久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
Tải xuống phiên bản đăng ký miễn phí Codeword Wizard v5.9

软件大小:8.04 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2021-03-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ngày nay, Internet phát triển hơn trước rất nhiều. Coding Wizard là một công cụ mã hóa được tạo ra đặc biệt dành cho các nhà văn viết tiểu thuyết. Mọi người có thể trải nghiệm nhiều phương pháp giải trí hơn thông qua Internet. Tiểu thuyết trên Internet có thể nói là một thể loại tương đối lớn. Nhiều tác giả tiểu thuyết trực tuyến xuất sắc đã xuất hiện, và đủ loại ý tưởng không thể tưởng tượng được đã đẩy tiểu thuyết trực tuyến lên một tầm cao mới, chẳng hạn như. Tiancan Tudou, Eat Tomatoes, Chen Dong, Skeleton Elf, Nanpai Sanshu, Tianxia Ba Sing... và các tác giả khác đã đạt được thành tựu trong một thể loại tiểu thuyết nhất định và kiếm được thu nhập thực sự không hề thấp, nhưng viết từng chữ, từng cốt truyện, và cấu trúc cũng như quan niệm về ký tự không thể hoàn thành chỉ trong một sớm một chiều, đòi hỏi tác giả phải đầu tư nhiều công sức trong việc sử dụng hồ sơ, tài liệu để lưu giữ bản thảo, không những không an toàn, bản thảo còn gặp nhiều khó khăn. -coded rất dễ bị mất, và quá trình mã hóa cũng dễ bị phân tâm. Cũng dễ dàng viết ra các ô và đường chính và nhánh đã thiết lập, nhưng phiên bản VIP của Coding Wizard do người biên tập mang đến ngày nay có thể bị xóa. hiệu quả. Nó cải thiện hiệu quả mã hóa của tác giả và tự động sao lưu để đảm bảo an toàn dữ liệu của văn bản trong các tình huống không mong muốn. Nó cũng hỗ trợ mã hóa toàn màn hình và có thể đặt thời gian tác vụ bắt buộc cho mã hóa. , vì vậy bạn có thể viết mã trong khi đọc tài liệu tham khảo. Đề cương sẽ không bị sai lệch và nó cũng có nhiều chức năng phụ trợ, chẳng hạn như sắp chữ thông minh, hiệu ứng âm thanh khi gõ, đếm từ và các chức năng khác. Nó rất phù hợp cho các tác giả sử dụng. có nhu cầu có thể tải về từ trang này để trải nghiệm.

Code Elf phiên bản VIP

Tính năng phần mềm

1. chức năng nhiệm vụ, trải nghiệm niềm vui nâng cấp trong quá trình mã hóa. 2. Đối với mã hóa bắt buộc, bạn có thể tự do đặt số lượng từ và thời gian cho tác vụ và chỉ có thể thoát khỏi phần mềm sau khi hoàn thành tác vụ. 3. Bạn cảm thấy nhàm chán khi nói về quá trình viết mã? Hãy trò chuyện với bạn bè về trải nghiệm sáng tạo của bạn tại đây. 4. Chơi trò chơi Scrabble với bạn bè trực tuyến và xem ai là vua từ mã trong thời gian quy định. 5. Tự động chia bản thảo triệu từ không có chương thành chương. Các chương có thể được tự động chia theo số từ để mua lấy lợi ích của tác giả. 6. Nhiều giao diện và giao diện từ mã khác nhau có thể được lựa chọn theo ý muốn, không chói mắt và thuận lợi cho việc sáng tạo. 7. Thống kê số từ theo thời gian thực Khi tạo, bạn luôn có thể thấy số từ, tốc độ mã hóa và tốc độ mã hóa. 8. Thuật sĩ từ mã tên ngẫu nhiên hỗ trợ tạo ngẫu nhiên tên nam và nữ, địa danh, kỹ năng, chiêu thức, giáo phái, vũ khí , vân vân. 9. Tự động sắp chữ Dù định dạng có phức tạp đến đâu, chế độ duyệt web thông thường vẫn có thể được tạo tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột. 10. Chỉnh sửa từ nhạy cảm Chỉnh sửa các từ nhạy cảm chỉ bằng một cú nhấp chuột có thể giải quyết các từ nhạy cảm xuất hiện khi tải tiểu thuyết lên. 11. Dữ liệu đầy màu sắc và dữ liệu nhiều cửa sổ rất hữu ích để tham khảo khi mã hóa. 12. Sau khi buộc trình duyệt, bạn có thể mở trình duyệt tích hợp sẵn để duyệt web và tìm kiếm thông tin mình cần. 13. Sau khi bật hiệu ứng âm thanh gõ, âm thanh bàn phím sẽ xuất hiện khi gõ, giúp cải thiện cảm hứng viết mã. 14. Trình phát nhạc đi kèm với trình phát nhạc tích hợp. Phát một số bản nhạc chuyển động trong khi mã hóa. 15. Các thẻ phong phú như thẻ thoát và thẻ ngẫu nhiên cho phép bạn trải nghiệm niềm vui của việc viết mã.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Codeword Wizard rất thuận tiện khi sử dụng, giúp người dùng không cần phải cài đặt, bạn có thể tải xuống và giải nén nó từ trang web này và chạy nó trực tiếp như sau.

Chức năng phần mềm

1. Tạo toàn màn hình có thể là mã hóa toàn màn hình/không toàn màn hình. Sau khi toàn màn hình, mọi suy nghĩ gây xao lãng sẽ bị chặn và bạn có thể tập trung. 2. Đối với mã hóa bắt buộc, bạn có thể tự do đặt số lượng từ và thời gian cho tác vụ và chỉ có thể thoát khỏi phần mềm sau khi hoàn thành tác vụ. 3. Làm phong phú thêm các nhiệm vụ với các chức năng nhiệm vụ giống như trò chơi và trải nghiệm niềm vui khi nâng cấp và nhiều giao diện khác nhau trong quá trình mã hóa. Các giao diện từ mã khác nhau có thể được lựa chọn theo ý muốn, không gây chói mắt và thuận lợi cho việc sáng tạo. 4. Thống kê số từ theo thời gian thực Khi tạo, bạn luôn có thể thấy số từ, tốc độ mã hóa, tốc độ mã hóa và hiệu ứng âm thanh khi gõ. Sau khi bật tính năng này, âm thanh bàn phím sẽ xuất hiện khi gõ, giúp cải thiện cảm hứng viết mã. 5. Tự động sắp chữ Cho dù định dạng có phức tạp đến đâu, các chế độ duyệt chính thống có thể được tạo tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột và có thể sửa các từ nhạy cảm. Chỉnh sửa các từ nhạy cảm bằng một cú nhấp chuột có thể giải quyết các từ nhạy cảm xuất hiện khi tải tiểu thuyết lên. 6. Thông tin đầy màu sắc và thông tin nhiều cửa sổ rất hữu ích cho việc tham khảo và sử dụng trình duyệt khi mã hóa. Sau khi buộc, bạn có thể mở trình duyệt tích hợp sẵn để duyệt web và tìm thông tin mình cần. 7. Đặt tên ngẫu nhiên: Tạo ngẫu nhiên tên nam và nữ, tên địa điểm, kỹ năng, chiêu thức, giáo phái, vũ khí và các chức năng chính tả khác. Chơi trò chơi Scrabble với bạn bè và xem ai nhanh hơn trong thời gian giới hạn. 8. Các thẻ phong phú như thẻ thoát và thẻ ngẫu nhiên cho phép bạn trải nghiệm niềm vui khi mã hóa và phát lại âm nhạc. Đi kèm với trình phát nhạc riêng, vì vậy bạn có thể phát một số bản nhạc chuyển động trong khi gõ.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tự động sao lưu tệp chính tcr.dat cứ sau 2 phút. 2. Mỗi khi nhập văn bản, tcr_bak.dat sẽ tự động được sao lưu. 3. Nhấn Ctrl+s để sao lưu tcr1_bak.dat một lần. 4. Tạo một tệp văn bản được đặt tên theo thời gian cứ sau 15 phút và lưu trữ nó trong thư mục thời gian. 5. Mỗi khi bạn đóng phần mềm, một tệp văn bản được lưu trữ ngày tháng sẽ tự động được tạo và lưu trữ trong thư mục ngày tháng. 6. Mỗi lần đóng phần mềm, bạn có thể tùy ý gửi bản sao bản thảo đến địa chỉ email của mình.

Nhật ký cập nhật

phiên bản không cần đăng ký v5.9: 1. Đã thêm thanh tiến trình đăng nhập. 2. Đã thêm hiệu ứng động đăng nhập mới. 3. Đã thêm 160 lần thay thế hàng loạt (VIP). 4. Thiết kế lại nhiệm vụ VIP. 5. Khắc phục vấn đề mật khẩu khởi động.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản đăng ký miễn phí Codeword Wizard v5.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216 Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1 Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack) Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1 Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232 Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0 Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition
返回顶部