久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
wolai (tôi đến ghi chép) Phiên bản Lite phiên bản miễn phí v1.0.37 phiên bản chính thức

软件大小:70.32 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2021-04-23

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Giao diện phần mềm rõ ràng và ngắn gọn, wolai Notes (Lite Edition) là phần mềm ghi chú trên nền tảng đám mây chuyên nghiệp và thiết thực. Dễ dàng và nhanh chóng để sử dụng. Người dùng có thể sử dụng phần mềm để ghi lại nhiều văn bản, hình ảnh và thông tin nội dung khác. Nó cũng có thể phân loại nội dung ghi chú và tách biệt các tập tin, bảng thông báo, lịch trình, mục việc cần làm, album ảnh và các thông tin khác với nhau. Phần mềm cũng có thể lưu nội dung do người dùng ghi lên đám mây nên không cần lo lắng về việc vô tình xóa nó

wolai (I Lai Notes) phiên bản thu gọn ảnh chụp màn hình

Wolai (Tôi sẽ ghi chú) các tính năng của phần mềm Lite

1. Liên kết hai chiều và bản đồ thông tin

Thông tin được kết nối thông qua các cấp độ và liên kết

[[Tham chiếu trang, hình thành mối quan hệ tham chiếu giữa các trang, mối quan hệ thứ bậc và mối quan hệ nội bộ giữa các thông tin đều được thể hiện đầy đủ.

2. Nhiều chế độ xem, bố cục và bộ lọc khác nhau

Tổ chức biểu đồ ở chế độ xem 2D hoặc 3D và hiển thị biểu đồ ở nhiều bố cục khác nhau như cây và hình tròn. Bạn có thể lọc các loại mối quan hệ hoặc tìm kiếm các nút trang được chỉ định bằng cách sử dụng biểu đồ trang.

3. Cấu trúc xuất hiện trong các mạng thông tin

Thông tin được tổ chức thông qua hệ thống phân cấp hoặc tham chiếu cũng giống như cách các nơ-ron trong não được kết nối với nhau theo thời gian, cấu trúc hoặc các mô hình phức tạp. phát sinh một cách tự nhiên. (Mặt khác).

4. Tối ưu hóa tối đa trải nghiệm biên tập tiếng Trung

Khoảng cách thông minh giữa nội dung tiếng Trung và tiếng Anh

Thân thiện với tiếng Trung nên từ nay trở đi không cần thiết nữa giữa tiếng Trung và tiếng Anh Nhập một khoảng trắng. Bạn suy nghĩ và đánh máy, còn tôi sẽ bố trí.

5. Tương thích với các ký hiệu có độ rộng đầy đủ

Nhập nhanh Markdown

Thân thiện với tiếng Trung Quốc Ngay cả ở chế độ nhập nhanh Markdown có độ rộng đầy đủ. để nói lời tạm biệt với việc thường xuyên chuyển đổi máy tính xách tay.

6. Tối ưu hóa khoảng cách dòng của phông chữ tiếng Trung

Khoảng cách dòng và khoảng cách đoạn của phông chữ tiếng Trung có thể được điều chỉnh ở cấp độ pixel để cung cấp bố cục sắp chữ tiếng Trung hoàn chỉnh nhất.

Theo đuổi sự hoàn hảo với các chi tiết chức năng

7. Danh mục hệ thống treo thông minh

Màn hình rộng hiển thị toàn bộ danh mục hệ thống treo, còn màn hình hẹp chuyển thông tin rất thông minh. chế độ đơn giản .

8. Hiển thị chữ ghép mã

Vì đã quen với các lập trình viên nên chúng tôi đặc biệt chọn phông chữ có chiều rộng cố định với các đặc điểm hiển thị chữ ghép để hiển thị các đoạn mã, giúp cải thiện khả năng đọc mã. tình dục.

9. Chọn biểu tượng "Thêm"

1700 Emoji chưa đủ sao? Nó còn cung cấp 1500 biểu tượng Font Awesome trong biểu tượng chia tay này.

wolai (Tôi sẽ ghi chú) các chức năng phiên bản phần mềm được sắp xếp hợp lý

1. Cung cấp liên kết hai chiều và bản đồ thông tin để tạo điều kiện trình bày đầy đủ các kết nối nội bộ giữa các thông tin.

2. Hỗ trợ nhiều chế độ xem, bố cục và bộ lọc, đồng thời có thể hiển thị sơ đồ mối quan hệ ở nhiều bố cục khác nhau như cây và bức xạ.

3. Thông tin được tổ chức thông qua hệ thống phân cấp hoặc tài liệu tham khảo xuất hiện một cách tự nhiên với cấu trúc nhất định hoặc mẫu phức tạp.

4. Điều chỉnh khoảng cách dòng và khoảng cách đoạn của phông chữ tiếng Trung ở cấp độ pixel để cố gắng trình bày bố cục tiếng Trung hoàn hảo nhất.

Wolai (Tôi sẽ ghi chú) phiên bản đơn giản Câu hỏi thường gặp

1. Có chức năng xuất không?

Tính năng xuất một trang các tệp đánh dấu đã được triển khai. Hiện tại, hình ảnh chưa được xuất bằng tệp md, vì vậy không thể xem được hình ảnh được kiểm soát bởi quyền trên các nền tảng khác.

Các chức năng xuất khẩu tiếp theo nằm trong kế hoạch phát triển tiếp theo.

2. Có chức năng cắt không?

Phiên bản chính thức của Web Clipper plug-in Chrome nguồn mở đã hỗ trợ tính năng cắt của wolai và nó có thể được cài đặt trong cửa hàng plug-in Chrome.

Chức năng cắt chính thức của WoLai nằm trong kế hoạch phát triển tiếp theo.

3. Wolai có hỗ trợ chỉnh sửa ngoại tuyến cục bộ không?

wolai đã hỗ trợ chỉnh sửa ngoại tuyến tạm thời cục bộ nhưng lưu trữ đám mây là xu hướng chung. Đĩa cục bộ rất dễ vỡ và bị bao quanh bởi ngựa và sâu Trojan. Tôi đã học được một bài học đau đớn và khó quên. Vì vậy, chúng tôi đang hướng tới tương lai và sẽ không trở thành một phần mềm biên tập cục bộ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cải thiện chức năng xuất khẩu trong thời gian tới.

4. Hình ảnh chỉ được căn giữa, không được căn trái hay phải?

trình soạn thảo của wolai thực chất là một trình soạn thảo khối chứ không phải trình soạn thảo văn bản đa dạng thức truyền thống nên nó chú trọng đến cấu trúc thông tin hơn là tùy chỉnh bố cục. Vô số kinh nghiệm trước đây đã chứng minh rằng việc cung cấp quá nhiều lựa chọn có thể khiến mọi người bối rối, vì vậy chúng tôi tạm thời không cung cấp quá nhiều kiểu bố cục. Nếu bạn muốn hình ảnh hiển thị bên trái hoặc bên phải thì có cách giải quyết.

  • 下载地址
wolai (tôi đến ghi chép) Phiên bản Lite phiên bản miễn phí v1.0.37 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1 Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216 Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232 Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0 ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0 Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack) Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1
返回顶部