久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của Shiqi v4.8.0

软件大小:60.9 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2022-06-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Shiqi là phần mềm xử lý văn bản được thiết kế đặc biệt dành cho những người bạn yêu thích nghệ thuật. Tôi tin rằng hầu hết các bạn đều quen thuộc với nhiều loại văn bản khác nhau. Trong cuộc sống hàng ngày của tôi, tôi phải sử dụng nhiều bính âm và các phương thức nhập liệu khác để diễn đạt những gì tôi muốn nói. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ về văn bản đã chết chưa? Tôi có thể thể hiện tác dụng của những gì tôi muốn nói thông qua ngôn ngữ không? Phần mềm này có thể giải quyết mọi nhu cầu của bạn bè, vì nó có thể chuyển đổi văn bản sang các dạng phông chữ văn học hơn. Ngoài ra, phần mềm này còn có chức năng đặt mật khẩu. Người dùng có thể giữ mọi thứ họ tạo và ghi lại trong phần mềm này và không còn phải lo lắng về việc người khác nhìn thấy quyền riêng tư cá nhân của họ. Phần mềm xử lý văn bản là nó có thể cung cấp cho bạn chức năng lưu trữ các bài viết trên nhiều nền tảng khác nhau như weibo và blog, để chúng có thể trở thành những kỷ niệm quý giá trong tương lai. Tiếp theo, hãy để biên tập viên giới thiệu chi tiết cho các bạn một số công dụng cụ thể và nhiều nội dung liên quan hơn của phiên bản phần mềm Liqi chính thức này, để các bạn yêu thích văn học nghệ thuật có thể biết thêm về nó, các bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm nhé.

Phiên bản chính thức của Shiqi

Giới thiệu chức năng

1. Nhập văn bản rải rác trên các nền tảng khác nhau, chẳng hạn như Weibo, blog và Douban, chỉ bằng một cú nhấp chuột và lưu chúng vĩnh viễn. Đây là kho lưu trữ cuộc sống của bạn. 2. Ghi lại cuộc sống hàng ngày của bạn một cách ngẫu nhiên, hoặc nghiêm túc tạo ra kiệt tác của riêng bạn. Viết bất cứ điều gì bạn muốn mà không lo lắng về con mắt của người khác. Đây là không gian riêng tư của bạn. 3. Sắp chữ thông minh, chỉ cần một cú nhấp chuột để tạo sách. Hãy để cảm giác nghi lễ tô điểm cho cuộc sống của bạn. Nhìn lại, chúng ta đã trải qua điều này trước đây! Tổ chức là để có một khởi đầu tốt đẹp hơn, chào mừng bạn đến với Shiqi Rest!

Tính năng phần mềm

1. Butler là một công cụ phục vụ đời sống văn hóa cung cấp "hồ sơ đa nền tảng, tạo tập chỉ bằng một cú nhấp chuột và in ấn tinh tế", quản gia văn bản cá nhân của bạn! 2. Một không gian ghi lại cuộc sống, riêng tư và an toàn, hỗ trợ nhiều định dạng văn bản, hình ảnh và video, nhiều người có thể cùng nhau viết và mời bạn bè cùng nhau viết nên những kỷ niệm. 3. Nhập sách vào sách của bên thứ ba và nhập Khoảnh khắc, weibo và blog trước đây chỉ bằng một cú nhấp chuột để tạo sách điện tử; hồ sơ của bạn trong phần mềm có thể được tạo thành sách điện tử chỉ bằng một cú nhấp chuột; In tất cả thông tin trong phần mềm Sách điện tử được sản xuất có thể được in trực tiếp thành sách giấy tinh xảo để lưu giữ những kỷ niệm mãi mãi!

Tính năng phần mềm

1. Ghi hình ảnh và văn bản: Một cú nhấp chuột để tạo thành một cuốn sách, chỉ một cú nhấp chuột và một vài từ sẽ trở thành một bài thơ. 2. Các định dạng được hỗ trợ: văn bản, hình ảnh và video đều được chấp nhận. 3. Sản xuất: Nhập nội dung từ nhiều nền tảng, chẳng hạn như Weibo, blog và Douban, vào sách chỉ bằng một cú nhấp chuột và lưu chúng vĩnh viễn. Tất cả sách điện tử được sản xuất tại Shiqi đều có thể được in trực tiếp thành sách giấy tinh xảo để lưu giữ những kỷ niệm! 4. Văn nghệ: Ba người bạn đồng hành, vài lời, một cuốn sách thời gian. 5. Quyền riêng tư: Đặt mật khẩu của riêng bạn, ghi lại cuộc sống hàng ngày của bạn hoặc nghiêm túc tạo ra kiệt tác của riêng bạn. Bạn có thể viết bất cứ điều gì bạn muốn mà không phải lo lắng về con mắt của người khác. Đây là không gian riêng tư của bạn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Việc lưu giữ vĩnh viễn văn bản nằm rải rác trên các nền tảng khác nhau, chẳng hạn như Weibo, blog và Douban, có thể được nhập bằng một cú nhấp chuột và được giữ lại vĩnh viễn. Đây là kho lưu trữ cuộc sống của bạn. 2. Trong không gian riêng tư, bạn có thể ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình hoặc nghiêm túc tạo ra kiệt tác của riêng mình. Bạn có thể viết bất cứ điều gì bạn muốn mà không lo ánh mắt của người khác. Đây là không gian riêng tư của bạn. 3. Sắp chữ thông minh Sắp chữ thông minh, chỉ cần một cú nhấp chuột để viết sách. Hãy để cảm giác nghi lễ tô điểm cho cuộc sống của bạn. Nhìn lại, chúng ta đã trải qua điều này trước đây!

Nội dung cập nhật

1. Write Together hỗ trợ chức năng đánh giá. Người khởi xướng có thể chọn các bài viết để thêm vào sách chia sẻ. 2. Đã thêm chức năng nhập theo thời gian được chọn của bên thứ ba và hỗ trợ trích xuất các đoạn trích từ sách hiện có để tạo sách mới. 3. Giải quyết vấn đề ổn định của trình soạn thảo. 4. Sách điện tử hỗ trợ thay đổi cỡ chữ.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản mới nhất của Shiqi v4.8.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232 PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0 Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216 Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1 Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1 Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0
返回顶部