久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Phiên bản miễn phí LightPDF Converter v6.8

软件大小:69 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
LightPDF rất nổi tiếng vì đây là công cụ chỉnh sửa file PDF rất thiết thực. Khi nói đến chỉnh sửa và chuyển đổi tệp PDF, trước tiên bạn có thể nghĩ đến trình chỉnh sửa PDF của Adobe. Bao gồm nhiều chức năng xử lý PDF chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đối với một số người dùng, việc bắt đầu không hề dễ dàng và họ phải trả tiền để sử dụng các chức năng bất thành văn, điều này gây bất tiện khi sử dụng. Phiên bản miễn phí của Light và PDF do trình chỉnh sửa mang đến rất nhẹ và có thể dùng thử miễn phí tất cả các chức năng, không có hình mờ hoặc hạn chế kích thước tệp và rất tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sử dụng nó để chuyển đổi PDF sang các định dạng tài liệu như Word và PPT, cũng như các định dạng hình ảnh như PNG và JPG. Tất nhiên, bạn cũng có thể chuyển đổi các tệp và hình ảnh như Word, Excel, PPT và PNGJPG sang định dạng PDF. . Ngoài việc chuyển đổi tệp PDF, nó còn cung cấp một bộ tiện ích PDF rất phong phú, chẳng hạn như hình mờ PDF, hợp nhất PDF, tách PDF, chữ ký PDF, giải mã PDF và mã hóa PDF. Điều này có thể giải quyết tất cả các vấn đề xử lý PDF của bạn. Nếu bạn thường xuyên cần xử lý và chỉnh sửa tệp PDF nhưng chưa tìm được công cụ phù hợp, bạn cũng có thể thử phần mềm này!
Phiên bản bẻ khóa LightPDF

Chức năng chính

1. Chất lượng đầu ra tuyệt vời và tốc độ chuyển đổi tập tin nhanh.
2. Hỗ trợ các trình duyệt và nền tảng phổ biến nhất.
3. Không giới hạn thời gian hoặc kích thước tệp.
4. Không có hình mờ.

Hướng dẫn

[Chuyển đổi PDF] Bất cứ khi nào bạn cần chuyển đổi tệp PDF có sẵn sang Word, PPT hoặc các định dạng khác, vui lòng vào khu vực chức năng tương ứng. Nếu bạn cần chuyển đổi file PDF sang Word.
1. Nhấp vào "PDF to Word" và kéo tệp cần nhập hoặc nhấp vào "Chọn tệp" để tải tệp cần xử lý lên.
2. Sau khi tải lên, nó sẽ tự động bắt đầu chuyển đổi tệp sang Word cho bạn. Sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, chỉ cần nhấp vào nút "Tải xuống" để lưu tệp Word cục bộ.
[Tạo PDF] PDF có nhiều ưu điểm so với các định dạng tệp khác, như: hỗ trợ thêm văn bản, đồ họa, glyphs, v.v. ở nhiều định dạng nguồn khác nhau, bố cục cố định, trang đẹp, khả năng nén lớn, khả năng tương thích mạnh và hỗ trợ mã hóa bảo mật , vân vân. . Nếu bạn cần chuyển đổi các tệp khác thành tệp PDF, bạn chỉ cần hoàn thành hai bước đơn giản.
1. Nhấp vào vùng chức năng tương ứng trong Tạo PDF, chẳng hạn như nhấp vào "Word sang PDF" và kéo và thả tệp Word cần chuyển đổi.
2. Sau khi tệp được xử lý, hãy nhấp vào nút "Tải xuống" để tải tệp xuống cục bộ.
[Công cụ thực tế] LightPDF cung cấp nhiều công cụ thực tế khác nhau. Bằng cách sử dụng các công cụ này, bạn có thể hợp nhất, phân tách, mã hóa, giải mã PDF, thêm hình mờ vào PDF, v.v. Quá trình hoạt động cũng rất đơn giản. Nếu bạn cần chia nhỏ tập tin PDF.
1. Nhấp vào nút "Tách PDF" và làm theo phương pháp trên để tải tệp lên trang web. Nếu tệp được mã hóa, bạn sẽ cần nhập mật khẩu trước khi nhấp vào "Gửi mật khẩu".
2. Nó cung cấp 2 cách để chia trang: một là "chia từng trang thành file PDF", hai là "chọn trang để chia". Nếu bạn muốn chọn các trang để tách, trước tiên hãy nhập số trang cần tách, chẳng hạn như 1, 4-10, 13, sau đó nhấp vào "PDF Split". Sau khi tách xong, cuối cùng nhấp vào nút "Tải xuống" để lưu. tập tin.

Đề xuất của biên tập viên

Đúng như tên gọi của nó, LightPDF rất nhẹ, cho phép bạn dễ dàng đạt được nhu cầu chỉnh sửa hoặc chuyển đổi PDF của mình. Toàn bộ thiết kế trang cũng rất ngắn gọn và việc phân chia các khu vực chức năng rất hợp lý Chỉ cần bạn mở trang, bạn sẽ có thể tìm thấy lối vào. Đây là một tạo phẩm cần phải có để chỉnh sửa và xử lý tệp PDF.
  • 下载地址
Phiên bản miễn phí LightPDF Converter v6.8
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14 công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung
返回顶部