久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack của Owa's Legacy v1.0

软件大小:122MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-10-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Có thể có một số bạn chưa biết về Owa's Legacy nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn. Hơn nữa, trò chơi thẻ UN này là phiên bản màu xanh lá cây crack so với trò chơi trước, trò chơi này bây giờ đã khác. nếu cần cài đặt, bạn chỉ cần tải xuống tệp trò chơi và có thể chơi. Tôi nghĩ nhiều người chơi thích trò chơi này mà không cần cài đặt. ngục tối. Trong quá trình này, bạn sẽ gặp phải đủ thứ nguy hiểm, đồng thời tìm kiếm những vật phẩm ma thuật và bí mật cổ xưa trong ngục tối. Trong thế giới trò chơi này có vô số quái vật và kho báu. Chỉ có cuộc phiêu lưu liên tục mới có thể mang kho báu vào túi của bạn. Để khám phá thế giới này, bạn cần vượt qua những khó khăn trong khi kẻ thù tiếp tục cản trở khách hàng và cuối cùng tìm ra sự thật. Trò chơi phiêu lưu thoải mái này chắc chắn sẽ được nhiều người chơi yêu thích. Ngoài ra, trò chơi này còn có yếu tố cổ điển được tích hợp và lối chơi rất tự do. Bạn có thể tự do khám phá bất kỳ khu vực nào, nhưng hãy cẩn thận với những người khác quay lại cản trở nó. Những người bạn thích nó có thể tải xuống Owa's Legacy miễn phí từ trang này! Một trò chơi phiêu lưu hành động giống người lái.

Bối cảnh trò chơi

Trong trò chơi đầu tiên của series, "Owa Awakening", nữ anh hùng Zoe cứu vùng đất Owa và sau đó cô bắt đầu hành trình trở về nhà. Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang ở một cuộc phiêu lưu mới, một thế giới vừa khác lạ vừa quen thuộc. Để trở về nhà, cô cần giúp đỡ cư dân của vùng đất bí ẩn này và cứu nó khỏi lời nguyền bí ẩn một lần nữa.

Tính năng trò chơi

1. Tùy chỉnh lối chơi Với hệ thống nâng cấp của chúng tôi, bạn có thể chọn cách chơi của riêng mình - khám phá, tấn công hoặc chiến lược. đây là sự lựa chọn của bạn!
2. Khám phá rất bổ ích Đừng quên bất cứ điều gì, thế giới Alwa chứa đầy bí mật và việc tìm ra chúng đòi hỏi bạn phải khám phá và giải các câu đố.
3. Trải nghiệm phi tuyến tính kết hợp với khám phá và nâng cấp vật phẩm khác nhau cho phép bạn tìm đường vượt qua cuộc phiêu lưu này.
4. Hình thức và âm thanh tuyệt vời Owa Legacy cho phép bạn thưởng thức nghệ thuật pixel sắc nét kết hợp với các hiệu ứng hiện đại và nhạc nền do Chiptune Extraodinaire RushJet1 tạo ra.
5. Những thách thức đang chờ đợi Cần phải có phản ứng nhanh để điều hướng nhiều phòng đầy thử thách và với các cài đặt dễ thay đổi, bất kỳ ai cũng có thể tận hưởng Di sản của Alwa.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói nén từ trang web này và giải nén nó để nhận các tệp sau.
2. Ưu điểm của Alwas’ Legacy là không cần cài đặt nên bạn có thể click đúp trực tiếp vào file “AlwasLegacy.exe” để vào game.

Giới thiệu trò chơi

1. Một trò chơi phiêu lưu cổ điển hiện đại đầy ma thuật, bí mật và khám phá! Legacy of Alva là một trò chơi cổ điển hiện đại chứa đầy những ngục tối nguy hiểm, vật phẩm ma thuật và những bí mật cổ xưa. Bằng cách nâng cấp phép thuật của bạn, mọi con đường phía trước đều là con đường phù hợp trong trò chơi phiêu lưu phi tuyến tính đầy khám phá này.
2. Tùy chỉnh cách bạn chơi Với hệ thống nâng cấp của chúng tôi, bạn có thể chọn cách bạn muốn chơi - khám phá, tấn công hoặc chiến lược. Sự lựa chọn là của bạn! Khám phá sẽ được đền đáp. Đừng bỏ sót bất kỳ viên đá nào, thế giới Alva chứa đầy bí mật và việc tìm ra chúng đòi hỏi phải khám phá và giải câu đố.
Trải nghiệm phi tuyến tính kết hợp với khám phá và nâng cấp vật phẩm khác nhau, bạn có thể tìm đường đi qua cuộc phiêu lưu có hình thức và âm thanh tuyệt vời này. Thưởng thức nghệ thuật pixel sắc nét, kết hợp với các hiệu ứng hiện đại và nhạc nền của chiptune đặc biệt RushJet1.
4. THỬ THÁCH PHÍA TRƯỚC Cần có phản xạ nhanh để điều hướng theo cách của bạn qua nhiều phòng đầy thử thách và cài đặt dễ dàng thay đổi để bất kỳ ai cũng có thể tận hưởng di sản của Alva.

Yêu cầu về cấu hình

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 7, 8 hoặc 10 Bộ xử lý: RAM lõi kép 2,1 GHz: RAM 2 GB Đồ họa: Intel HD Graphics Phiên bản DirectX: 9.0 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack của Owa's Legacy v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部