久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký

软件大小:5.37MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Anybizsoft pdf to word 3.0.1 Phiên bản tiếng Trung giản thể có thể thực hiện chuyển đổi hàng loạt, chuyển đổi dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, tiết kiệm thời gian của người dùng và nâng cao hiệu quả công việc. Bạn có thể chuyển đổi các tập tin PDF và các tập tin định dạng word sang và từ nhau, dễ dàng chuyển đổi các định dạng tài liệu. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể chuyển đổi sang bất kỳ định dạng tập tin word hoặc định dạng tập tin PDF nào mà bạn muốn chuyển đổi. Nó rất thuận tiện và toàn diện về nhiều mặt. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Phần mềm của nó có tốc độ chuyển đổi nhanh và hiệu quả tốt. Đồng thời, trước khi chuyển đổi, bạn có thể thiết lập, sửa đổi và bố cục văn bản, phông chữ, kích thước, khoảng cách dòng và hình ảnh của tài liệu PDF hoặc tài liệu word. sử dụng. Dưới đây là phần mềm pdf to word đơn giản và dễ sử dụng dành cho các bạn. Phiên bản bẻ khóa của Anybizsoft pdf to word chứa mã đăng ký, mã này có thể được sử dụng để kích hoạt phần mềm bẻ khóa và sử dụng miễn phí tất cả các chức năng. Phần mềm này không có hạn chế về chức năng. nó có thể tải về và dùng thử.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Chạy chương trình PDF to Word Converter_3.0.1.5.exe để bắt đầu cài đặt phần mềm

2. Chọn đường dẫn cài đặt phần mềm

3. Làm theo lời nhắc của trình hướng dẫn để cài đặt phần mềm và đợi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất

4. Sau khi cài đặt thành công phần mềm, sao chép thông tin đăng ký trong văn bản code.txt đăng ký vào ô tương ứng trên giao diện đăng ký phần mềm rồi nhấn Đăng ký

5. Một thông báo bật lên cho biết phần mềm đã được đăng ký thành công cho biết phần mềm đã được kích hoạt hoàn hảo

6. Đến thời điểm này, phiên bản bẻ khóa Anybizsoft pdf sang word đã hoàn tất quá trình cài đặt và bẻ khóa, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng miễn phí

Chức năng phiên bản

1. Hỗ trợ chuyển đổi file PDF bị mã hóa
2. Tài liệu Word được chuyển đổi có thể giữ lại chính xác tất cả các thành phần trang và bố cục của tệp PDF gốc
3. Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, có thể chuyển đổi tối đa 200 tệp PDF cùng một lúc
4. Bạn có thể chọn bất kỳ trang nào trong tệp PDF để chuyển đổi
5. Nhấp chuột phải vào chuyển đổi (không cần chạy chương trình)
6. Hỗ trợ Microsoft Office 2010 và Windows 7
7. Hỗ trợ ba chế độ chuyển đổi: chế độ chuyển đổi hàng loạt, một phần và nhấp chuột phải
8. Hỗ trợ giữ lại văn bản, cấu hình trang, hình ảnh và siêu liên kết và chuyển đổi chúng thành các tệp (.doc, .docx) có thể chỉnh sửa bằng Word
9. Có thể chạy độc lập với Microsoft Office Word
10. Hỗ trợ chuyển đổi bảng
11. Cả link hình ảnh và link văn bản đều có thể được giữ lại
12. Hình ảnh có thể được lưu với chất lượng tốt hơn trong quá trình chuyển đổi

Điểm nổi bật

1. Anybizsoft pdf to word có thể giúp chúng ta chuyển đổi tài liệu ở định dạng pdf thành văn bản, Word, HTML và thậm chí cả PowerPoint. Nó không chỉ hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt các tệp pdf được mã hóa mà còn giữ lại văn bản, trang. cấu hình và hình ảnh. Với các siêu liên kết, nó được chuyển đổi thành các tệp (.doc, .docx) có thể được chỉnh sửa bằng Word, giúp việc chuyển đổi hiệu quả hơn.
2. So với các phần mềm chuyển đổi tương tự khác, phần mềm này sẽ không gây ra bất kỳ chuyển đổi bị cắt xén nào. Nó có thể chuyển đổi bố cục trang, hình ảnh, siêu liên kết và các thông tin khác trong PDF và tích hợp chức năng Excel chuyển đổi PDF mà không cần xử lý trước. Cài đặt các thành phần Microsoft Office có thể tự động nhận dạng bảng nhưng ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm thời gian.
3. Tốc độ chuyển đổi nhanh như chớp của nó cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi hàng trăm tài liệu PDF ngay lập tức và cách sử dụng cũng rất đơn giản: "Đường dẫn PDF>Chọn định dạng cần chuyển đổi>Bắt đầu chuyển đổi" sang. chuyển đổi thành công tập tin.
4. Ngoài ra, phần mềm có khả năng tương thích tuyệt vời, hỗ trợ đầu vào và đầu ra ở nhiều định dạng và nhiều ngôn ngữ. Nó thậm chí có thể dễ dàng sửa đổi hoặc sử dụng lại văn bản, hình ảnh và các thành phần khác trong tệp PDF, rất thuận tiện.
5. Nó hỗ trợ nhiều định dạng và có thể được chuyển đổi hàng loạt một cách nhanh chóng. Thao tác cũng rất đơn giản và có thể chuyển đổi mà không làm hỏng tập tin.
6. Người dùng chỉ cần kéo tệp vào giao diện và chọn định dạng chuyển đổi cần thiết. Tất cả các thành phần và bố cục trang có thể được giữ lại một cách chính xác, bao gồm văn bản, hình ảnh, liên kết, biểu đồ, bảng, kiểu, v.v. và có thể thực hiện sửa đổi chuyển đổi. nhanh chóng.
7. Phần mềm đã được nâng cấp và tối ưu hóa về mặt chức năng. Nó hỗ trợ chuyển đổi các tệp PDF được mã hóa và hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các tệp cần được xử lý. bằng cách chọn chúng.
8. Phần mềm không cần cài đặt bất kỳ thành phần và plug-in nào, hỗ trợ đầu vào và đầu ra ở nhiều định dạng, có hiệu suất chuyển đổi cao hơn và tốc độ nhanh hơn, đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của người dùng một cách hiệu quả.

Tính năng phần mềm

1. Trong quá trình làm việc, một số người dùng có thể gặp phải nhu cầu chuyển đổi tài liệu PDF thành văn bản word, vì vậy công cụ chuyển đổi tài liệu mạnh mẽ và chuyên nghiệp AnyBizSoft PDF to Word do trình soạn thảo mang đến có thể rất hữu ích. nhanh chóng chuyển đổi chúng thông qua nó, hỗ trợ các thao tác hàng loạt và có thể chuyển đổi tối đa 200 tệp PDF cùng một lúc mà không làm hỏng chất lượng tệp.
2. Hỗ trợ chuyển đổi các tệp PDF được mã hóa và hỗ trợ ba chế độ chuyển đổi: hàng loạt, một phần và nhấp chuột phải.
3. Tài liệu Word được chuyển đổi có thể giữ lại chính xác các thành phần và bố cục của tất cả các trang của tệp PDF gốc, bao gồm văn bản, cấu hình trang, hình ảnh, siêu liên kết, v.v. và chuyển đổi nó thành một tệp có thể được chỉnh sửa bằng Word, làm cho nó thuận tiện cho người dùng sử dụng.
4. Thao tác phần mềm rất đơn giản. Kéo tệp vào giao diện và chọn định dạng bạn cần chuyển đổi để sửa đổi nhanh chóng. Tốc độ chuyển đổi nhanh và hiệu quả, giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian.

  • 下载地址
Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14 Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí
返回顶部