久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý thông tin
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động iFlytek Green v2.1.1

软件大小:71MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý thông tin

软件等级:

更新时间:2022-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

iFlytek Yuji là phần mềm ghi chú bằng giọng nói được iFlytek chính thức ra mắt. Nó có khả năng nhận dạng giọng nói mạnh mẽ và nhận dạng rất chính xác. Phần mềm này có thể giúp bạn dễ dàng chuyển đổi nội dung giọng nói thành văn bản để lưu trữ. So với các công cụ notepad thông thường, nó không chỉ hỗ trợ thủ công. chỉnh sửa mà còn có chức năng ghi chú bằng giọng nói tiện lợi hơn khi bạn đang họp hoặc cần ghi âm điều gì đó hoặc công việc, bạn có thể nói trực tiếp điều đó. Phần mềm sẽ nhận dạng chính xác những gì bạn nói và tự động chuyển thành văn bản, sử dụng định dạng của thế giới. công nghệ giọng nói tiên tiến, với tỷ lệ nhận dạng cao tới 98%, nó gần như có thể nhận dạng hoàn hảo tất cả các giọng nói và các từ được nói có thể được chuyển đổi thành văn bản. Nó không chỉ hỗ trợ tiếng Trung mà còn hỗ trợ tiếng Anh và nhiều phương ngữ khác nhau. hỗ trợ nhận dạng nhiều ngôn ngữ, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau và có thể hỗ trợ 120 phút nhập giọng nói liên tục và hai giờ nhập giọng nói không bị gián đoạn. Ngay cả một cuộc họp báo hoặc bài phát biểu cũng có thể được ghi âm mà không bỏ sót một từ nào. để bạn nhập thủ công, rảnh tay. Bản ghi âm có thể được chuyển đổi thành văn bản trong thời gian thực và bạn có thể thực hiện các thay đổi trong khi nghe Cải thiện đáng kể hiệu quả, đây là một công cụ ghi âm rất mạnh mẽ và có thể hỗ trợ đồng bộ hóa nhiều thiết bị đầu cuối như. iOS, Android, Web, v.v. Đây là một công cụ thiết yếu để ghi lại cuộc họp và ghi chú trong lớp. Phiên bản di động màu xanh lá cây do người biên tập mang đến có thể loại bỏ quá trình cài đặt và nhấp đúp để mở và đăng nhập. Bạn bè có thể sử dụng nó. cần nên tải nó càng sớm càng tốt.

Tính năng phần mềm

1. Nhập liệu bằng giọng nói: Viết hiệu quả bằng công nghệ giọng nói tiên tiến của thế giới, với tỷ lệ nhận dạng cao tới 98%. Lời nói có thể được chuyển thành văn bản và phiên âm có thể được dịch sang tiếng Trung, tiếng Anh và các phương ngữ khác nhau mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 120 phút nhập liệu bằng giọng nói liên tục, giúp suy nghĩ của bạn trôi chảy như một đài phun nước. 2. Ghi âm phiên âm: Bản ghi hiệu đính thông minh được chuyển đổi thành văn bản trong thời gian thực và bạn có thể sửa nó trong khi nghe mà không bỏ sót một từ nào. Một công cụ cần thiết cho các cuộc phỏng vấn của phóng viên, biên bản cuộc họp và ghi chú trong lớp. 3. Đăng nhập đa thiết bị: Đồng bộ hóa đám mây hỗ trợ đăng nhập nhiều thiết bị đầu cuối như thiết bị đầu cuối iOS, Android và Web. Tất cả dữ liệu được đồng bộ hóa trên đám mây, được lưu vĩnh viễn và có thể truy cập dễ dàng mọi lúc mọi nơi. 4. Trợ lý Bộ sưu tập: Sử dụng tính năng đọc bằng giọng nói để thu thập các bài viết, hình ảnh, liên kết và nội dung khác chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đọc bằng giọng nói của nhiều tài liệu đọc khác nhau giúp giải phóng đôi mắt và có nhiều cách phát âm để bạn lựa chọn.

Tính năng phần mềm

1. Nhập giọng nói thành văn bản: hỗ trợ nhập hơn mười ngôn ngữ như tiếng Quan Thoại, tiếng Anh và tiếng Quảng Đông, với tỷ lệ chính xác lên tới 98%. 2. Tốc ký ghi âm: Nhận dạng văn bản và giữ bản ghi cùng lúc. Nếu mạng không tốt, bạn có thể nhận dạng lại sau, không cần phải lặp lại nữa! 3. Nhập âm thanh bên ngoài để chuyển đổi văn bản: bút ghi âm và điện thoại di động cũng có thể được chuyển đổi thành văn bản. Bạn có thể ghi âm trong 1 giờ 5 phút để nhanh chóng tạo ra bản thảo. 4. Chức năng OCR đọc viết ảnh: Chuyển đổi ảnh bằng một cú nhấp chuột thành văn bản, chữ viết tay, in ấn, tiếng Trung, tiếng Anh, tất cả đều được hỗ trợ. 5. Dịch đồng thời bằng nhiều ngôn ngữ: Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Dịch trong khi nói và các tài liệu tiếng nước ngoài sẽ đến với bạn ngay khi bạn mở miệng. 6. Chỉnh sửa đồng bộ trên ba thiết bị đầu cuối: Hỗ trợ đăng nhập và đồng bộ hóa với một tài khoản trên thiết bị đầu cuối iOS, Android và Web, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và xuất ghi chú. 7. Nhận dạng giọng nói, sửa lỗi động: kết quả nhận dạng được sửa động và hiển thị đầu vào chính xác. 8. Thu thập dễ dàng: Các bài viết, liên kết, hình ảnh, v.v. hữu ích cho bạn có thể được thu thập trong Jinyuji. Nó hỗ trợ hầu hết tất cả các Ứng dụng như WeChat và tin tức. 9. Bố cục hình ảnh và văn bản, danh sách việc cần làm: Thanh công cụ bố cục được thiết kế tốt, dấu câu thông minh, danh sách việc cần làm và các chức năng khác có thể hoàn thành ghi chú bằng hình ảnh và văn bản một cách thuận tiện và trang nhã. 10. Đọc to ghi chú: đọc to các ghi chú bạn đã tạo và sưu tầm bài viết, v.v., giải phóng đôi mắt của bạn. Bạn có thể chọn từ nhiều trình dịch ngoại tuyến miễn phí và trình dịch trực tuyến chất lượng cao.

Câu hỏi thường gặp

1. Câu hỏi về giới hạn tần suất: Khối lượng dịch vụ trong giai đoạn phát triển và tích hợp là 500 lần mỗi ngày. Nhà phát triển cần gửi đơn đăng ký để xem xét trực tuyến. Sau khi vượt qua đơn đăng ký, họ có thể nhận được khối lượng dịch vụ nhiều hơn hàng ngày. 2. Khoảng thời gian xem xét đơn đăng ký trực tuyến Quá trình xem xét đơn đăng ký trực tuyến mất 4 ngày làm việc (ngày làm việc không bao gồm Thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ theo luật định của quốc gia). 3. Tốc độ lấy mẫu và độ chính xác lấy mẫu của âm thanh được tải lên là âm thanh ở định dạng PCM hoặc WAV với tốc độ lấy mẫu là 16KHZ hoặc 8KHZ, đơn âm và độ chính xác lấy mẫu là 16bit. 4. Hiện chưa hỗ trợ nhận dạng hỗn hợp tiếng Trung và tiếng Anh. 5. Dictation VS Công nhận Dictation: Chuyển đổi lời nói trực tiếp thành văn bản tương ứng. Nhận dạng: Đầu tiên hãy tải lên tệp lệnh từ hoặc ngữ pháp abnf. Nếu một từ lệnh được tải lên, chỉ từ lệnh đó sẽ được nhận dạng và kết quả nhận dạng sẽ được trả về. Nếu không có từ lệnh nào khớp, mã lỗi không có kết quả khớp sẽ được trả về nếu tệp ngữ pháp được tải lên; nó sẽ được trả về ở định dạng của tệp ngữ pháp. Thông tin trùng khớp tương ứng, nếu không có kết quả trùng khớp, mã lỗi không có kết quả trùng khớp sẽ được trả về.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động iFlytek Green v2.1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
FRSProductMgr phiên bản crack v4.0.10 (có bản vá crack) Leyun Notes tải xuống chính thức phiên bản PC v1.1.32 C-Organizer Professional 8 Phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) v8 Công cụ tổ chức Ladys hiệu quả phiên bản Trung Quốc v5.60 (có máy đăng ký) Quản lý tác vụ công việc (ToDoList) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v7.2.17.0 Tải xuống ToDoList (phần mềm quản lý tác vụ) phiên bản cao cấp xanh v7.2.18.0 Tải xuống phiên bản di động iFlytek Green v2.1.1 Phiên bản chính thức của Calendarscope_Tải xuống phiên bản tiếng Trung của Calendarscope Qianniu Workbench v7.09.03N Phiên bản thuần màu xanh lá cây không có quảng cáo Phiên bản ManicTime PC_Tải xuống ManicTime Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của EssentialPIM Pro v9.1.1 Tải xuống phiên bản Trung Quốc của MemPad V3.64 Tải xuống quản lý ghi chú giao dịch_Quản lý ghi chú giao dịch phiên bản chính thức v22.2.3 Tải xuống hệ thống Shell A+ phiên bản chính thức v2.0.24 Tải xuống hệ thống Shell A+ phiên bản chính thức v2.0.24 Tải xuống miễn phí phần mềm quản lý kho Yite phiên bản độc lập v15.1 Tải xuống phiên bản PC HandyPIM_Phiên bản chính thức của HandyPIM WeChat Hunter chính thức tải xuống v2.2 phiên bản chính thức Tải xuống hệ thống quản lý dự án truyền thông_Hệ thống quản lý dự án truyền thông Phiên bản PC Log Parser Lizard tải phiên bản crack v6.8.0 (có cả bản crack)
返回顶部