久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Meows Run phiên bản máy tính tải phiên bản crack v1.0

软件大小:638MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-05-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong game, người chơi sẽ vào vai một cô gái trẻ đáng yêu, tất cả những gì người chơi cần làm là theo nhịp điệu của âm nhạc và lần lượt vượt qua các chướng ngại vật. Trò chơi này kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và parkour. Trong các khung cảnh trò chơi có màu sắc rực rỡ và với nhạc nền tương ứng, người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được nhịp điệu của bản nhạc. Nghe những bản nhạc có tiết tấu mạnh mẽ, nhiều người chơi chắc chắn không thể không theo dõi. cùng nhau. Hình vẽ dọc của nhân vật trong game thiên về các cô bé Nhật Bản và Hàn Quốc, với khuôn mặt dễ thương, ăn mặc chỉnh tề, đôi mắt to, sống mũi cao và đôi chân dài mà các bé trai thích nhất. Có hơn 30 bài hát được lựa chọn cẩn thận trong trò chơi. Những bài hát này có phong cách khác nhau và bản đồ cảnh tương ứng với các phong cách bài hát khác nhau cũng khác nhau. Khi những người chơi khác nhau nghe nhạc có nhịp độ nhanh hơn, màu sắc của bản đồ cảnh cũng sẽ thay đổi. Sống động hơn. Âm nhạc có nhịp điệu nhẹ nhàng làm cho màu sắc dịu hơn. Khi trò chơi này được phát hành, nó không phổ biến như bây giờ. Một hình nền động đã thực sự thu hút sự chú ý của công chúng. Trong hình nền, cô gái lắc lư theo điệu nhạc khiến nhiều blogger đổ xô bắt chước khiến mọi người chú ý. của trò chơi này. Cách thức hoạt động của trò chơi tương đối đơn giản nhưng đòi hỏi phải tập trung thời gian dài để vượt qua màn chơi dễ dàng hơn. Meows Run mà biên tập viên mang đến hôm nay là một trò chơi parkour dựa trên âm nhạc. Người dùng quan tâm đến phiên bản crack miễn phí của Meows Run có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng trò chơi

1. Sự kết hợp giữa lối chơi âm nhạc truyền thống và hiệu suất hình ảnh mới mẻ của trò chơi parkour mang đến cho bạn trải nghiệm trôi chảy chưa từng có.
2. Nghệ thuật lộng lẫy, thời trang và ngầu của Meowth Run rất độc đáo.
3. Gói cơ bản có tích hợp sẵn 30 bản nhạc được lựa chọn cẩn thận và các bản nhạc được cập nhật liên tục!
4. Các phong cách âm nhạc khác nhau tương ứng với chủ đề cảnh, kẻ thù và BOSS cụ thể.
5. Em gái thật dễ thương! Những thú cưng nhỏ thật dễ thương! Kẻ thù cũng thật dễ thương! Ngay cả ác quỷ cũng có thể khiến bạn chảy máu mũi!!
6. Lời thoại và lồng tiếng được thiết kế tốt bởi các diễn viên lồng tiếng Nhật Bản.

Cách chơi

1. Hai chế độ chiến đấu: trận chiến cổ điển với việc bạn rượt đuổi nhau và trận chiến chống đỡ với trải nghiệm mới;
2. Phụ kiện chiến đấu mới: hiệu ứng lộng lẫy, thuộc tính mạnh mẽ, xếp hạng và trông ngầu;
3. Trận chiến chống lại vua thú Pandora: Thuộc tính chiến đấu nhiều người chơi được tăng lên rất nhiều, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và cô ấy vẫn là một mỹ nhân!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thao tác chơi game Meowth Run rất đơn giản và dễ sử dụng.
2. Lối chơi thú vị.
3. Đạo cụ trò chơi rất phong phú.
4. Phong cách trò chơi hoạt hình và dễ thương.

Giới thiệu vai trò

1. Rin - Nhân vật ban đầu đầu tiên dành cho mọi người với tư cách là một người chơi bass. Kỹ năng của anh ấy đơn giản và thô sơ, nhưng tôi có máu dày nên phù hợp với tất cả những người mới chơi. Nó thậm chí có thể được sử dụng sau này khi xử lý một số bài hát khó. Đương nhiên, đối tác tốt nhất của Beslin là Angela, cũng là một sản phẩm mới. Vì Rin có máu dày nên Angela có thể phát huy tối đa các kỹ năng của mình. Tất nhiên, nó cũng có thể được ghép nối với các yêu tinh sinh tồn khác. Ưu điểm: da thô và thịt dày, quà tặng miễn phí. Nhược điểm: Không có khả năng thưởng.
2. Bu Ruo - người thứ hai trong số ba học sinh tiểu học dễ thương và mới trong trò chơi. Họ bất khả chiến bại ở dạng sốt. Sẽ hữu ích hơn khi đối phó với một số cấp độ mà trọng điểm tập trung ở trạng thái sốt. . Nó cũng có thể được sử dụng sau này khi giải quyết các cấp độ khó. Phù hợp nhất đương nhiên là một con mèo có thể kéo dài thời gian sốt. Ưu điểm: Thích hợp cho người mới và dễ sưu tầm. Nhược điểm: Không có khả năng thưởng. Sự kết hợp đề xuất: học sinh tiểu học Buono + Meowth, học sinh tiểu học Buono + bất kỳ yêu tinh sinh tồn nào.
3. Marija - thành viên thứ ba trong số ba thành viên mới của gia tộc Fiddle Girl Mengxin Yu. Kỹ năng combo trong vòng 100 sẽ không bị gián đoạn. Đây là một kỹ năng rất thiết thực ở giai đoạn đầu, nhưng đánh trượt vẫn sẽ được tính. Ngoài ra, khả năng sống sót không tốt bằng hai game còn lại Yusanjia là một game phù hợp cho những người mới có thể nhanh chóng tiếp thu trò chơi và có nền tảng cơ bản về game âm thanh. Cần lưu ý rằng kỹ năng của Violin Marija trùng lặp với kỹ năng của robot233 nên tốt nhất không nên kết hợp cả hai với nhau. Ưu điểm: Trợ thủ đắc lực cho người mới đếm combo, dễ thu thập. Nhược điểm: Ít sử dụng về sau. Sự kết hợp được đề xuất: bất kỳ yêu tinh nào ngoại trừ rabot233.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu Hệ điều hành: Windows 7 trở lên CPU: Intel Core™ Duo trở lên Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: Card đồ họa tương thích DirectX® 9 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 600 MB

  • 下载地址
Meows Run phiên bản máy tính tải phiên bản crack v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部