ rác xuất hiện rất nhiều cửa sổ màu đen khi khởi động? Không cần máy ảo, chỉ cần cài đặt và chơi chỉ bằng một cú nhấp chuột! ! ! ! Nó có thể chơi được trên win10 và win7
4. Bạn có thể chơi trò chơi với hai cửa sổ, không cần máy ảo ※ Máy độc lập này sẽ tự động bật lên tất cả các loại cửa sổ lộn xộn chỉ bằng một cú nhấp chuột ※ Hiện tại nó đã được cập nhật các kỹ năng triệu hồi thú và kỹ năng siêu nhân. ※ Cải cách kỹ năng của nghệ sĩ nỏ-Guitar-Võ sĩ Thợ săn quỷ, Thần lửa, Bóng tối, Á thần, Trái tim đá quý và các nghề độc lập mới đang chờ bạn chơi!

【※Việc giảng dạy đi kèm với các video hướng dẫn giải thích dễ thương và các nghề mới độc lập! Tất cả vũ khí đều được hiển thị trong hình. Các vũ khí của nghề mới đều được hiển thị với kỹ năng toàn màn hình của Superman~】
1. Cập nhật kỹ năng triệu hồi quái thú + 8 bộ kỹ năng Superman + nỏ ma thuật, võ sĩ, sửa đổi kỹ thuật guitar
2. Phiên bản mới sửa đổi của thành phố chính của Beckham/Alice đã được thay đổi và ngục tối đã được cập nhật thành [Hầm ngục địa ngục/Thung lũng quái vật]
3. Rainbow Island có thể chơi được trên tất cả các hệ thống, bất kể WIN7 hay WIN10. Do đặc thù của một số phần mềm, phần mềm diệt virus báo cáo sự cố. Trên thực tế, bản thân phần mềm này không độc hại. Người chơi cũ nên hiểu điều đó. hãy yên tâm rằng bạn có thể sử dụng LAN Online hoặc độc lập!

Cấu hình trò chơi

Cấu hình tối thiểu: hệ điều hành Windows 98/2000/XPCPU Pentium 42.4GHz/AMD Athlon 64 3200+2GHz bộ nhớ trở lên Dung lượng ổ cứng còn lại 512MB Card đồ họa 3GB Geforce 6600 GT/Radeon X1300 Card âm thanh 128 MB trở lên tương thích với card âm thanh DirectX 9.0c Cấu hình khuyến nghị Direct XDirectX 9.0 c trở lên: hệ điều hành Windows XP/Vista/7 CPU Pentium D820 2.8GHz/AMD Athlon 6464 X2 3600+2GHz trở lên bộ nhớ Dung lượng ổ cứng còn lại 1GB Card đồ họa 5GB Geforce 8600GT/Radeon HD 2400 XT 256MB và card âm thanh trên tương thích với card âm thanh DirectX 9.0 c Direct XDirectX 10 trở lên

Hướng dẫn đặc biệt

Mã trích xuất: 7in0

  • 下载地址
Rainbow Island phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部