久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Eternal Space Sixteen Công cụ sửa đổi tiền tệ Fengling Yueying Edition (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:629KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2023-03-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Thông qua phần mềm này, người dùng có thể đạt được nhiều điều mà chế độ trò chơi thông thường không thể thực hiện được. Phần mềm này có thể cung cấp cho người chơi các chức năng bằng cách sửa đổi các tệp trò chơi. Những chức năng này có thể cho phép người dùng mới làm quen với trò chơi có trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn. Trò chơi có độ khó nhất định và người chơi phải mất một khoảng thời gian nhất định để bắt đầu và hiểu được cơ chế trò chơi. Trong thời gian này, do cách vận hành và thiếu hiểu biết về trò chơi nên trải nghiệm chơi game của người chơi chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. ở mức trung bình hoặc thậm chí là nghèo. Phần mềm này cho phép những người mới chơi trải qua thời gian này một cách vui vẻ hơn. Bằng cách sử dụng các chức năng của phần mềm, người dùng có thể giảm độ khó của trò chơi một cách hiệu quả, tương đương với việc trải nghiệm chế độ đơn giản của trò chơi và làm quen với nó sau khi vận hành trò chơi. và cơ chế hoàn thiện, trò chơi sẽ trở lại chế độ bình thường, có thể đảm bảo cả lối chơi và trải nghiệm chơi game của người chơi. Mười sáu chức năng của phần mềm có thể được bật và tắt trong bất kỳ cảnh nào trong trò chơi và phương pháp sử dụng các chức năng này cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần mở phần mềm và làm theo các hướng dẫn chính trong phần mềm để sử dụng tương ứng. chức năng. Nhấn Nhấn nút để bật và sau đó nhấn nút để tắt chức năng này. Công cụ sửa đổi Everspace mà người biên tập mang đến hôm nay là một công cụ phụ trợ trò chơi được tạo ra một cách cẩn thận cho trò chơi cùng tên. Người dùng quan tâm đến Công cụ sửa đổi tiền tệ Everspace Sixteen có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Giới thiệu chức năng

1. Numpad 1 - Cuộc sống vô hạn 2, Numpad 2 - Khiên vô hạn 3, Numpad 3 - Năng lượng vô hạn 4, Numpad 4 - Tên lửa vô hạn 5, Numpad 5 - Vật phẩm tiêu hao vô hạn 6, Numpad 6 - Nhiên liệu vô hạn 7. Numpad 7 - Hiệu ứng thiết bị tồn tại vô thời hạn 8. Numpad 8 - Hiệu ứng thiết bị không cần phải hạ nhiệt 9. Numpad 9 - Phá hủy khiên chỉ bằng một đòn 10. Numpad 0 - Giết bằng một đòn 11. Ctrl + Numpad 1 - Không giới hạn tiền. . 12. Ctrl + Numpad 2 - Tài nguyên không giới hạn 13. Ctrl + Numpad 3 - Bỏ qua yêu cầu sản xuất/nâng cấp 14. Ctrl + Numpad 4 - Tên lửa không cần hạ nhiệt 15. Ctrl + Numpad 5 - Nhảy cưỡng bức 16. F1/F2 /F3/F4 - 2/4/8/16 lần tiền 17. Trang chủ - Hủy tất cả

Lưu ý

1. "Giết bằng một đòn". Xin lưu ý rằng tàu vũ trụ của một số nhân vật trong cốt truyện không thể bị tiêu diệt mà phải bị đánh bay. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn vô tình phá hủy nó khi bước vào khu vực tiếp theo sẽ kích hoạt lại cốt truyện.
2. "Tài nguyên không giới hạn" có hiệu lực khi mở menu vật phẩm và chỉ có hiệu lực đối với các tài nguyên hiện đang sở hữu.
3. Phải hủy "Bỏ qua các yêu cầu sản xuất/nâng cấp" trước khi nhảy, nếu không trò chơi sẽ nhảy ra ngoài khi nhảy đến khu vực có người giao dịch. Mặc dù không có tiến trình nào bị mất nhưng vẫn không nên bật chức năng này.
4. Sau khi kích hoạt "nhảy cưỡng bức", quá trình nhảy sẽ bắt đầu ngay lập tức nếu nó bị hỏng. Nó phù hợp để sử dụng ở những khu vực có bộ chặn tín hiệu nhảy.

Hướng dẫn

1. Tải gói nén Eternal Space Modifier trong Trường Phần mềm
2. Giải nén gói nén để lấy phần mềm (không cần cài đặt) và so sánh xem có phù hợp với phiên bản game
3. Mở trò chơi
4. Mở công cụ sửa đổi không gian vĩnh cửu
5. Sử dụng chức năng tương ứng theo lời nhắc trên giao diện người dùng

Mẹo để vượt qua cấp độ

1. Mở khóa vũ khí của tộc Yougu, kẻ hung bạo của tộc Yougu, sau đó thêm khiên và lõi năng lượng cho máy bay để giảm thiểu sức khỏe, cho phép phát hiện trường sao và tránh các trường sao có thiên tai.
2. Chạy nước rút của bạn là bất khả chiến bại và có thể được sử dụng để tấn công mạnh vào mìn. Dù sao, bạn sẽ làm gì nếu không có sức khỏe? Sử dụng sức sát thương cực cao của vũ khí này và không cần phải sạc khoảng cách 4000. giết ngay lập tức một nhóm người, tức là tránh cận chiến và cận chiến. Mở máy bay không người lái khiên, giữ khoảng cách, sau đó quay lại và đặt hẹn giờ để chiến đấu từ từ. Lối chơi này rất mạnh. Thông thường, tôi sẽ đạt được cấp độ 5 trong lần thử đầu tiên. Tôi có thể vượt qua cấp độ nếu tôi trở nên thành thạo hơn.

Yêu cầu về cấu hình

Thông số tối thiểu: HĐH: 32/64-bit Windows 7/8.1/10 Bộ xử lý: Intel CPU Core i3 Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: Nvidia GTX 480 / AMD Radeon HD 5870DirectX Phiên bản: 10 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 8 GB Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: 32/64-bit Windows 7/8.1/10 Bộ xử lý: Intel CPU Core i5 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 770 / AMD Radeon R9 280XDirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 8 GB

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Eternal Space Sixteen Công cụ sửa đổi tiền tệ Fengling Yueying Edition (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0 The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition Lobotomy Corporation ba sửa đổi Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3 Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0 Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01
返回顶部