久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý thông tin
更多下载地址
Bé Lười Ghi Chú Khách Hàng Hiện Vật Phiên Bản Mới Nhất v2021

软件大小:71.1 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý thông tin

软件等级:

更新时间:2022-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản mới nhất của Lazy Baby Customer Note Artifact là một phần mềm văn phòng có thể được sử dụng để ghi chú thông tin khách hàng. Phần mềm này có thể được sử dụng trên WeChat, QQ DingTalk, Alibaba Wangwang và các nền tảng khác. Nó có thể hiểu rõ tình hình của từng khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi. bạn để duy trì khách hàng.

Phiên bản mới nhất của Lazy Baby Customer Notes Artifact

Giới thiệu phiên bản mới nhất của Lazy Baby Customer Note Artifact

Lazy Baby Customer Notes Artifact là một công cụ ghi chú thông tin rất dễ sử dụng. Nó hỗ trợ WeChat, QQ, DingTalk, Alibaba.com và các nền tảng khác. Nó có thể theo dõi trong thời gian thực và đẩy thông tin khách hàng một cách chính xác. Bạn bè quan tâm thì không nên bỏ lỡ, mời mọi người tải về và trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện công cụ chat theo dõi thông minh, cung cấp cho bạn thông tin khách hàng bất cứ lúc nào, giúp bạn trò chuyện với khách hàng một cách dễ dàng và vui vẻ (Hỗ trợ hình ảnh/file)

2. Hỗ trợ thiết kế DIV cho phím tắt (chức năng biến thông minh, để phím tắt của bạn không còn giống robot nữa)

3. Giao diện người dùng rất miễn phí và có thể điều chỉnh kích thước theo ý muốn

4.Bảng Excel dưới dạng cơ sở dữ liệu (cho phép mọi người không có chuyên môn về cơ sở dữ liệu có thể trực tiếp sửa đổi dữ liệu bất kỳ lúc nào)

5. Nguyên tắc là gọi tính năng nhận dạng hình ảnh của Baidu và một số phần được thực hiện trực tiếp bằng cách lấy tiêu đề cửa sổ. Vì vậy, đây không phải là thao tác plug-in để đọc và sửa đổi bộ nhớ, vui lòng sử dụng nó!

Lazy Baby Ghi chú của khách hàng Artifact Kịch bản sử dụng phiên bản mới nhất

Các tình huống giải quyết vấn đề chính:

1. Dịch vụ khách hàng/bán hàng/hậu mãi, sau khi trò chuyện với khách hàng hàng ngày, bạn phải điền thông tin vào biểu mẫu theo cách thủ công, khi cần thông tin khách hàng thì phải tìm kiếm thủ công, rất phiền phức

!

2. Trong những tình huống có nhiều thành viên trong nhóm, chẳng hạn như nếu anh Ma đến trò chuyện với bạn và bạn quên một việc đã được giao trước đó cho mình thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng, bạn có thể cứu được. và sửa đổi ghi chú bất cứ lúc nào

3. Nhân sự làm các ngành nghề khác có lượng khách hàng tương đối lớn

Nhật ký cập nhật

Hướng dẫn cập nhật 20210418:

1. Thêm hỗ trợ cho LINE và PDD

2. Đã thêm chức năng phân loại và nhóm cho các phím tắt văn bản

3. Thêm chức năng gửi ảnh

4. Thêm chức năng gửi file, miễn là nó hỗ trợ dán file. Hãy tận hưởng!

  • 下载地址
Bé Lười Ghi Chú Khách Hàng Hiện Vật Phiên Bản Mới Nhất v2021
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
C-Organizer Professional 8 Phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) v8 Phiên bản ManicTime PC_Tải xuống ManicTime Leyun Notes tải xuống chính thức phiên bản PC v1.1.32 Tải xuống phiên bản Trung Quốc của MemPad V3.64 Tải xuống miễn phí phần mềm quản lý kho Yite phiên bản độc lập v15.1 Phiên bản chính thức của Calendarscope_Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Calendarscope Tải xuống hệ thống Shell A+ phiên bản chính thức v2.0.24 FRSProductMgr phiên bản crack v4.0.10 (có bản vá crack) WeChat Hunter chính thức tải xuống v2.2 phiên bản chính thức Tải xuống ToDoList (phần mềm quản lý tác vụ) phiên bản cao cấp xanh v7.2.18.0 Log Parser Lizard tải phiên bản crack v6.8.0 (có cả bản crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của EssentialPIM Pro v9.1.1 Công cụ tổ chức Ladys hiệu quả phiên bản Trung Quốc v5.60 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản di động iFlytek Green v2.1.1 Tải xuống quản lý ghi chú giao dịch_Quản lý ghi chú giao dịch phiên bản chính thức v22.2.3 Qianniu Workbench v7.09.03N Phiên bản thuần màu xanh lá cây không có quảng cáo Tải xuống hệ thống quản lý dự án truyền thông_Hệ thống quản lý dự án truyền thông Phiên bản PC Tải xuống phiên bản PC HandyPIM_Phiên bản chính thức của HandyPIM Quản lý tác vụ công việc (ToDoList) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v7.2.17.0 Tải xuống hệ thống Shell A+ phiên bản chính thức v2.0.24
返回顶部