久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ phát hiện đĩa U
更多下载地址
Phần mềm phát hiện đĩa U mở rộng Udisk Write Test (UWriteTest)

软件大小:521KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ phát hiện đĩa U

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Đây là một công cụ cũ hơn. Thông qua công cụ nhỏ UWriteTest.exe, bạn có thể kiểm tra xem ổ flash USB của mình đã được JS mở rộng hay chưa. Mặc dù tôi không chuyên nghiệp về mydisktest nhưng tôi vẫn có thể dự phòng!

Một số người dùng cho biết họ mua bộ nhớ flash có dung lượng danh định từ 1GB đến 4GB nhưng khi sao chép dữ liệu thì phát hiện kích thước tệp nhỏ hơn một nửa dung lượng danh nghĩa của bộ nhớ flash và gặp sự cố đã xảy ra: không thể sao chép chúng hoặc thậm chí nếu chúng có thể được sao chép thì cũng không thể đọc được tệp. Điều này là do JS đã sử dụng phần mềm khởi tạo đặc biệt để đặt dung lượng của bộ nhớ flash theo dung lượng định trước, sau đó "tái tạo" bộ nhớ flash nên dung lượng bộ nhớ flash được mở rộng nhanh chóng. Kiểm tra qua máy tính, công suất phù hợp với giá trị danh nghĩa. Dung lượng thực tế của ổ flash USB của một số nhà sản xuất vô đạo đức không khớp với dung lượng danh nghĩa (được gọi là ổ flash USB mở rộng), đánh lừa người tiêu dùng và ảnh hưởng đến bảo mật lưu trữ dữ liệu. Chức năng này là khôi phục hình thức thực sự của dung lượng ổ USB thông qua kiểm tra và phát hiện tính toàn vẹn của dữ liệu được ghi. Đối với các chuyên gia máy tính, có thể sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để tìm ra model và dung lượng ban đầu của FLASH, nhưng điều này không phù hợp với người dùng thông thường. Trên thực tế, với sự trợ giúp của một số phần mềm, chúng ta có thể nhanh chóng kiểm tra xem bộ nhớ flash có bị giả mạo hay không. Đây là phần mềm phát hiện xem bộ nhớ flash có được mở rộng hay không. [Cách sử dụng] Mở, phần mềm sẽ tự động nhận dạng bộ nhớ flash được lắp vào, nhấp vào nút duyệt ở bên phải "Vui lòng nhập đường dẫn của tệp JPG sẽ được ghi", chọn ảnh bạn muốn viết làm bài kiểm tra tệp nguồn và nhấp vào "Bắt đầu" (như trong hình), một số lượng lớn tệp ảnh sẽ được ghi tự động. Sau khi viết, hãy mở bộ nhớ flash và kiểm tra xem hình ảnh có thể được hiển thị đầy đủ hay không để xác định tính xác thực của bộ nhớ flash. [Mẹo sử dụng] * Đặt một tệp xxx.jpg có tên Test.jpg cùng với ?, và nó sẽ mặc định là tệp nguồn kiểm tra khi nó được khởi động. * Không cần phải tắt khi kiểm tra nhiều đĩa U, chỉ cần lấy đĩa U ra và thay thế bằng đĩa tiếp theo. Ký tự ổ đĩa của đĩa U cần kiểm tra sẽ được cập nhật theo thời gian thực với Windows. [Ghi chú] 1. Tốt nhất nên nhanh chóng định dạng đĩa U trước để đảm bảo tính liên tục của thứ tự cụm khi ghi tệp. 2. JPG nguồn kiểm tra phải còn nguyên vẹn. 3. Tốt nhất là không đặt JPG nguồn kiểm tra vào cùng một đĩa với đĩa USB đang được kiểm tra (điều này sẽ tăng tốc độ sao chép). 4. Nguồn kiểm tra JPG tốt nhất là trên 1M để tránh tạo quá nhiều tệp.

  • 下载地址
Phần mềm phát hiện đĩa U mở rộng Udisk Write Test (UWriteTest)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Máy kiểm tra ổ flash USB V1.14 màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc Thiết bị lưu trữ USB/chương trình phát hiện dung lượng đĩa U 1.01 phiên bản xanh Công cụ phát hiện đĩa USB Phison master GetInfo v3.10.7.6 phiên bản chính thức UMon (Công cụ sao lưu tự động U disk) phiên bản miễn phí màu xanh lá cây USBDeview v2.37 Phiên bản tiếng Trung xanh_Xem USB kết nối với máy tính Công cụ phát hiện đĩa Phison U GetInfo 3.12.0.2 Tệp đơn bản địa hóa tiếng Trung màu xanh lá cây Phần mềm phát hiện đĩa U mở rộng Udisk Write Test (UWriteTest) Công cụ phát hiện đĩa FlashDiskTest U 2.0.9 phiên bản xanh của Trung Quốc Phần mềm kiểm tra khởi động đĩa U Bootable USB Test 1.3 phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ phát hiện chip đĩa U nước ngoài usbflashinfo v9.2.0.627 phiên bản xanh ChipEasy tiếng Anh chip không lo lắng V1.5.4 phiên bản tiếng Anh Trình xem thông tin sản xuất hàng loạt ITE UFD Info v1.0.1.8 Rmprepusb (đĩa U lớn định dạng thấp) v2.1.744 phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Máy dò đĩa U (CheckUDisk) màu xanh Trung Quốc v5.4 Từ 3.20 Phison GETinfo v3.5.7.2 phát hiện thông tin điều khiển chính phiên bản tiếng Trung giản thể Chuỗi điểm Công cụ phát hiện đĩa U ASolid Inside V020 phiên bản xanh Trợ lý xác minh hàng loạt đĩa USB-Phát hiện đĩa U 1.0.2.8 phiên bản xanh Công cụ phát hiện dung lượng thẻ nhớ flash U đĩa v2.01 phiên bản tệp đơn USBLogView ghi lại công cụ tháo và lắp thiết bị USB v1.11 Chinese Green Thiết bị USB Công cụ kiểm tra hàng loạt đĩa U 1.0 phiên bản xanh
返回顶部