久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Công cụ xuất bản vẽ thẻ Genshin Impact tải xuống phiên bản nga v0.1.6

软件大小:75.4 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2021-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Genshin Impact, tựa game khám phá thế giới mở do MiHoYo sản xuất và phát hành, đã được nhiều người dùng công nhận ngay từ khi phát hành. Công cụ xuất bản ghi thẻ Genshin Impact là một phần mềm phụ trợ đắc lực cho tựa game cùng tên. Trò chơi cung cấp cho người chơi rất nhiều nhân vật dễ thương và trang bị mạnh mẽ. Nhiều game thủ nghiện thú vui nuôi con gái. Tuy nhiên, cơ chế rút bài của nó vẫn còn bảo thủ như những trò chơi trong nước. Bản chất của trò chơi, dù là trang bị hay nhân vật, đều yêu cầu người dùng phải có được nó thông qua thẻ rút vàng krypton. Vì vậy, mặc dù bản thân trò chơi này là một trò chơi miễn phí nhưng nó không hề rẻ. Vậy làm thế nào chúng ta có thể tiết kiệm chi phí một cách hợp lý? hôm nay Phiên bản NGA của công cụ xuất bản ghi bản vẽ thẻ Genshin Impact được mang đến đây có thể đóng vai trò tiết kiệm chi phí rút thẻ. Phần mềm này được các bậc thầy NGA sản xuất đặc biệt cho người chơi Genshin Impact và có thể tiến hành phân tích chi tiết dữ liệu rút thẻ một cách hiệu quả. bạn có thể trực tiếp kiểm tra trạng thái lô hàng của các lần rút thẻ trong trò chơi trong sáu tháng qua và hiển thị cho người dùng dưới dạng bảng để đạt được dự đoán rút thẻ và giúp người chơi tiết kiệm chi phí nuôi dạy con gái của họ. Phần mềm phụ trợ hay. Mình rất thích Game này các game thủ đừng thận trọng, hãy tải về từ trang này và trải nghiệm nhé.

Công cụ xuất bản ghi bản vẽ Genshin Impact nga phiên bản

Nền trò chơi

Ở giao điểm của bảy yếu tố Bật lục địa - "Tevat", mọi người đều có thể trở thành vị thần. Bạn trôi dạt từ bên ngoài thế giới và đến trái đất. Trong thế giới rộng lớn này, bạn tự do du hành, gặp gỡ những người bạn đồng hành và tìm kiếm bảy vị thần kiểm soát các nguyên tố của thế giới cho đến khi đoàn tụ với những người thân máu thịt đã chia cắt của mình và chứng kiến ​​sự kết thúc của mọi cuộc hành trình ở cuối. Những Người Duy Trì đang hấp hối, Đấng Tạo Hóa vẫn chưa đến. Đối mặt với những tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát của mình, con người sẽ luôn than thở về sự bất lực của chính mình... Nhưng ở bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời, nếu ham muốn của phàm nhân đạt đến cực điểm thì tầm nhìn của các vị thần sẽ bị dập tắt. Khi cặp song sinh thất lạc đoàn tụ trong cát bụi và mọi bí ẩn của thế giới được hé lộ trong “Con mắt của Chúa”, lữ khách, bạn sẽ đi đâu?

Chức năng của phần mềm

1. Chức năng sử dụng công cụ xuất bản ghi bản vẽ Genshin Impact để xuất bảng Excel là nhất quán với bài viết gốc đã được thêm vào giao diện. 2. Ví dụ: cách bảo hành bao xa, mỗi năm sao đã được phát hành bao nhiêu lần, v.v. 3. Ngoài ra, khi cập nhật dữ liệu sẽ được hợp nhất với dữ liệu đã lưu cục bộ. Trong trường hợp này, miễn là dữ liệu đã được tải cục bộ thì dữ liệu cũ có thể được lấy cục bộ sau hơn 6 tháng. 4. Dữ liệu cục bộ được lưu trong C:\Users\{thư mục người dùng của bạn}\AppData\Roaming\genshin-gacha-export-electron\gacha-list.json.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói nén xuống, giải nén và nhấp vào "Genshin Gacha Xuất.exe" để chạy công cụ. 2. Sau khi mở công cụ xuất bản ghi bản vẽ thẻ Genshin Impact, hãy nhấp vào nút "Tải dữ liệu". 3. Đợi chương trình lấy dữ liệu để tạo bảng và báo cáo vẽ thẻ. Bấm xuất để lấy file định dạng excel.

Tính năng trò chơi

1. Một thế giới hư vô và giả tưởng, một cuộc hành trình đa chiều đầy phiêu lưu nhưng đầy thử thách, với Give you a. thực hành thuần khiết hơn. 2. Trải nghiệm những trận chiến võ thuật tuyệt đẹp, khám phá nhiều bí mật hơn và khám phá nhiều thử thách kỳ diệu hơn trong thế giới tự do. 3. Bước vào thế giới này cùng với các vị thần, tiếp tục củng cố bản thân và tăng sức mạnh dưới sự hướng dẫn của ánh sáng. 4. Hoàn thành hết lần này đến lần khác các nhiệm vụ phiêu lưu để trở thành chiến binh mạnh mẽ thách thức những kẻ mạnh mẽ nơi hoang dã. 5. Hiệu ứng đặc biệt rực rỡ của kỹ năng cho phép quá trình chiến đấu bùng nổ thành những cảnh tượng tuyệt đẹp, mang đến một trận chiến sảng khoái. 6. Trở thành anh hùng để đối mặt với mọi thử thách trước mắt và trở thành nhà thám hiểm mạnh mẽ nhất trong chiều không gian thứ hai.

Nhật ký cập nhật

Công cụ xuất bản ghi thẻ Genshin Impact v0.1.6 nhật ký cập nhật (23/2/2021) 1. Đã khắc phục sự cố có thể xảy ra lỗi hợp nhất dữ liệu đối với nhiều tài khoản. 2. Bây giờ chỉ có dữ liệu người dùng được đọc và lưu trữ trong thư mục `userData` của công cụ. 3. Sửa lỗi các ngôn ngữ không phải tiếng Trung không hiển thị biểu đồ. 4. Đã thêm chức năng cập nhật tự động, loại bỏ nhu cầu tải xuống toàn bộ tệp mỗi lần.
  • 下载地址
Công cụ xuất bản vẽ thẻ Genshin Impact tải xuống phiên bản nga v0.1.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Lobotomy Corporation ba sửa đổi Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3 Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0 Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0 Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01 Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow
返回顶部