久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Bản vá không được mã hóa Minecraft Dungeon (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:10KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2021-09-29

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi này không chỉ kế thừa nhiều nội dung trò chơi đa dạng như bản đồ, bối cảnh, nhân vật, vật phẩm, đạo cụ, v.v. trên thế giới, World Dungeon là một trò chơi phiêu lưu hành động theo nhóm được sản xuất bởi hãng game Mojang Studios và được phát hành bởi Microsoft . Ngoài ra, các cốt truyện, vật phẩm, mob, vũ khí, v.v. phong phú đã được thêm vào, cho phép người chơi trải nghiệm một thế giới khác. Đồng thời, người chơi cũng có thể lập nhóm với tối đa 3 người bạn để thách đấu nhiều tên trùm khó khác nhau. Nó cũng cung cấp nhiều lối chơi như khám phá, giải mã và chiến đấu với quái vật, rất thú vị. Nhưng. Mặc dù trò chơi này rất thú vị nhưng bạn vẫn phải trả tiền để trải nghiệm toàn bộ nội dung trò chơi nên người biên tập đã đặc biệt mang đến bản vá crack cho World Dungeon. Tệp vá crack được tích hợp vào trò chơi và người chơi chỉ cần giải nén là có thể chơi. ., vui lòng tham khảo phần sau để biết cách sử dụng cụ thể. Người biên tập đã đích thân thử nghiệm và thấy hiệu quả. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng miễn phí.

Cách sử dụng bản vá crack Minecraft Dungeon

1. Tải xuống bản nén do trang web này cung cấp gói, sau đó giải nén nó sang một đường dẫn không phải của Trung Quốc; 2. Nhấp đúp để chạy "Dungenos.exe" để bắt đầu trò chơi; 3. Đợi trò chơi tải; 4. Vào trò chơi thành công và chọn tạo nhân vật; .

Tính năng trò chơi

1. Nâng cấp! Mở khóa hơn 250 hiện vật, trang bị và bùa mê độc đáo để giải phóng hoặc chống lại các cuộc tấn công đặc biệt tàn khốc. 2. Trò chơi nhiều người chơi! Tối đa bốn người chơi có thể lập nhóm và chiến đấu cùng nhau trong chế độ co-op. 3. Tùy chọn! Cá nhân hóa nhân vật của bạn và chiến đấu bằng vũ khí cận chiến, tiêu diệt kẻ thù từ xa bằng các đòn tấn công tầm xa hoặc tiêu diệt bầy sinh vật trong khi được bảo vệ bởi áo giáp hạng nặng! 4. Sử thi! Khám phá các cấp độ chứa đầy kho báu và đánh bại Chúa tể tai họa độc ác!

Yêu cầu cấu hình

1. Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành: Windows 10 (Bản cập nhật tháng 11 năm 2019 trở lên), 8 hoặc 7 (64-bit với các bản cập nhật mới nhất; một số chức năng không được hỗ trợ trên Windows 7 và 8) Bộ xử lý: Core i5 2.8GHz hoặc tương đương Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870 hoặc DX11 GPUDirectX tương đương phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB Ghi chú bổ sung: Hiệu suất tăng với các hệ thống cao cấp hơn Không được hỗ trợ trên Windows 10S.2, Cấu hình đề xuất yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit. : Windows 10 (Bản cập nhật tháng 11 năm 2019 trở lên), 8 hoặc 7 (64-bit với các bản cập nhật mới nhất; một số chức năng không được hỗ trợ trên Windows 7 và 8) Bộ xử lý: Core i5 2.8GHz hoặc tương đương Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870 hoặc DX11 GPUDirectX tương đương Phiên bản: 11Storage: Yêu cầu 6 GB dung lượng trống Lưu ý: Hiệu suất tăng với các hệ thống cao cấp hơn Không được hỗ trợ trên Windows 10S.
  • 下载地址
Bản vá không được mã hóa Minecraft Dungeon (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0 God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Lobotomy Corporation ba sửa đổi Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0 Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3 Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01
返回顶部