久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 游戏辅助
更多下载地址
Kỹ năng lính điểm phượng hoàng hai mươi ba sửa đổi Tải xuống phiên bản Fenglingyueying

软件大小:656KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:游戏辅助

软件等级:

更新时间:2023-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này có thể sửa đổi một số dữ liệu trong trò chơi để cung cấp cho người chơi một số chức năng có thể nhanh chóng phát triển và mang lại trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn. Có tổng cộng hai mươi ba chức năng, có thể bật và tắt ở bất kỳ chế độ và chiến dịch nào trong trò chơi. Các chức năng này có thể cung cấp cho người chơi khả năng chiến đấu, tài nguyên, kỹ năng và tài năng của người lính, công nghệ chiến tranh và các khía cạnh khác. Việc sử dụng các chức năng này sẽ làm giảm độ khó của trò chơi một cách hiệu quả, khiến nó rất phù hợp với những người mới chơi. Sau khi độ khó của trò chơi giảm xuống, người chơi mới có thể có trải nghiệm chơi trò chơi tốt hơn khi làm quen với cơ chế và thao tác của trò chơi. Khi có thể vận hành trò chơi thành thạo, họ có thể chọn tắt các chức năng này để trải nghiệm độ khó thông thường. tro choi. Người chơi cũ có thể sử dụng phần mềm này để tìm thấy nhiều niềm vui hơn trong trò chơi và để bản thân trải nghiệm cảm giác làm bất cứ điều gì họ muốn. Những chức năng này có thể cho phép người chơi phát triển nhanh hơn nhiều lần so với người chơi AI. Trong trường hợp này, trận chiến chắc chắn sẽ là Bất khả chiến bại. và việc sử dụng các chức năng này cũng rất đơn giản. Người chơi chỉ cần làm theo hướng dẫn phím tắt trên giao diện người dùng của phần mềm và nhấn phím tắt tương ứng với chức năng để bật chức năng này. Phoenix Point Modifier mà biên tập viên mang đến hôm nay là một công cụ phụ trợ trò chơi được xây dựng cẩn thận cho trò chơi cùng tên. Người dùng quan tâm đến Phiên bản sửa đổi kỹ năng chiến binh Phoenix Point Fengling Yueying có thể tải xuống từ liên kết tải xuống trên trang này.

Giới thiệu chức năng

1. Phím số 1-chế độ bất khả chiến bại
2. Phím số 2 điểm hành động không giới hạn
3. Phím số 3 - không giới hạn điểm
4. Phím số 4-nhận thức cao nhất
5. Phím số 5 có độ chính xác cao nhất
6. Numpad 6 - Khả năng tàng hình cao nhất
7. Phím số 7-Cài đặt tốc độ trò chơi
8. Numpad 8 - điểm hành động AI rõ ràng
9. Numpad 9 - AI rõ ràng sẽ chỉ điểm
10. Phím số 0-Giết một phát
11. Ctrl+Công nghệ chỉnh sửa số 1
12. Ctrl+phím số 2 lần chỉnh sửa tài liệu
13. Ctrl+Số 3-Chỉnh sửa món ăn
14. Ctrl+Số 4-nghiên cứu tức thời
15. Ctrl + Numpad 5 tòa nhà tức thời
16. Ctrl+Số 6-Sản xuất ngay
17. Ctrl+Số 7-Điểm kỹ năng chiến binh vô hạn
18. Ctrl+Số 8-Điểm kỹ năng Phượng hoàng vô hạn
19. Ctrl + Numpad 9 - Sức mạnh không giới hạn
20. Ctrl+phím số 0-không giới hạn dung lượng ký túc xá
21. Ctrl+phím số.-Giới hạn xe vô hạn
22. Ctrl+phím số+-giới hạn trên của máy bay vô hạn
23. Ctrl+phím số--dung lượng kho không giới hạn

Lưu ý

1. Khi kích hoạt "Chế độ bất khả chiến bại", kẻ thù sẽ không thể tấn công người chơi nhưng người chơi vẫn sẽ bị thương nếu tự tấn công mình.
2. Sau khi kích hoạt "Chỉnh sửa công nghệ", "Chỉnh sửa vật liệu" và "Chỉnh sửa thực phẩm", nó sẽ có hiệu lực khi chuyển menu hoặc cập nhật dữ liệu.
3. "Điểm kỹ năng chiến binh vô hạn" và "Điểm kỹ năng Phượng hoàng không giới hạn" có hiệu lực khi sử dụng điểm kỹ năng.
4. Sau khi kích hoạt "Sức mạnh không giới hạn", "Sức chứa ký túc xá không giới hạn", "Sức chứa phương tiện không giới hạn", "Sức chứa máy bay không giới hạn" và "Sức chứa kho không giới hạn" được kích hoạt, chúng sẽ có hiệu lực khi mở/đóng bất kỳ cơ sở căn cứ nào. Các chức năng này không được sửa đổi vĩnh viễn và dữ liệu sẽ được khôi phục sau khi hủy.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói nén Phoenix Point Modifier trong Trường Phần mềm về và giải nén
2. So sánh xem phiên bản sửa đổi có phù hợp với phiên bản trò chơi hay không
3. Mở game và vào giao diện game
4. Mở công cụ sửa đổi
5. Sử dụng các chức năng tương ứng theo gợi ý của phím tắt trên giao diện người dùng phần mềm

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Các mối đe dọa đột biến từ người ngoài hành tinh Đối mặt với các mối đe dọa từ người ngoài hành tinh luôn thay đổi - chúng sẽ thích ứng với chiến lược của bạn và đưa ra những thử thách vô tận, ngay cả khi nhóm của bạn trở nên mạnh hơn và tiến bộ hơn về công nghệ.
2. Khám phá bí ẩn của Pandora Virus. Phoenix Point chứa đựng một cốt truyện phức tạp với nhiều kết thúc Người chơi chỉ có thể khám phá từng kết thúc thông qua nhiều lượt chơi. Khám phá quá khứ bí mật khi bạn tìm hiểu về nguồn gốc của các dị nhân, virus Pandora và chính Phoenix Point thông qua việc khám phá, ngoại giao và điều tra.
3. Quản lý quan hệ ngoại giao Dự án Phoenix không phải là tổ chức duy nhất cố gắng lấy lại Trái đất. Ngoài ra còn có tổ chức quân sự New Jericho, Disciples of Anu bí ẩn và tổ chức dựa trên công nghệ Synedrion. Nếu hợp tác với họ, bạn sẽ nhận được những phần thưởng độc đáo, và nếu xảy ra đối đầu, họ sẽ mang đến những mối đe dọa. Bạn có thể quyết định cách tiếp cận của riêng mình hoặc thậm chí giao dịch với họ.
4. Các cuộc tấn công chính xác trên chiến trường Ngoài trang bị và trung tâm chỉ huy, bạn còn có thể sử dụng hệ thống bắn súng miễn phí độc đáo trong trò chơi để trực tiếp điều khiển việc bắn của binh lính trong trận chiến. Nhắm vào điểm yếu, vũ khí hoặc vật có giá trị của kẻ thù hoặc trực tiếp đến trung tâm chỉ huy.
5. Các yếu tố cổ điển kết hợp với công nghệ thế hệ mới được thiết kế bởi Julian Gollop, người tạo ra dòng "X-COM" vào những năm 1990. Phoenix Point vẫn giữ lại các khái niệm cốt lõi của X-COM trong khi nâng cấp hình ảnh, công nghệ và hệ thống lên các tiêu chuẩn hiện đại, khiến nó trở thành trò chơi hay nhất cùng loại.

Yêu cầu về cấu hình

Thông số tối thiểu HĐH: Win 10, 8 và 7 SP1+ (64-bit) Bộ xử lý: Intel Core i3/AMD Phenom II Cấu hình HĐH: Win 10, 8 và 7 SP1+ (64-bit) Bộ xử lý: Intel Core i5 3GHz/AMD FX Series Bộ nhớ 3,2 GHz: RAM 16 GB Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060/AMD Radeon R9 390X DirectX: Phiên bản 11 Âm thanh: Tương thích DirectSound

  • 下载地址
Kỹ năng lính điểm phượng hoàng hai mươi ba sửa đổi Tải xuống phiên bản Fenglingyueying
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Racing Project 3 Seven Modifiers One Rest Master Edition v1.0 Bản vá chất lượng Resident Evil 8 HD (có hướng dẫn sử dụng) Lobotomy Corporation ba sửa đổi Mecha War Demon Mười ba Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0 Anh Hùng Tam Quốc 8 Tám Mươi Hai Công Cụ Sửa Đổi Yixiu Master Edition v1.2.7 Death's Door Modifier - Death's Door Mười một Modifier Wind Spirit Moon Shadow Brain Navigator 2 Mười lăm công cụ sửa đổi Fenglingyue Shadow Edition v1.0 Harvest Story tái hợp tại Ore Town với 29 modifier Fenglingyue Shadow Edition The Witcher 3 Wild Hunt Phiên bản thường niên Hai mươi sáu bản sửa đổi Tải xuống v1.0 Persona 5 vs. Ghost Vanguard 27 sửa đổi - một bản sửa đổi God Eater 3 hai mươi chín bổ trợ Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.1 Skul hero sát thủ sáu công cụ sửa đổi đa chức năng tích hợp phiên bản v1.0 Tải xuống phiên bản Xiaolu Play PC v3.2.6 Sunport Nine Modifier MrAntiFun Phiên bản v0.2.1A Kiểm soát phiên bản cuối cùng của mười hai sửa đổi Fengling Yueying phiên bản v1.12 Siege Hero Six Modifiers Phiên bản MrAntiFun v5.4.1.0 Dust: Final Battle Five Modifiers Wind Spirit Moon Shadow Edition (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản 3DM Destiny Qiyu Nineteen Modifier v1.0.2.3 Live Football 2020 tám sửa đổi Fengling Yueying Edition v1.01 Dream Westward Journey 5 Jinge Modifier v3.38 kèm hướng dẫn sử dụng
返回顶部