久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
VovSoft Text Edit Plus (công cụ soạn thảo văn bản) v8.1 bản crack cao cấp

软件大小:9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2023-02-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

VovSoft Text Edit Plus 8 có kích thước nhỏ và có thể hỗ trợ người dùng mã hóa và giải mã văn bản. Tốc độ mã hóa và giải mã không thể so sánh với các phần mềm khác và có tốc độ cao nhất trong ngành. Hơn nữa, phần mềm hỗ trợ thay đổi màu sắc, thuộc tính và phông chữ của phông chữ và còn có thể thay đổi nền văn bản. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể làm cho nội dung văn bản trở nên đẹp và phong phú hơn. Phần mềm có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác như lệnh hệ thống, xóa các tập tin giống hệt nhau, xóa các dòng trống, v.v. Người dùng có thể thực hiện các thao tác này chỉ bằng một cú nhấp chuột trên giao diện thao tác người dùng, rất thuận tiện. Với sự phổ biến của máy tính, các văn bản văn bản trên máy tính được sử dụng ngày càng thường xuyên hơn. Phần mềm này có thể giúp người dùng bỏ qua Notepad để nhập văn bản. Notepad không có cách nào để thêm các hiệu ứng đặc biệt, sắp xếp và sắp xếp ngẫu nhiên các dòng. Phần mềm này có thể làm được tất cả những điều đó và còn có thể nhập hình ảnh, giúp cho cách ghi văn bản trở nên phong phú hơn. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ mã hóa nội dung tài liệu. Chỉ những người biết mật khẩu tài liệu mới có thể xem tài liệu được mã hóa, điều này có thể bảo vệ quyền riêng tư của người dùng tốt hơn. Trình soạn thảo mang đến cho bạn một công cụ soạn thảo văn bản mạnh mẽ hiện nay. VovSoft Text Edit Plus 8 phiên bản crack Phiên bản này của phần mềm hoàn toàn miễn phí. Người dùng quan tâm có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng phần mềm

1. Cung cấp chức năng soạn thảo văn bản và hỗ trợ soạn thảo văn bản vào phần mềm.
2. Hỗ trợ sao chép nội dung văn bản sang TXT.
3. Bạn có thể thiết lập các phương pháp sắp chữ và đặt nền cho việc chỉnh sửa văn bản.
4. Hỗ trợ sửa đổi kiểu văn bản của giao diện menu phần mềm.
5. Hỗ trợ sửa đổi kiểu văn bản bạn viết.
6. Font chữ có thể được cài đặt vào phần mềm để chỉnh sửa.
7. Nó cũng cung cấp các hoạt động để phân tích nội dung văn bản.
8. Text Edit Plus cũng có thể chuyển đổi ký tự.
9. Hỗ trợ chuyển đổi ký tự không phải tiếng Anh sang ký tự tiếng Anh.
10. Text Edit Plus cũng hỗ trợ mã hóa http.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải gói nén phiên bản crack VovSoft Text Edit Plus 8 trong trường phần mềm và giải nén để lấy file cài đặt phần mềm và file crack.
2. Bấm đúp vào text-edit-plus.exe để chạy, chọn Tôi chấp nhận thỏa thuận và nhấp vào tiếp theo.

3. Chọn vị trí cài đặt phần mềm.

4. Kiểm tra Tạo lối tắt trên màn hình.

5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi trong giây lát.

6. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy thoát khỏi trình hướng dẫn.

7. Sao chép bản vá crack vào thư mục cài đặt chương trình nguồn.

8. Chạy Patch.exe, bấm vào nút patch, nếu crack thành công thì chỉ cần chạy phần mềm và sử dụng.

Giới thiệu chức năng

1. Sự thay đổi của thuộc tính màu nền và phông chữ. 2. Mở, chỉnh sửa, lưu và in các tệp văn bản thuần túy. 3. Tạo thông tin thống kê văn bản nhanh chóng. 4. Tìm và thay thế chuỗi. 5. Ngắt dòng. 6. Luôn dẫn đầu. 7. Hiển thị toàn màn hình. 8. Thay đổi thuộc tính màu nền và phông chữ. 9. Hỗ trợ mã hóa: ANSI và Unicode (UTF-8) 10. Chèn ngày và giờ. 11. Chèn số. 12. Chèn văn bản vào đầu hoặc cuối dòng. 13. Sử dụng thao tác kéo thả để chèn tên file. 14. Nhập hình ảnh dưới dạng văn bản (nghệ thuật ASCII). 15. Trình mô phỏng KeyPress. 16. Chọn ngẫu nhiên các dòng. 17. Chỉnh sửa dòng. 18. Kết hợp các dòng. 19. Chuyển đổi UTF-8 không chính xác sang ANSI. 20. Chuyển đổi ký tự không phải tiếng Anh sang ký tự tiếng Anh. 21. Xóa ký tự đầu tiên và cuối cùng của tất cả các dòng. 22. Xóa số. 23. Xóa dòng trống. 24. Xóa các hàng trùng lặp. 25. Đường lọc. 26. Tạo danh sách từ. 27. Mã hóa HTTP. 28. Đảo ngược trình tự hàng. 29. Đảo ngược nội dung hàng. 30. Chia dòng. 31. Sắp xếp theo thứ tự abc. 32. Sắp xếp các hàng theo độ dài hàng. 33. Cắt các đường (trái, phải, cả hai). 34. Chuyển đổi chữ thường và chữ hoa. 35. So sánh 2 văn bản. 36. Sử dụng mật mã để mã hóa và giải mã văn bản. 37. Tạo danh sách email. 38. Tìm nhầm email. 39. Chuyển đổi ID. 40. Hiển thị số hàng và số cột hợp lệ. 41. Mở tệp bằng tham số. 42. Dễ dàng mang theo.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để gỡ bỏ phần mềm VovSoft Text Edit Plus? Cách gỡ cài đặt hình ảnh phần mềm Cách phổ biến để gỡ cài đặt phần mềm là xóa phần mềm đó theo cách thủ công thông qua applet Thêm/Xóa Chương trình của hệ thống Windows. Đây là chương trình tích hợp có thể truy cập được từ bảng điều khiển của PC, cho phép bạn gỡ cài đặt chương trình. Vui lòng làm theo các bước sau: Nếu phần mềm VovSoft Text Edit Plus đang chạy trên máy tính của bạn, vui lòng đóng nó lại. Ngoài ra, hãy kiểm tra khay hệ thống. Chuyển đến Bảng điều khiển. Tìm biểu tượng Thêm/Xóa Chương trình và bấm đúp vào biểu tượng đó. Tìm phần mềm trong danh sách chương trình. Nếu bạn tìm thấy nó, hãy chọn nó và xóa nó. Trình duyệt của bạn có thể khởi chạy trang phản hồi gỡ cài đặt, hãy đóng nó lại.

  • 下载地址
VovSoft Text Edit Plus (công cụ soạn thảo văn bản) v8.1 bản crack cao cấp
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0 PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack) Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0 Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1 Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232 Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216 Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung
返回顶部