久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí

软件大小:37MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2021-09-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 Phiên bản miễn phí 32+64-bit màu xanh lá cây

Dù bạn là nhà thiết kế hay một người bạn Internet, bạn sẽ cố gắng nén hình ảnh nhiều nhất có thể khi cần sử dụng. Suy cho cùng, những hình ảnh nhỏ sẽ tải nhanh hơn và có lưu lượng và dung lượng lưu trữ thấp hơn. Tiết kiệm tiền. Nhưng việc xem xét cả kích thước và chất lượng dường như là một chủ đề trái ngược nhau, tất nhiên, để theo đuổi việc duy trì chất lượng, kích thước càng nhỏ thì LimitPNG càng là một phần mềm nén hình ảnh PNG không mất dữ liệu. Sau khi thử nghiệm, một hình ảnh 151kb đã được nén xuống còn 57kb sau một thời gian dài, với tỷ lệ nén là 62% và về cơ bản không làm giảm chất lượng hình ảnh. Trang web chính thức của limitPNG liệt kê các so sánh với các phần mềm tương tự khác, chẳng hạn như PNGGauntle, scriptPNG và Caesium: Một nhược điểm là việc nén giới hạn rất tốn thời gian và cần phải cân bằng giữa tiết kiệm dung lượng và tốc độ sử dụng thời gian. giới hạn thực sự là Rất chậm, rất chậm, rất chậm. Tuy nhiên, đối với một số hình ảnh phổ biến cố định, chẳng hạn như LOGO, việc sử dụng limitPNG để nén cực độ không mất dữ liệu vẫn rất có lợi. Vì limitPNG được phát triển bằng electron nên kích thước thực sự lớn. Sau khi chạy, toàn bộ giao diện cũng rất đơn giản. Kéo hình ảnh PNG cần nén vào giao diện limitPNG, sau đó chọn kiểu nén ở góc dưới bên trái, chọn phương thức lưu ảnh nén ở góc dưới bên phải, cuối cùng là nhấp vào nút "Nén" ở giữa. Các phương pháp nén của limitPNG được chia thành hai loại: lossless và Lossless có nghĩa là độ hao hụt rất nhỏ. Tốc độ nén thay đổi tùy theo độ mất mát, nhưng tốc độ nén tổng thể vẫn khá dài. Nếu bị mất dữ liệu, nó cũng sẽ được nén dựa trên kích thước hình ảnh và độ mất nén. Toàn bộ thời gian nén sẽ nhanh hơn nhiều so với không mất dữ liệu. Nếu bạn cần nén theo đợt, bạn có thể nhấp vào nút thứ ba ở góc trên bên trái để chọn số lượng nhiều luồng có thể được nén cùng lúc. Không có lời nhắc khi thêm hình ảnh khác khi một hình ảnh được nén, nhưng trên thực tế, hình ảnh đầu tiên được nén lại ở chế độ nền, v.v. Do đó, bạn nên đợi cho đến khi tất cả hình ảnh được nén trước khi thêm và nén các hình ảnh khác. các tính năng limitPNG: 1. Nén không mất dữ liệu, nén an toàn không thay đổi bất kỳ pixel nào; 2. Nén mất dữ liệu, nén dữ dội làm giảm chất lượng hình ảnh; 3. Nén nhanh 4. PNG-8 + Alpha 256 color PNG cũng có thể hỗ trợ các kênh trong suốt; 5. Xử lý đồng thời hỗ trợ nén nhiều ảnh cùng lúc.

Phần mềm này là phiên bản màu xanh lá cây, 32 bit và 64 bit được tách riêng. Bạn có thể chọn tự tải xuống và chỉ cần thực thi limitPNG2.exe trực tiếp sau khi giải nén.

  • 下载地址
limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm chuyển đổi file FileConvert v1.2 miễn phí Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký Miễn phí ISO Creator v2.8.0.1 Phiên bản tiếng Trung xanh Chuyển đổi video VSO ConvertXtoVideo Ultimate 2.0.0.68 Tiếng Trung miễn phí công cụ chuyển đổi định dạng mkv sang mp4 mkv/avi sang mp4 1.0.9 phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc Công cụ chuyển đổi định dạng M4A 4.2 bản đăng ký tiếng Trung pdf sang ppt ImTOO PDF to PowerPoint Converter 1.02 Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Phần mềm xóa hình mờ video Easy Video Logo Remover 1.4.1 Phiên bản đặc biệt Trình chuyển đổi video Movavi Video Converter 18.0.0 phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ nén ảnh Caesium đóng hộp lossless 1.7 xanh miễn phí của Trung Quốc Chuyển đổi hàng loạt WAV sang MP3 WAV sang MP3 Converter 4.4 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Phần mềm chuyển đổi Apple Music DRM sang MP3 TunesKit Audio Converter 2.0 Adoreshare iMovie Video Converter cho phablet VideoSolo Video to GIF Converter Đặc biệt Trình chuyển đổi SHW sang PDF FoxPDF Corel Trình chuyển đổi sang pdf Trình chuyển đổi video iDealshare VideoGo 7.0.4.6443 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Trình chuyển đổi định dạng AMV Phiên bản đã đăng ký AMV Converter Studio 3.1.2 Engelmann DVR Converter 3.0.13 chuyển đổi video phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Tải xuống trình chuyển đổi sách điện tử (phiên bản bẻ khóa chuyển đổi kobo) v3.20.702.3 Máy cắt MP3 2.6 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc
返回顶部