久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART

软件大小:1.44MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2022-11-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART

Mô-đun giao diện USB sang UART sử dụng chip giao diện USB sang UART chuyên dụng. Đầu ra ở mức TTL và có thể được kết nối trực tiếp với cổng nối tiếp tích hợp (UART) của vi điều khiển, giúp vi điều khiển giao tiếp với máy tính thông qua cổng USB. một cách thuận tiện và nhanh chóng. UART là bộ phát và nhận không đồng bộ và là một phần của phần cứng máy tính. Một con chip chuyển đổi dữ liệu từ giao tiếp nối tiếp sang giao tiếp song song và chuyển đổi dữ liệu từ đầu vào song song sang đầu ra nối tiếp. Nó thường được tích hợp vào kết nối của các giao diện truyền thông khác. Là một loại giao thức truyền thông nối tiếp không đồng bộ, UART hoạt động bằng cách truyền từng ký tự của dữ liệu được truyền hết bit này đến bit khác. Chương trình phía máy tính vẫn vận hành cổng nối tiếp mà không sửa đổi chương trình gốc. Đây là lựa chọn tốt nhất để nâng cấp bộ vi điều khiển từ cổng nối tiếp lên cổng USB. PL2303 chỉ là một chip chuyển đổi, nó tương đương với việc cài đặt một cổng nối tiếp trên máy tính, do đó chỉ có một cổng nối tiếp cho cả vi điều khiển và máy tính, và không có USB. bộ vi điều khiển trực tiếp đến máy tính thông qua chuyển đổi cấp độ RS232. Hiệu ứng cổng nối tiếp là như nhau!

Sử dụng cổng USB sang cổng nối tiếp: 1. Tải trình điều khiển vào máy tính và chuyển phần mềm trực tuyến 2. Cắm bộ chuyển đổi vào giao diện USB của máy tính. Một cổng nối tiếp ảo sẽ xuất hiện trong trình quản lý thiết bị. tốc độ truyền và các thông số khác trong thuộc tính Xem Hình 3 bên dưới. Sử dụng cáp Dupont để kết nối tín hiệu giao diện với thiết bị của bạn.

  • 下载地址
Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình điều khiển mô-đun giao diện USB sang UART Công cụ thu nhỏ và phóng to hình ảnh Fast Image Resizer 0.98 miễn phí limitPNG (Phần mềm nén không mất dữ liệu PNG) 1.2.2 32+64-bit xanh miễn phí DOC2CHM2012 (công cụ DOC to CHM) Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc HandBrake Bộ chuyển đổi định dạng MP4 chất lượng cao 1.0.7 Green Phiên bản miễn phí Bộ chuyển đổi VHD/VMDK StarWind V2V Converter V2.1 Green Phiên bản miễn phí Total Video Converter Công cụ chuyển đổi định dạng video phổ quát 5.0.9 tiếng Trung miễn phí SWF sang AVI ConverterRecool Professional SWF sang AVI Converter 4. iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.5 phiên bản đăng ký tiếng Trung Win-Tool công cụ chuyển đổi hàng loạt ảnh 1.0 phiên bản miễn phí chính thức Trình chuyển đổi video miễn phí Video To Video Converter2.9 phiên bản xanh công cụ chuyển đổi video định dạng mp4 sang flv Bigasoft FLV Converter 3.7 Easy DVD Creator (chuyển đổi video và ghi đĩa DVD) 2.5 phiên bản Trung Quốc Công cụ chuyển đổi Svg sang DCX/JPG/PDF Konvertor Svg2xxx 1.04 phiên bản miễn phí XlsToPG (Công cụ PostgreSQL nhập Excel) V1.3 Image to PDF đặc biệt và siêu dễ sử dụng 2.4 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc Phiên bản đã đăng ký chuyển đổi định dạng GIF sang SWF GIF To Flash Converter Bộ chuyển đổi video sang DVD VSO ConvertXtoDVD 7.0.0.59 Phiên bản đặc biệt của Trung Quốc SWF2EXE2.02 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Chuyển đổi video HDWonderFox HD Video Converter Factory Pro 14
返回顶部