久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Icewind Dale phiên bản Trung Quốc tự chế v2.6.5

软件大小:2.5 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-04-29

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm Icewind Dale là một game mang yếu tố phiêu lưu RPG. trong tro choi. Và dẫn dắt đội phiêu lưu bắt đầu cuộc phiêu lưu trong băng tuyết để cứu đất nước bị bỏ hoang. Ở phía nam lạnh giá của Faerûn, có một cánh đồng băng tên là "Thung lũng gió băng". Nơi đây có những ngọn núi cao chót vót và tràn ngập đủ loại quái vật hung dữ. Người ta nói rằng chỉ những người dũng cảm nhất mới có thể chinh phục được vùng đất này. Sau khi đội quân thập tự chinh do con người gửi đến gặp phải thảm họa tuyết lở, chỉ còn 6 người sống sót. Và sáu người này phải đối mặt với cuộc khủng hoảng tiếp theo, đánh bại những kẻ thù này, khám phá nhiều bí ẩn và cứu lấy vùng đất bị lãng quên này. Phiên bản nâng cao này của Icewind Dale bổ sung thêm nhiều yếu tố mới cho phiên bản gốc. Ví dụ: giao diện trò chơi đã được tối ưu hóa, các nhiệm vụ bổ sung, đạo cụ mới, nhiều ngành nghề mới đã được thêm vào và nội dung phong phú như một số yếu tố của Baldur's Gate 2 và chế độ trực tuyến mới đã được kế thừa, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game rất thú vị. .

Icewind Dale Phiên bản nâng cao

Tính năng trò chơi

1. Đã thêm 6 nhiệm vụ bổ sung, có trong Nội dung đã được chỉnh sửa so với phiên bản gốc. 2. Thêm 60 đạo cụ mới. 3. Bao gồm các gói mở rộng "Trái tim mùa đông" và "Thử nghiệm của Luremaster". 4. Đã thêm 31 tổ hợp nghề nghiệp và trang bị mới từ Baldur's Gate 2: Phiên bản nâng cao, bao gồm cả chủng tộc Orc có thể hoạt động được. 5. Đã thêm 122 phép thuật từ phiên bản nâng cao của Baldur's Gate. 6. Kết nối đa nền tảng. 7. Thêm mức độ khó mới vào chế độ câu chuyện Người ta nói rằng người chơi có thể trải nghiệm toàn bộ nội dung câu chuyện mà không cần nhìn thấy màn hình "Game Over", đây dường như là một ý nghĩa rất đơn giản.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Ảnh chân dung tùy chỉnh. Người chơi có thể quét ảnh của chính mình vào máy tính hoặc nhập ảnh nhân vật của chính họ vào trò chơi để sử dụng chúng làm khuôn mặt của một số thành viên trong nhóm. 2. Tùy chỉnh giọng nói tiếng Trung. Hàng chục tệp hiệu ứng giọng nói và âm thanh có thể được người chơi tự ghi lại và giọng nói của các nhân vật trong trò chơi khi chiến đấu, tiếng kêu bị thương và thậm chí cả tiếng thì thầm của nhân vật khi buồn chán có thể được thay đổi thành giọng nói của chính họ và bạn bè của họ, bạn có muốn nhân vật chính nói tiếng Đài Loan không? 3. Tự viết tiểu sử bằng tiếng Trung. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh tiểu sử nhân vật của mình. Với phương thức nhập tiếng Trung của Windows, bạn có thể trực tiếp biên soạn phần giới thiệu bản thân hoặc trải nghiệm phiêu lưu của nhân vật vào cuốn tự truyện của mình bằng tiếng Trung trong trò chơi. Cho dù đó là sự tự đánh giá cao bản thân trong trò chơi một người chơi hay chia sẻ với những người khác trong trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, điều đó có thể khiến cuộc phiêu lưu trở nên thú vị hơn. 4. Biên soạn trí tuệ nhân tạo. Khi người chơi điều khiển nhiều thành viên trong đội cùng một lúc, Icewind Dale cho phép bạn sắp xếp hành vi của từng thành viên trong đội khi đối mặt với chiến đấu hoặc tình huống khẩn cấp, để người chơi không vội vàng. 5. Hội thoại bằng tiếng Trung. Tất nhiên, trong trò chơi trực tuyến, các tin nhắn thường cần được giao tiếp với nhau, chỉ cần cửa sổ của bạn có phương thức nhập Zhuyin, bạn có thể giao tiếp với đồng đội bằng tiếng Trung và sẽ không còn rào cản ngôn ngữ nữa.

Thành lập nhóm phiên bản nâng cao Icewind Dale

1. Cuối cùng, cung dài và nỏ hạng nặng đã dọn đường và nghiền nát chúng bằng mọi cách. Ngộ Khẩu loli giết Long Nhãn cảm thấy thật thờ ơ. Xóa đội và bắt đầu lại, một đội siêu mạnh được xây dựng để quét sạch Hof. 2. Điều tuyệt vời nhất là AI. Tôi có thể uống trà bằng một tay và chơi với chuột bằng tay kia mà không cần tạm dừng trong toàn bộ quá trình. Người hát phải sử dụng AI do nhà thơ điều khiển để hát tự động. Những tên trộm sử dụng phiên bản AI nâng cao của IWD để chống lại kẻ thù và tiến hành phát hiện thông thường. Không có áp suất vận hành. 3. Xếp chồng cao cũng khiến trải nghiệm của người dùng trở nên dễ chịu và không gây áp lực về nguồn cung. Không cần phải giết một nửa Mắt Rồng rồi quay lại Kudahar để mua sắm hay gì đó. 4. Cuộn giấy ma thuật Cuối cùng, bạn không còn phải lo lắng về những thứ bạn đã mua và những thứ được đánh dấu màu xanh lá cây là những phép thuật mà bạn chưa học được. 5. Nên sử dụng đội hình vòng tròn để cả đội có thể tập trung nhất. Là lá chắn chính của con người, đội trưởng bị bao vây ở giữa và sẽ không phải là người đầu tiên lao về phía trước và thu hút quá nhiều hỏa lực. 6. Ngoài ra, việc nhặt đồ cũng rất thuận tiện. Bấm vào biểu tượng màu đỏ bên trái bên dưới để hiển thị các đồ vật bị rơi của tệp đính kèm. Chỉ cần nhấp chuột điên cuồng. Tin vui cho người thu gom rác.

Yêu cầu cấu hình

[Cấu hình cơ bản] Hệ điều hành: Windows 7 Sp. Bộ xử lý 64-bit: Intel Core i3 hoặc AMD Athlon II Core i5 hoặc AMD Phenom II X4 với tốc độ tối thiểu 3,2 GHz Bộ nhớ: RAM 6 GB Đồ họa: GeForce GTX 960, Radeon HD 7970 - bộ nhớ GPU ít nhất 2GB
  • 下载地址
Icewind Dale phiên bản Trung Quốc tự chế v2.6.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部