久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý thông tin
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây EssentialPIM Pro (Quản lý thông tin cá nhân) v8.

软件大小:31.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý thông tin

软件等级:

更新时间:2022-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

EssentialPIM Pro là phần mềm quản lý thông tin cá nhân có thể lưu trữ thông tin của bạn dưới dạng điện tử. Tất cả lịch trình, nhiệm vụ, ghi chú, sổ địa chỉ và mật khẩu đăng nhập của bạn đều được lưu trong giao diện đồ họa một cách đơn giản và thuận tiện! Với sự hỗ trợ của nhiều người dùng, nó có thể được mang theo trong môi trường máy tính để bàn hoặc trên ổ flash USB! Phần mềm có giao diện thao tác rất tiện lợi, cho phép người dùng xem nhanh lịch trình đã lên lịch và mỗi sự kiện bạn tạo đều có thể sử dụng các thư mục. Ví dụ: bạn có thể đính kèm dữ liệu như kết quả cuộc họp, kế hoạch, v.v. vào bản ghi. bạn có thể thêm thông tin file bổ sung và giao diện quản lý đồ họa được phần mềm sử dụng giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn. Là một phần mềm lưu trữ thông tin, việc bảo mật dữ liệu là rất quan trọng. Phần mềm sử dụng mã hóa khóa 256-bit tiêu chuẩn công nghiệp tiên tiến AES (Rijndael)! Phần mềm có thể lưu trữ thông tin của bạn ở dạng điện tử. Tất cả lịch trình, nhiệm vụ, ghi chú, danh bạ và mật khẩu đăng nhập của bạn đều được lưu trong giao diện đồ họa ở định dạng đơn giản. Tự động nhập dữ liệu của bạn từ phần mềm quản lý thông tin cá nhân không phù hợp với bạn. Đồng bộ hóa với các dịch vụ trực tuyến phổ biến như Lịch Google, Danh bạ Google, Danh bạ Yahoo, SyncML và máy chủ CalDAV để giữ cho dữ liệu của bạn luôn cập nhật và có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi. Là một công cụ nhẹ, mạnh mẽ, Green Safe không bao gồm bất kỳ phần mềm gián điệp hoặc phần mềm quảng cáo nào! Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé!

Hướng dẫn sử dụng phiên bản crack

1. Được tạo dựa trên gói cài đặt phiên bản chuyên nghiệp EssentialPIM Pro chính thức; 2. Tích hợp tệp ủy quyền crack cần thiết, giải nén trực tiếp và bạn có thể ăn nó một cách hoàn hảo!

Tính năng phần mềm

Dịch vụ đám mây tích hợp hỗ trợ các tính năng đồng bộ hóa tuyệt vời của nhiều dịch vụ đám mây phổ biến, bao gồm Lịch Google/Danh bạ/Việc cần làm/Drive, iCloud, Toodledo, SyncML, CalDav, EPIM Cloud, v.v. dữ liệu của bạn. Đồng bộ hóa mọi lúc, mọi nơi để lưu trữ và quản lý thông tin thông qua các thiết bị Android, iPhone và iPad. Bạn cũng có thể đẩy hoặc kéo thông tin đến máy chủ MS Outlook và Exchange. Hoàn toàn di động EssentialPIM Portable hoạt động trực tiếp trên ổ flash USB của bạn hoặc thiết bị di động khác. Tất cả cài đặt và dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trong một thư mục chuyên dụng, không để lại dấu vết trên hệ thống máy chủ. Các tệp dữ liệu cũng được mã hóa mạnh mẽ bằng khóa AES 256-bit tiêu chuẩn ngành để tránh mất dữ liệu. Liên kết chéo và dữ liệu được gắn thẻ Gắn thẻ và siêu liên kết bất kỳ mục nào với các mục khác trong EssentialPIM. Dữ liệu của bạn, luôn luôn nội tuyến. Liên kết các cuộc hẹn trên lịch, cuộc hẹn sắp tới và việc cần làm để đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức. Bảo mật toàn diện và đáng tin cậy Dữ liệu của bạn được mã hóa bằng khóa 256-bit AES (Rijndael) tiêu chuẩn công nghiệp tiên tiến nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn dữ liệu nào bạn muốn bảo vệ và dữ liệu nào có thể được truy cập mà không cần mật khẩu. Đồng bộ hóa với các dịch vụ đám mây bằng công nghệ SSL giống như ngân hàng trực tuyến. Dữ liệu được lưu trữ trên máy tính của bạn được mã hóa để đảm bảo an ninh. Di chuyển dễ dàng, tự do dữ liệu không giới hạn EssentialPIM có khả năng nhập và xuất dữ liệu phong phú vượt trội so với các phần mềm tương tự khác. Chúng tôi không giới hạn dữ liệu của bạn, bạn có thể nhập và xuất dữ liệu theo bất kỳ cách nào bạn cần. Chúng tôi hỗ trợ nhưng không giới hạn các định dạng dữ liệu sau: EML, XML, HTML, RTF, CSV, TXT, iCal, vCard. Ghi chú dán Bạn vẫn đang ghi thông tin vào ghi chú dán? Chức năng ghi chú tích hợp của EssentialPIM có thể đính kèm bất kỳ ghi chú nào vào màn hình của bạn! Truy cập cơ sở dữ liệu nhiều người dùng Cần làm việc với người khác? Sử dụng Phiên bản trực tuyến EssentialPIM Professional. Gán quyền truy cập để chia sẻ lịch, danh bạ, việc cần làm, ghi chú và thậm chí cả mục nhập mật khẩu với các thành viên trong nhóm dự án của bạn. Lưu trữ và liên kết đến các tệp đính kèm bên ngoài EssentialPIM có thể lưu trữ các tệp bên ngoài được đính kèm với các dự án (cuộc hẹn, bản ghi nhớ, việc cần làm, v.v.) vào cơ sở dữ liệu để bạn có thể sử dụng chúng bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể thêm liên kết đến các tệp bên ngoài để tiết kiệm dung lượng cơ sở dữ liệu.

Tính năng phần mềm

1. Đáp ứng lịch trình, quản lý sổ địa chỉ, các mục việc cần làm, ghi chú, mật khẩu đăng nhập và nhu cầu email của bạn. Tất cả dữ liệu được kết nối - kết nối danh bạ của bạn với lịch trình, email của bạn với ghi chú của bạn. 2. Có thể đồng bộ hóa với các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến lớn (Google, Yahoo, Funambol, Mobical, AOLSync, GooSync, v.v.) cũng như các máy chủ SyncML và CalDAV, Outlook, Windows Mobile và Palm. 3. Dễ dàng in bất kỳ mô-đun nào và nhanh chóng xuất thông tin của bạn sang các định dạng phổ biến khác (ICal, vCard, CSV, HMTL). 4. Sử dụng thuật toán AES 256-bit để đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu của bạn. 5. Giao diện đa ngôn ngữ trực quan, bao gồm tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Brazil, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Trung và tiếng Nga.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây EssentialPIM Pro (Quản lý thông tin cá nhân) v8.
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống ToDoList (phần mềm quản lý tác vụ) phiên bản cao cấp xanh v7.2.18.0 C-Organizer Professional 8 Phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) v8 FRSProductMgr phiên bản crack v4.0.10 (có bản vá crack) Tải xuống hệ thống Shell A+ phiên bản chính thức v2.0.24 Qianniu Workbench v7.09.03N Phiên bản thuần màu xanh lá cây không có quảng cáo Tải xuống hệ thống quản lý dự án truyền thông_Hệ thống quản lý dự án truyền thông Phiên bản PC Leyun Notes tải xuống chính thức phiên bản PC v1.1.32 Tải xuống phiên bản di động iFlytek Green v2.1.1 Phiên bản chính thức của Calendarscope_Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Calendarscope Tải xuống phiên bản Trung Quốc của MemPad V3.64 Phiên bản ManicTime PC_Tải xuống ManicTime Tải xuống hệ thống Shell A+ phiên bản chính thức v2.0.24 WeChat Hunter chính thức tải xuống v2.2 phiên bản chính thức Tải xuống quản lý ghi chú giao dịch_Quản lý ghi chú giao dịch phiên bản chính thức v22.2.3 Quản lý tác vụ công việc (ToDoList) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v7.2.17.0 Log Parser Lizard tải phiên bản crack v6.8.0 (có cả bản crack) Công cụ tổ chức Ladys hiệu quả phiên bản Trung Quốc v5.60 (có máy đăng ký) Tải xuống miễn phí phần mềm quản lý kho Yite phiên bản độc lập v15.1 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của EssentialPIM Pro v9.1.1 Tải xuống phiên bản PC HandyPIM_Phiên bản chính thức của HandyPIM
返回顶部