久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ phát hiện đĩa U
更多下载地址
ChipEasy V1.630 (ChipEasy) Công cụ phát hiện ổ đĩa trạng thái rắn U

软件大小:879KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ phát hiện đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-03-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Cần thiết cho sản xuất hàng loạt - thử nghiệm trước khi sản xuất hàng loạt để đảm bảo tỷ lệ thành công trong sản xuất hàng loạt! ! !


Tin vui: ChipWorry 1.6.3 hỗ trợ chấm điểm hiệu suất đĩa U. Hãy nhanh chóng xem đĩa U của bạn có thể ghi được bao nhiêu điểm. Chính thức, các đĩa U có ít hơn 30 điểm có thể là đĩa mở rộng hoặc đĩa U giả của tôi. điểm.

ChipWorry 1.6.3 hiện hỗ trợ dò tìm thông tin SSD! Hãy nhanh tay tải xuống để xem thông tin chip bên trong ổ cứng thể rắn của bạn.

Bạn chắc hẳn đã quen với việc kiểm tra chip nếu thường xuyên sử dụng các hệ thống ổ flash USB. Phần mềm phát hiện chip ổ flash USB (ChipEasy) thế hệ mới có kết quả phát hiện chip không cần lo lắng, chính xác hơn nhiều so với Chip Wizard. -truy vấn thời gian trên Internet, thuận tiện hơn. Độ chính xác của phần mềm này đã được tăng lên và kết quả phát hiện của chip điều khiển chính và chip bộ nhớ flash là chính xác. sản xuất.

Hỗ trợ điều khiển chính USB3.0 Qingtai 6221 và phát hiện bộ nhớ flash chi tiết

Đã sửa kết quả phát hiện điều khiển chính Chipbond:

Kiểm tra chuyên sâu bộ nhớ flash chính Phison USB3.0:

Thông tin phát hiện ổ cứng thể rắn SSD chi tiết hơn:

Bạn có thể đánh giá ổ flash USB:

Có thể phát hiện bộ nhớ flash của Anguo và các bậc thầy khác:

Phát hiện ổ đĩa trạng thái rắn mới nhất:

Thử nghiệm kiểm soát chính của Kingston Qingtai

Phát hiện điều khiển chính của đĩa U USB3.0 mới nhất:

1.6 Beta1 đang trong quá trình thử nghiệm, chi tiết cập nhật sẽ được đính kèm sau. Nội dung cập nhật: Bản cập nhật 1.5.6 như sau: 1. Hỗ trợ phát hiện điều khiển chính Qingtai USB3.0 SK6221; Lỗi nội bộ và cải thiện hiệu suất phần mềm. 1.5.5 được cập nhật như sau: 1. Sửa các lỗi phát hiện bất thường của điều khiển chính Chipbang và các lỗi nội bộ của chương trình; 2. Cải thiện mã và cải thiện tốc độ chương trình như sau: 1. Giải quyết vấn đề Anguo master không thể nhận dạng flash; bộ nhớ ngoại tuyến; 2. Sửa lỗi SSD không thể được nhận dạng bởi những người không phải quản trị viên. Nếu chạy với tư cách không phải quản trị viên trong WIN7, phiên bản mới sẽ nhắc xem có cấp quyền truy cập vào ổ đĩa hay không 3. Đã sửa lỗi hiển thị kiểu Phison USB3.0; 4. Đã sửa lỗi xác định sai Maiko Micro BUG; 1.5.3 Cập nhật như sau: 1. Giải quyết vấn đề không thể mở ký tự ổ đĩa sau khi nhận dạng IS902; 2. Thêm nhận dạng loại bộ nhớ flash ngoại tuyến (MLC/TLC/SLC); 3. Thêm phát hiện tập lệnh ổ đĩa trạng thái rắn SSD; 4. Thêm thông tin phiên bản hệ thống phát hiện hiển thị; 5. Thêm hiển thị chế độ ổ đĩa trạng thái rắn SSD (AHCI/IDE); sau: 1. Thêm chức năng chấm điểm đĩa U để chấm điểm đĩa U theo thông tin thu được từ đĩa U; 2. Thêm điều khiển chính DM8261 và nhận dạng bộ nhớ flash 3. Cải thiện khả năng nhận dạng bộ nhớ flash và điều khiển chính Qingtai SK6226; khả năng nhận dạng bộ nhớ flash và điều khiển chính Maiko micro 5. Cải thiện khả năng nhận dạng bộ nhớ flash Yincan IS902 và IS916 6. Chỉnh sửa các chức năng chi tiết hơn, v.v. Bản cập nhật 1.5.1 như sau: 1. Hỗ trợ quét đa luồng để tránh phản hồi chậm sau khi nhấp đúp để chạy; 2. Với tiền đề là bộ nhớ flash của đĩa U không kém lắm, hãy xác định dung lượng bộ nhớ flash được sử dụng trong đĩa và tổng dung lượng của bộ nhớ flash (Huirong, Anguo, ChipBang, Maike Micro), số kênh; 3. Đã sửa lỗi SSS6691/SSS6692 không thể nhận dạng bộ nhớ flash 4. Đã khắc phục sự cố mà điều khiển chính Yincan IS916 nhận ra; các ký tự bị cắt xén dưới các đĩa dung lượng lớn và chức năng nhận dạng bộ nhớ flash vẫn chưa được thử nghiệm 5, sắp xếp lại bố cục, thay đổi hiển thị phông chữ 6. Đã sửa các chức năng chi tiết hơn, v.v. Cập nhật phiên bản V1.5.0: 1. Đã khắc phục sự cố đánh giá sai SSD ở một số ổ cứng cũ; 2. Tối ưu hóa mã, giảm số lượng yêu cầu truy vấn mạng và cải thiện hiệu quả hoạt động 3. Quy hoạch lại cấu trúc và cải tiến; khả năng chèn và loại bỏ các đĩa mới hiệu quả nhận dạng đĩa tức thì 4. Thêm chức năng phát hiện điều khiển chính của ổ cứng SSD SandForce;

Phần mềm này là phiên bản màu xanh lá cây và có thể sử dụng ngay sau khi giải nén. Phần mềm đã được kiểm tra chính xác trong WindowsXP và Windows7. Và đã vượt qua bài kiểm tra bảo mật Kaspersky 2010

Chip không lo lắng được đội ngũ kỹ thuật U Disk Home xây dựng hoàn chỉnh và là một công cụ được phát triển đặc biệt để thuận tiện cho những người bạn sản xuất hàng loạt. Các chức năng chính như sau:

1. Kiểm tra PID, VID, SN, nhà sản xuất, tên sản phẩm, v.v. 2. Kiểm tra thông tin chip điều khiển chính của thiết bị USB 3. Kiểm tra thông tin chip bộ nhớ flash của thiết bị USB 4. Kiểm tra thông tin chương trình cơ sở của thiết bị USB; 5. Kiểm tra điều khiển hiện tại của thiết bị USB;

Để đảm bảo tính chính xác của kết quả truy vấn, phần mềm yêu cầu truy vấn trực tuyến theo thời gian thực.

Hướng dẫn quét virus phần mềm:

Phần mềm được phát triển và thử nghiệm trên XP/WIN7 mà không có bất kỳ lỗi nào. Nó có màu xanh lá cây và không cần cài đặt. Nó có thể được sử dụng ngay sau khi giải nén. Nó đã vượt qua quá trình quét Kaspersky 2010/2012; -virus (gần 40 công cụ diệt virus trong và ngoài nước) và đã hoàn toàn vượt qua. Xin vui lòng sử dụng.

  • 下载地址
ChipEasy V1.630 (ChipEasy) Công cụ phát hiện ổ đĩa trạng thái rắn U
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
USBDeview v2.37 Phiên bản tiếng Trung xanh_Xem USB kết nối với máy tính Rmprepusb (đĩa U lớn định dạng thấp) v2.1.744 phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Trợ lý xác minh hàng loạt đĩa USB-Phát hiện đĩa U 1.0.2.8 phiên bản xanh ChipEasy tiếng Anh chip không lo lắng V1.5.4 phiên bản tiếng Anh Phần mềm kiểm tra khởi động đĩa U Bootable USB Test 1.3 phiên bản xanh Trung Quốc UMon (Công cụ sao lưu tự động U disk) phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Từ 3.20 Phison GETinfo v3.5.7.2 phát hiện thông tin điều khiển chính phiên bản tiếng Trung giản thể Phần mềm phát hiện đĩa U mở rộng Udisk Write Test (UWriteTest) Công cụ phát hiện đĩa FlashDiskTest U 2.0.9 phiên bản xanh của Trung Quốc Trình xem thông tin sản xuất hàng loạt ITE UFD Info v1.0.1.8 USBLogView ghi lại công cụ tháo và lắp thiết bị USB v1.11 Chinese Green Thiết bị USB Công cụ kiểm tra hàng loạt đĩa U 1.0 phiên bản xanh Công cụ phát hiện chip đĩa U nước ngoài usbflashinfo v9.2.0.627 phiên bản xanh Máy dò đĩa U (CheckUDisk) màu xanh Trung Quốc v5.4 Công cụ phát hiện dung lượng thẻ nhớ flash U đĩa v2.01 phiên bản tệp đơn Máy kiểm tra ổ flash USB V1.14 màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc Thiết bị lưu trữ USB/chương trình phát hiện dung lượng đĩa U 1.01 phiên bản xanh Chuỗi điểm Công cụ phát hiện đĩa U ASolid Inside V020 phiên bản xanh Công cụ phát hiện đĩa USB Phison master GetInfo v3.10.7.6 phiên bản chính thức Công cụ phát hiện đĩa Phison U GetInfo 3.12.0.2 Tệp đơn bản địa hóa tiếng Trung màu xanh lá cây
返回顶部