久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Bộ chuyển đổi Kindle sang pdf Gói chuyển đổi sách điện tử v3.19.326.425 miễn phí

软件大小:63MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2021-10-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị như Kindle, bạn hẳn đã gặp phải một định dạng sách điện tử chuyên dụng không thể được sử dụng phổ biến để xem trên các thiết bị khác, chẳng hạn như điện thoại di động, vì vậy bạn cần bộ chuyển đổi này, có thể chuyển đổi DRM e- sách hoặc sách điện tử không có DRM. Chuyển đổi sách sang định dạng pdf hoặc word, nghĩa là bạn có thể chuyển đổi Kindle, phiên bản kỹ thuật số Adobe và sách điện tử NOOK, bao gồm các sách được bảo vệ bởi Kindle, Adobe ADE và NOOK DRM. việc chuyển đổi sách điện tử của Google, sách điện tử Kobo và sách điện tử của Sony .

Các sách điện tử trên có thể được chuyển đổi sang PDF, ePub, Kindle, Word, HTML và các định dạng khác, hoàn tất chuyển đổi chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhanh chóng và thuận tiện. Nó cũng hỗ trợ chuyển đổi sách điện tử trong thư viện, vì vậy nếu bạn cũng có nhu cầu này, công cụ này sẽ không làm bạn thất vọng và nó có thể đáp ứng yêu cầu của bạn.

  • 下载地址
Bộ chuyển đổi Kindle sang pdf Gói chuyển đổi sách điện tử v3.19.326.425 miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14 Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí
返回顶部