久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Tải xuống The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel 3 phiên bản xanh Trung Quốc (có hướng dẫn chơi

软件大小:18.3GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-06-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trails of Cold Steel 3 là tác phẩm mới nhất của trò chơi nhập vai FALCOM tiếp nối loạt game "Trails". Nó có cốt truyện phong phú và các yếu tố nhập vai chỉ huy. Những ưu điểm của bộ truyện sẽ được kế thừa, đồng thời nhiều yếu tố mới cũng sẽ được giới thiệu. Đồ họa và khả năng hoạt động của trò chơi sẽ được cải thiện và đây sẽ là một tác phẩm RPG hoàng gia với sự phát triển chính thống. Bối cảnh của trò chơi diễn ra vào cuối cuộc nội chiến và Đế chế Erebonia đang mở ra một kỷ nguyên mới. Câu chuyện sẽ tập trung vào Hiệp sĩ Xám Rean Schwarzer, và một câu chuyện về những anh hùng trẻ tuổi sắp mở ra...Agathe Krossner, Sarah Barrenstein, Torvald Landner, Tida Russell, Các nhân vật G Schmidt cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi. Các hệ thống như "chỉ huy trực tiếp", thay đổi phong cách, "kỹ năng chiến đấu" và "truy đuổi" cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi này sẽ tiếp tục kể câu chuyện về Đế chế và đưa ra cái kết cho những nhân vật này. Trò chơi vẫn chưa được tiết lộ. Chắc chắn rằng Rean sẽ tiếp tục xuất hiện và người ta nói rằng thủ lĩnh của Rắn ăn thịt sẽ được biết đến trong tác phẩm mới, và tác phẩm mới sẽ cố gắng hết sức để đưa ra một cái kết. Điều đó sẽ làm hài lòng tất cả người hâm mộ. Có một chút phân biệt đối xử và xung đột, nhưng tất cả kẻ thù sẽ ở cùng một chiến tuyến, bởi vì câu chuyện rất lớn và số lượng làng không ai sánh kịp trong truyện. tàu vũ trụ, xe lửa, xe máy, cáp treo, ngựa và nhiều phương tiện di chuyển khác trong trò chơi. Người chơi có thể chọn đối tác để kết nối và các thành viên được liên kết sẽ tự động truy đuổi kẻ thù không cân bằng và cũng có thể phát động một cuộc tấn công chung. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Rean và dẫn dắt các thành viên trong nhóm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau do câu lạc bộ trò chơi mang đến cho bạn.

Hệ thống vòng lặp

1. Cấu trúc cơ bản Hệ thống Arcus kích thích khả năng của các mạch tinh thể gọi là “vòng lặp” bằng cách đặt chúng vào các khe trống. Nó cũng có các chức năng mới cho phiên bản mới của ARCUS II.
2. Mạch cốt lõi là một mạch đặc biệt và người chơi có thể liên tục cải thiện khả năng của nó thông qua chiến đấu.
3. Mạch là một mạch pha lê bị phong ấn bởi ma thuật. Có ba loại mạch: thông thường, hiếm và cực hiếm.
4. Cấu hình mạch Mỗi mạch trong hệ thống Arcus được liên kết với nhau thông qua các đường dây Tùy thuộc vào cấu hình của người chơi mà hiệu ứng trong chiến đấu sẽ khác nhau.
5. Khi slot được đưa vào mạch, bất cứ khi nào một slot được mở khóa, EP tối đa của nhân vật cũng sẽ tăng lên.
6. Càng mở khóa nhiều slot trong dòng thì giá trị EP khi mở khóa càng tăng cao.
7. Khe cắm vòng lõi kép ARCUS II có hai khe vòng lõi. Khe trên là vòng lõi và khe dưới là vòng lõi phụ. Mạch lõi chính có thể đạt được 100% điểm kinh nghiệm, trong khi mạch lõi thứ cấp chỉ có thể đạt được 50% điểm kinh nghiệm.
8. Kết hợp mạch Hệ thống Arcus Phía dưới bên trái của hệ thống có thể hiển thị các hiệu ứng bổ sung do kết hợp mạch mang lại. Người chơi có thể kết hợp điều này để tạo ra các kết hợp mạch khác nhau.
9. Thiết lập các mạch ma thuật mạnh mẽ. Người chơi có thể cài đặt các mạch ma thuật trong hệ thống Arcus để sử dụng trong trận chiến. Điểm EP sẽ bị tiêu hao khi sử dụng chúng. Phép thuật càng mạnh thì mức tiêu thụ EP càng cao. Phép thuật bao gồm bảy tác dụng bao gồm thể chất, phục hồi và hỗ trợ.

Cấu hình Trails của Cold Steel 3

Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 10/8.1/7 64-bit CPU: AMD FX-8320 8-Core bộ nhớ: 16 GB RAM Card đồ họa: Radeon R7 370 Dung lượng lưu trữ: 25 GB dung lượng trống sẵn có Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 10 / 8.1/7 64-bit CPU Core i3-2100 3.10 GHz Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Geforce GTX 650 Ti Dung lượng lưu trữ Dung lượng trống 25 GB

  • 下载地址
Tải xuống The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel 3 phiên bản xanh Trung Quốc (có hướng dẫn chơi
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部