久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Game Trailblazer Wrath of Justice Trung Quốc phiên bản crack v1.0

软件大小:18.2 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-05-13

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi mới nhất trong dòng Trailblazer. World's End, Pathfinder Wrath of Justice là một game nhập vai diễn ra trong một thế giới giả tưởng. Một vết nứt xuất hiện, và ở đầu bên kia của vết nứt này là địa ngục chứa đầy ma quỷ. Ngày càng có nhiều yêu quái xâm chiếm nơi ở của con người và sự phản kháng từ các quốc gia xung quanh không có tác dụng nhiều. Vì vậy, với tư cách là vị cứu tinh, anh ta phải lãnh đạo một đội quân hùng mạnh để chiến đấu chống lại những con quỷ và quái vật này cho đến khi chúng bị đuổi trở lại địa ngục và cứu con người khỏi nước và nước. ngọn lửa. Trò chơi cung cấp hơn 20 ngành nghề khác nhau, từ đó bạn có thể chọn anh hùng mà mình muốn triệu hồi để chiến đấu. Có 8 con đường phát triển để có được những siêu năng lực khác nhau và nội dung khá phong phú. So với trò chơi trước, trò chơi này giới thiệu một hệ thống trò chơi mới. Người chơi có thể có được siêu năng lực và sử dụng chúng để thay đổi số phận của khu vực. Ở các khía cạnh khác, trò chơi này bổ sung thêm nhiều ngành nghề mới và cài đặt mới, đồng thời đồ họa cũng có. đã được cải tiến để mang lại cho người chơi cảm giác thích thú về mặt hình ảnh. Phiên bản crack tiếng Trung của trò chơi Wrath of Justice của Trailblazer này sẽ đưa bạn vào đất nước bị quỷ dữ tàn phá và bắt đầu hành trình chiến đấu của mình.

Wrath of the Righteous Chinese phiên bản crack

Nền trò chơi

Bởi Trail Blazers được đánh giá cao: Trong Kiệt tác sử thi RPG mới Pathfinder Wrath of Justice do nhóm sản xuất Kingmaker ra mắt, bạn bắt đầu cuộc hành trình đến một đất nước bị tàn phá bởi lũ quỷ. Khám phá bản chất của thiện và ác, tìm hiểu cái giá thực sự của sức mạnh và có cơ hội trở thành một anh hùng thần thoại có khả năng làm những việc mà người phàm không thể. Con đường của bạn dẫn đến Worldwound, nơi một vết nứt mở ra vực thẳm, gây ra nỗi kinh hoàng thiêu rụi vùng đất. Trong hơn một thế kỷ qua, các nước láng giềng đã cố gắng chống chọi với mối nguy hiểm từ cánh cổng này, cố gắng đẩy lùi kẻ thù nhưng không mấy thành công. Bây giờ bạn có cơ hội chấm dứt xung đột, nhưng con đường chuộc lỗi sẽ không hề dễ dàng. Bạn sẽ trở thành một thiên thần tỏa sáng được hỗ trợ bởi những hiệp sĩ xuất sắc chứ? Hay một pháp sư chiêu hồn mạnh mẽ điều khiển một đội quân xác sống? Hay đó là một danh tính khác? Dẫn dắt quân đội của bạn và thách thức chúa quỷ độc tài. Cuộc thập tự chinh của bạn bắt đầu một chuỗi sự kiện sẽ thay đổi thế giới—và chính bạn—mãi mãi.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Các cảnh trong trò chơi và cài đặt nhân vật mang đầy chủ đề ma thuật và người chơi có thể trải nghiệm thế giới phép thuật Một cuộc hành trình phiêu lưu trong thế giới sử dụng lối chơi thẻ bài. 2. Trong Pioneer's Wrath of Justice, người chơi cần chọn nghề phiêu lưu yêu thích của mình và có thể chọn đóng một số nhân vật trong game RPG giả tưởng cổ điển. 3. Các nhân vật được chia thành chiến binh, kẻ trộm, pháp sư và linh mục và họ chiến đấu thông qua các lá bài. 4. Trò chơi này cho phép tối đa 4 người chơi tham gia trận chiến. Người chơi cần tập hợp lại và sử dụng sức mạnh đồng đội để đánh bại kẻ thù.

Nội dung trò chơi

1. Từ 25 ngành nghề, 12 chủng tộc và hơn một nghìn phép thuật, chuyên môn và Khả năng đưa ra những lựa chọn phù hợp với phong cách của bạn. 2. Đánh bại kẻ thù của bạn ở hai chế độ chiến đấu: chế độ thời gian thực có thể tạm dừng hoặc chế độ theo lượt. Và có thể nhanh chóng chuyển đổi bất cứ lúc nào! 3. Hơn 10 đối tác độc đáo sẵn sàng tham gia vào mục đích vĩ đại của bạn. Chỉ cần bạn có được sự tin tưởng và tôn trọng của họ, họ sẽ ủng hộ bạn bất kể nguy hiểm có ở phía trước. 4. Nhưng để thanh lọc vùng đất bị lũ quỷ tàn phá, chỉ một nhóm nhà thám hiểm thôi là chưa đủ. Bạn cũng sẽ cần phải nắm quyền chỉ huy quân Thập tự chinh và dẫn dắt họ đến chiến thắng - dù với tư cách là một chiến lược gia lập chiến lược cách xa hàng ngàn dặm hay là một chỉ huy tiền tuyến, thể hiện kỹ năng của mình trong chế độ chiến đấu chiến thuật mới. 5. Bạn đã được ban cho một sức mạnh phi thường và bạn phải chọn nơi sức mạnh này sẽ dẫn bạn đến. Bắt tay vào một trong tám con đường thần thoại, đạt được những khả năng phi thường và khiến mọi thứ thay đổi mãi mãi. Những quyết định của bạn có thể khiến bạn trở thành một thiên thần thánh thiện, một con quỷ hung dữ, một Lich mạnh mẽ, một bậc thầy xảo quyệt, một người cai trị công bằng, một sứ giả nổi loạn, một con rồng vàng khôn ngoan hoặc một kẻ ăn thịt côn trùng. Thế giới sẽ thay đổi mãi mãi vì bạn.

Yêu cầu cấu hình Wrath of Justice của Trailblazer

1. Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit : Bộ xử lý Windows 7: CPU Intel(R) Core(TM) i3-2310M @ 2.10GHz Bộ nhớ: RAM 6 GB Card đồ họa: Intel(R) Intel HD Graphics 620 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 50 GB 2. Cấu hình đề xuất yêu cầu 64 Bộ xử lý và Hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 10 Bộ xử lý: Intel Core i7 CPU 920 @ 2.67GHz Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 50 GB

  • 下载地址
Game Trailblazer Wrath of Justice Trung Quốc phiên bản crack v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部