久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216

软件大小:25.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2023-07-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Wise JetSearch là phần mềm tìm kiếm file miễn phí và nhanh chóng, hỗ trợ ổ cứng fat32 và ntfs. jetsearch khôn ngoan có thể tìm kiếm các thư mục và tập tin bạn đang tìm kiếm trong thời gian rất ngắn Bạn chỉ cần nhập từ khóa tìm kiếm và chọn ổ đĩa (ở góc trên bên trái giao diện phần mềm, bạn có thể chọn một hoặc nhiều ổ đĩa). , tức là Bạn có thể bắt đầu tìm kiếm. Giống như các công cụ tìm kiếm khác, phần mềm của chúng tôi cũng hỗ trợ tìm kiếm theo ký tự đại diện. Ví dụ: dấu hoa thị * đại diện cho nhiều ký tự và dấu chấm hỏi? Nếu tôi tìm kiếm *.dll trong hình, điều đó có nghĩa là tất cả các tệp .dll đều là. được tìm kiếm, bất kể Nó được gọi là Shenma. Phần mềm này sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bạn nhập tên file muốn tìm kiếm vào hộp tìm kiếm, nó có thể tìm kiếm các file và thư mục trên máy tính của bạn và là một sự thay thế tuyệt vời cho công cụ tìm kiếm tích hợp trong Windows. Nếu quên tên file cũng không sao. Bạn có thể nhập *, ví dụ nhập *.exe. Sau đó, dù là file gì thì vẫn có thể tìm kiếm được các file có đuôi .exe. Phía bên trái của cửa sổ lớn cho phép bạn chọn ổ cứng cần tìm kiếm, một hoặc nhiều lựa chọn. Nó hỗ trợ đĩa NTFS và FAT và cũng có thể tìm thấy các tệp hoặc thư mục theo mẫu. Các bạn có nhu cầu hãy tải về chơi nhé!

Tính năng phần mềm

1. Người dùng có thể sử dụng, cập nhật và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
2. Hỗ trợ thanh công cụ tìm kiếm tệp trên máy tính để bàn và ẩn nó trong điều kiện bình thường.
3. Bạn có thể tìm thấy các tập tin/thư mục mình muốn chỉ trong vài giây.
4. Bạn chỉ cần nhập từ khóa, chọn ổ đĩa muốn tìm kiếm và JetSearch sẽ hiển thị chi tiết tìm kiếm.
5. JetSearch hỗ trợ tìm kiếm ký tự đại diện. Nếu bạn không chắc chắn về tên tệp/thư mục, bạn có thể sử dụng * và ?
6. Hỗ trợ các định dạng NTFS, fat32 và exfat.

Tính năng phần mềm

1. Đơn giản và dễ sử dụng, tốc độ tìm kiếm siêu nhanh, bạn chỉ cần nhập từ khóa, chọn đĩa cần tìm kiếm, phần mềm sẽ bắt đầu tìm kiếm và liệt kê các file, thư mục chứa từ khóa. Tốc độ tìm kiếm của nó nhanh hơn nhiều so với chức năng tìm kiếm đi kèm với hệ thống Windows.
2. Phần mềm ổ đĩa hỗ trợ định dạng FAT và NTFS có thể tìm kiếm tất cả các phân vùng có sẵn trên máy tính hiện tại, bất kể bạn có bao nhiêu đĩa, ổ flash USB hay ổ cứng di động, miễn là định dạng ổ đĩa là FAT, FAT32. và NTFS, Wise JetSearch có thể tìm kiếm nhanh.
3. Khởi động và tìm kiếm nhanh chóng. Phần mềm này sẽ luôn xuất hiện khi bạn cần. Nếu kích hoạt chức năng khởi động, sau khi hệ thống khởi động, bạn chỉ cần di chuyển chuột đến góc trên bên phải màn hình để kích hoạt cửa sổ tìm kiếm nhanh Wise JetSearch. Đây là một tính năng tuyệt vời và đáng quan tâm, đặc biệt khi bạn đang làm việc và cần tìm kiếm một file nào đó nhưng không muốn bỏ dở công việc hiện tại của mình.
4. Tìm kiếm mờ theo ký tự đại diện Nếu bạn biết tên tệp đầy đủ, phần mềm có thể nhanh chóng tìm thấy tệp chính xác. Không quan trọng nếu bạn không biết, phần mềm có hỗ trợ ký tự đại diện* hay không? Để thay thế các ký tự không xác định cho tìm kiếm mờ. Bạn cũng có thể chỉ định loại tệp tìm kiếm, chẳng hạn như chỉ hình ảnh, chỉ video, chỉ nhạc, v.v.
5. Miễn phí và tương thích hoàn hảo với tất cả các hệ thống Windows Phần mềm này hoàn toàn miễn phí và bất kỳ người dùng nào cũng có thể tải xuống và sử dụng miễn phí. Sau khi thử nghiệm kỹ lưỡng, nó hoàn toàn tương thích với tất cả các hệ thống Windows, từ Windows XP đến Windows 10 mới nhất, dù là máy tính để bàn hay notebook mỏng nhẹ đều có thể chạy mượt mà.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tìm kiếm nhanh
2. Miễn phí
3. Sử dụng đơn giản và đáng tin cậy
4. Có khả năng tìm kiếm file/thư mục trên ổ NTFS
5. Khả năng tìm kiếm file/thư mục trên ổ FAT
6. Thiết kế giao diện đơn giản và ngắn gọn
7. Khả năng tìm kiếm file/thư mục bằng ký tự đại diện

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216 Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0 ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1 Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0 Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232 Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1 PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack)
返回顶部