久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ chuyển đổi định dạng
更多下载地址
Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 7.5.0 bản đăng ký Trung Quốc

软件大小:45.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ chuyển đổi định dạng

软件等级:

更新时间:2021-09-29

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm ghi màn hình siêu mạnh ActivePresenter 6.1.4 phiên bản đăng ký tiếng Trung

ActivePresenter chắc chắn là một chuyên gia về phần mềm ghi màn hình, nhưng nhiều người không biết rằng tính chuyên nghiệp của nó nằm ở chỗ ngoài ghi màn hình, nó còn có chức năng sản xuất và chỉnh sửa video, điều đó có nghĩa là khi bạn Bạn có thể sử dụng nó trực tiếp để chỉnh sửa video sau khi quay. Bạn có thể sử dụng nó để thêm hình ảnh, âm thanh, ppt, v.v. Bạn có thể sử dụng nó để tạo các video trình diễn tương tác. trình diễn trực tiếp. Sau khi hoàn tất, Xuất video trực tiếp sang định dạng MP4.

Điều quan trọng là nó đã được Trung Quốc hóa hoàn toàn và bạn có thể sử dụng miễn phí tất cả các chức năng. Tính năng: 1. Chụp ảnh thông minh: Chụp những cú click chuột hoặc nhấn phím trên màn hình máy tính. Mỗi chuyển động được ghi lại dưới dạng một slide giải thích chi tiết những gì trình duyệt/người học nên tuân theo để nắm vững bài học. 2. Quay video chuyển động đầy đủ: Ghi lại màn hình dưới dạng video chuyển động đầy đủ và nhúng các trang trình bày để chỉnh sửa thêm với chú thích, lồng tiếng, âm thanh nhấp chuột, phụ đề và hiệu ứng chuyển tiếp, xuất sang các định dạng video phổ biến nhất như AVI, WMV, MP4, WebM của. 3. Tương tác và phân nhánh: Khán giả có thể tương tác với nội dung và mô phỏng có thể phản ứng khác nhau dựa trên hành vi của người xem. Tính năng này khả dụng ở chế độ HTML5/flash. 4. Chỉnh sửa âm thanh và video: Chỉnh sửa âm thanh và video ngay lập tức mà không làm giảm chất lượng. Các thao tác được hỗ trợ là cắt, xóa, cắt, kết nối, tách, thay đổi âm lượng, chèn khung cố định. 5. Sự kiện và hành động: Cơ chế vận hành sự kiện linh hoạt với các loại sự kiện và hành động phong phú cho phép xác định một chương trình học khác nhau dựa trên phản ứng của khán giả ở mỗi bước. Tạo kiểu (màu sắc và hiệu ứng): Tạo các mô hình và video màn hình chất lượng cao và bóng bẩy với nhiều kiểu dòng/tô/văn bản và hiệu ứng đổ bóng. Cải thiện hiệu suất và hiệu quả của bạn khi tạo mô phỏng và nội dung đào tạo bằng cách sử dụng khái niệm "mô hình hóa đối tượng". 7. Hiệu ứng chuyển tiếp: Thu hút khán giả/người học của bạn bằng cách áp dụng các hiệu ứng chuyển tiếp cho các trang trình bày, chú thích và video của bạn. Có một số hiệu ứng chuyển tiếp để lựa chọn: mờ dần, bay, xóa và đạt đỉnh. 8. Chú thích thông minh: Tự động tạo ra các mô tả có ý nghĩa về các hoạt động được thực hiện bởi ứng dụng mục tiêu và sử dụng chúng làm nhận xét văn bản. Điều này làm cho chương trình đào tạo mô phỏng hoặc ghi hình màn hình của bạn gần như sẵn sàng hoạt động sau khi bạn ghi xong. 9. Đầu ra video: Xuất nội dung sang các định dạng video phổ biến, bao gồm AVI, FLV, WMV, hỗ trợ WebM, MP4. Có một số thông số (tốc độ khung hình, khung hình chính, chất lượng) để cân bằng giữa kích thước đầu ra và chất lượng video.

  • 下载地址
Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 7.5.0 bản đăng ký Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Engelmann DVR Converter 3.0.13 chuyển đổi video phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Trình chuyển đổi định dạng AMV Phiên bản đã đăng ký AMV Converter Studio 3.1.2 Anybizsoft pdf to word v3.0.1.5 tải xuống phiên bản tiếng Trung giản thể (có mã đăng ký Phần mềm chuyển đổi Apple Music DRM sang MP3 TunesKit Audio Converter 2.0 Trình chuyển đổi SHW sang PDF FoxPDF Corel Trình chuyển đổi sang pdf VideoSolo Video to GIF Converter Đặc biệt Tải xuống trình chuyển đổi sách điện tử (phiên bản bẻ khóa chuyển đổi kobo) v3.20.702.3 Máy cắt MP3 2.6 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc công cụ chuyển đổi định dạng mkv sang mp4 mkv/avi sang mp4 1.0.9 phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc Công cụ chuyển đổi định dạng M4A 4.2 bản đăng ký tiếng Trung Chuyển đổi video VSO ConvertXtoVideo Ultimate 2.0.0.68 Tiếng Trung miễn phí Chuyển đổi hàng loạt WAV sang MP3 WAV sang MP3 Converter 4.4 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Adoreshare iMovie Video Converter cho phablet pdf sang ppt ImTOO PDF to PowerPoint Converter 1.02 Phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Trình chuyển đổi video iDealshare VideoGo 7.0.4.6443 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Miễn phí ISO Creator v2.8.0.1 Phiên bản tiếng Trung xanh Trình chuyển đổi video Movavi Video Converter 18.0.0 phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Phần mềm chuyển đổi file FileConvert v1.2 miễn phí Phần mềm xóa hình mờ video Easy Video Logo Remover 1.4.1 Phiên bản đặc biệt Công cụ nén ảnh Caesium đóng hộp lossless 1.7 xanh miễn phí của Trung Quốc
返回顶部