久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
Novel Creation Master Phiên bản phổ biến v13.0

软件大小:10.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2023-04-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Novel Creation Master có khả năng tổ chức và tìm kiếm tài liệu mạnh mẽ để hỗ trợ người dùng hình thành các bài viết. Nó có thể thực hiện các sáng tạo phức tạp theo quy trình viết và hoàn thành số lượng từ tối đa trong thời gian ít nhất, giúp giảm đáng kể cường độ làm việc của người lao động và cải thiện hiệu quả. hiệu quả viết. Nó cũng là một công cụ tốt cho những người mới viết. Nó có nhiều công cụ viết tự động tích hợp khác nhau để tự động tạo bài viết, tên, v.v. Nội dung văn bản có thể được sửa đổi theo ý muốn và nhiều văn bản mô tả khác nhau có thể được tạo tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Với những công cụ này, ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể tạo ra bất cứ thứ gì họ muốn. Nó hỗ trợ nhập tiểu thuyết nước ngoài để đọc và sửa đổi, đồng thời bạn cũng có thể điều chỉnh thứ tự các chương theo ý muốn. Hướng dẫn và hướng dẫn miễn phí về cách viết tiểu thuyết. Thùng rác có chức năng khôi phục khi vô tình xóa, do đó nội dung đã xóa có thể được lấy lại! Novel Creation Master cũng có chức năng bảo trì mật khẩu chu đáo. Người dùng có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé! Một phần mềm rất dễ sử dụng được thiết kế đặc biệt để viết tiểu thuyết. Đối với các nhà văn chuyên nghiệp, Novel Creation Master là một công cụ sáng tạo giúp bạn viết mã dễ dàng hơn. Phần mềm có thiết kế thông minh và thân thiện với người dùng.

Tính năng phần mềm

1. Chức năng thùng rác, chức năng phục hồi xóa nhầm
2. Hỗ trợ nhập tiểu thuyết trong nước để đọc và sửa đổi
3. Hỗ trợ chức năng bảo vệ bằng mật khẩu
4. Hướng dẫn và hướng dẫn viết tiểu thuyết miễn phí
5. Nhiều tiện ích viết mới lạ, tự động tạo bài viết, tên, v.v.
6. Hỗ trợ điều chỉnh thứ tự chương tùy ý

Cách sử dụng

1. Tải xuống và mở phần mềm, nhấp vào tệp ở góc trên bên trái để tạo tiểu thuyết mới và nhập một số thông tin về tiểu thuyết để thuận tiện cho việc tổ chức dàn ý.

2. Ở vị trí công cụ, có một số công cụ phổ biến dành cho tiểu thuyết, chẳng hạn như phần mềm đặt tên, chức năng ký tự đặc biệt và chức năng quản lý tiểu thuyết.

3. Bằng cách sử dụng chức năng viết tự động, bạn có thể tự động áp dụng các mẫu trực tuyến và viết tiểu thuyết theo đợt.

Câu hỏi thường gặp

Cấu trúc chung của tiểu thuyết là gì? Phương pháp cấu trúc đề cập đến hình thức cấu trúc tổng thể của tiểu thuyết để tổ chức toàn bộ tiểu thuyết. A. Cấu trúc một dòng B. Cấu trúc nhiều dòng C. Cấu trúc xuyên tâm D. Cấu trúc mạng nhện E. Cấu trúc vòng F. Cấu trúc đặc trưng G. Cấu trúc tấm Cấu trúc là tổ chức và sắp xếp các ký tự và sự kiện, đồng thời là bố cục của câu chuyện, một phương tiện nghệ thuật quan trọng để hình thành nên hình tượng nghệ thuật”. Cấu trúc thường được gọi là “cấu trúc cốt truyện” cùng với cốt truyện, nhưng trên thực tế, cấu trúc không giống như cấu trúc cốt truyện, bao gồm cả yếu tố cốt truyện và phi cốt truyện trong tiểu thuyết “Nhiệm vụ của cấu trúc là ở chỗ. Ngoài việc tổ chức các yếu tố cốt truyện, ngoài việc sắp xếp, các yếu tố phi cốt truyện cũng phải được tổ chức”. Nói chung, tiểu thuyết cổ điển Trung Quốc rất coi trọng vai trò của cốt truyện “Cấu trúc của tiểu thuyết bao gồm sự phát triển của cốt truyện, nhấn mạnh những khúc mắc kỳ quái của câu chuyện”. cốt truyện, và nhiệm vụ cơ bản của cấu trúc là tổ chức cốt truyện." , theo mô hình sáng tạo lấy cốt truyện làm trung tâm của cấu trúc.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi
2. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

  • 下载地址
Novel Creation Master Phiên bản phổ biến v13.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232 Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216 Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0 Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1 Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1 Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack) Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0
返回顶部