久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
Tôi đến ghi chép phiên bản miễn phí v1.0.37

软件大小:54 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2021-04-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phiên bản chính thức của WoLai Notes được Shanghai Woyun Network chính thức ra mắt. Những bạn đã từng sử dụng phần mềm ghi chú đều biết rằng đây là một phần mềm ghi chú chuyên nghiệp. Phần mềm này có thể nói là dẫn đầu trong thế giới ghi chú, với chức năng rất phong phú. Phần mềm này rất phổ biến ở nước ngoài, nhưng do mạng và các lý do khác ở Trung Quốc nên trải nghiệm người dùng rất kém và rất lag. Phần mềm được biên tập viên mang đến lần này là phiên bản concept trong nước. Giao diện rất đơn giản, không có cửa sổ bật lên và quảng cáo làm phiền bạn, rất dễ dàng để bắt đầu và thao tác rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng nó để ghi lại nhiều văn bản khác nhau, kế hoạch tập thể dục, danh sách khuyến mãi năm mới, quy trình chế biến đồ ăn, v.v. Tất cả đều có thể được ghi lại và phần mềm cũng rất phong phú về đồ họa và văn bản, được tích hợp sẵn nhiều biểu đồ tổ chức có cấu trúc và thông minh. Thư mục nổi và các biểu tượng phong phú hỗ trợ đầu vào Markdown, v.v., cung cấp nền tảng rất thuận tiện cho những ai thích ghi chú. Ngoài ra, Lai Note còn có thể giúp bạn xây dựng kho kiến ​​thức trực tuyến được nối mạng và hình thành kiến ​​thức thành hệ thống. Điều này sẽ giúp bạn học hỏi thêm kiến ​​thức và là nền tảng ghi chép tốt nhất. Phiên bản chính thức của Wo Lai Notes

Điểm nổi bật

1. Liên kết hai chiều và bản đồ thông tin. Thông tin được liên kết thông qua hệ thống phân cấp và liên kết. Bằng cách tham chiếu các trang, mối quan hệ tham chiếu giữa các trang được hình thành và cùng với mối quan hệ thứ bậc, sự kết nối bên trong giữa các thông tin được thể hiện đầy đủ. 2. Nhiều chế độ xem, bố cục và bộ lọc. Xây dựng sơ đồ mối quan hệ bằng cách sử dụng chế độ xem 2D hoặc 3D và hiển thị sơ đồ mối quan hệ ở dạng cây, hình tròn và các bố cục khác. Bạn cũng có thể lọc các loại mối quan hệ hoặc tìm kiếm các nút trang cụ thể để thực sự làm cho biểu đồ mối quan hệ trang phù hợp với bạn. 3. Cấu trúc xuất hiện trong mạng thông tin. Thông tin được sắp xếp theo thứ bậc hoặc theo tham chiếu sẽ phát triển một cấu trúc hoặc mô hình phức tạp một cách tự nhiên theo thời gian, giống như cách các tế bào thần kinh trong não được kết nối với nhau. 4. Tối ưu hóa tối đa trải nghiệm chỉnh sửa tiếng Trung. Nội dung tiếng Trung và tiếng Anh sẽ tự động cách nhau. Thân thiện với tiếng Trung, bạn không cần phải nhập dấu cách giữa tiếng Trung và tiếng Anh nữa.

Chức năng phần mềm

1. Thư mục nổi thông minh. Thư mục nổi hoàn chỉnh được hiển thị ở chế độ màn hình rộng và tự động chuyển sang chế độ tối giản ở chế độ màn hình hẹp. 2. Hiển thị chữ ghép mã. Để thân thiện với người lập trình, chúng tôi đặc biệt chọn phông chữ có chiều rộng cố định với đặc điểm hiển thị dấu gạch nối để hiển thị các đoạn mã nhằm cải thiện khả năng đọc mã. 3. Nhiều lựa chọn biểu tượng hơn. 1700+Biểu tượng cảm xúc chưa đủ? Chúng tôi cũng cung cấp hơn 1500 biểu tượng FontAwesome, vì vậy hãy tạm biệt nỗi lo lắng về biểu tượng. 4. Đầu vào nhanh Markdown tương thích với các ký hiệu có chiều rộng đầy đủ. Nó thân thiện với tiếng Trung Quốc và cũng được phản ánh trong tính năng nhập nhanh Markdown ở chế độ toàn chiều rộng, giúp loại bỏ sự khó khăn khi thường xuyên chuyển đổi chế độ nhập. 5. Tối ưu hóa khoảng cách dòng của phông chữ tiếng Trung. Tôi sẽ ghi chú và điều chỉnh khoảng cách dòng, khoảng cách đoạn của phông chữ tiếng Trung ở mức pixel để cố gắng trình bày bố cục tiếng Trung hoàn hảo nhất.

Mô tả phiên bản miễn phí

Hình ảnh bên dưới hiển thị các tiêu chuẩn sạc chính thức và các chức năng tương ứng. Phiên bản miễn phí không có giới hạn dung lượng mà chỉ giới hạn một tệp duy nhất dưới 2 MB. Vì vậy, chỉ cần bạn sử dụng để ghi chú thì gần như hoàn toàn miễn phí, vì khi ghi chú bạn thường chỉ cần chụp ảnh màn hình rồi dán vào ghi chú, dung lượng hiếm khi lớn hơn 2MB.

Cách sử dụng ghi chú của tôi

1. Sau khi mở đăng ký phần mềm, chúng ta có thể thấy không gian làm việc ở phía trên góc trái Chuyển sang hỗ trợ nhiều không gian làm việc để hợp tác với các đối tác khác nhau. 2. Cột bên trái hỗ trợ việc quản lý trang. 3. Phần chia sẻ và các tùy chọn ở góc trên bên phải hỗ trợ chia sẻ và các thao tác khác. 4. Khu vực chỉnh sửa cực kỳ ngắn gọn và bạn không thể thấy các thanh công cụ phức tạp của các trình soạn thảo truyền thống, vì vậy bạn có thể viết bao nhiêu tùy thích. 5. Nếu bạn cần thao tác đoạn văn, chỉ cần nhấp vào dấu nhỏ trước mỗi dòng. 6. Cần phải chỉnh sửa định dạng. Sử dụng "/" hoặc "," để đặt định dạng cơ bản. 7. Chọn văn bản và bạn có thể dễ dàng đặt nó làm danh sách việc cần làm hoặc thiết kế định dạng phông chữ. 8. Sau khi hoàn thành nhấn vào biểu tượng ở góc trên bên phải để điều chỉnh trang và hỗ trợ thư mục nổi. 8. Thêm văn bản mới để hỗ trợ văn bản đã nhập.
  • 下载地址
Tôi đến ghi chép phiên bản miễn phí v1.0.37
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232 Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0 Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1 Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1 Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0 Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack) Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216
返回顶部