久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
Tải xuống phần mềm Wordpad máy tính (S-soft Wordpad) v1.6 phiên bản chính thức Trung Quốc

软件大小:3.24MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2022-12-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm wordpad máy tính (S-soft Wordpad) dễ dàng thao tác. Đặc biệt, chức năng sắp chữ rất dễ sử dụng và là công cụ không thể thiếu trong văn phòng. Nó tương thích với win7win8 và các hệ điều hành khác. Nó có giao diện hoạt động đơn giản và thân thiện, giao diện rất thân thiện. Nó hỗ trợ chỉnh sửa văn bản, tùy chỉnh phông chữ, chèn các đoạn văn bản, v.v.! Phần mềm hỗ trợ nhập ký tự bất kỳ để tạo nhiều tin nhắn trên desktop, đồng thời phân biệt và phân loại chúng bằng các màu sắc khác nhau. Chỉ cần tin nhắn được giữ trên màn hình, nó sẽ không biến mất ngay cả khi tắt máy tính. Bạn vẫn có thể nhìn thấy nó vào lần sau khi bật máy tính. Tuy nhiên, tin nhắn này khác với các tài liệu khác và không thể lưu dưới dạng. một tập tin. Vì vậy, chỉ cần bạn nhấp vào nút đóng ở góc trên bên phải, thông báo sẽ là Sau đó, công cụ phụ trợ tốt nhất cho văn phòng của bạn đã bị xóa. Bạn cũng có thể sử dụng mật khẩu để ngăn người khác lạm dụng máy của mình và ngăn chặn những việc không cần thiết. rắc rối. Nó hoàn toàn xứng đáng. Bạn còn chờ gì nữa? Các bạn có nhu cầu tin mình đúng có thể vào trang này để tải nhé! Một phần mềm xử lý văn bản mạnh mẽ! Giao diện phần mềm rất đẹp.

Mã trích xuất

4w9p

Tính năng

1. Giao diện đơn giản, thân thiện và có thể tùy chỉnh
2. Các tùy chọn định dạng bao gồm màu sắc và kích thước chữ tùy chỉnh, lựa chọn phông chữ tùy chỉnh
3. Bạn có thể chèn ngày tháng hoặc các đoạn văn bản được xác định trước (chẳng hạn như Xin chào, Chào mừng, v.v.)
4. Hỗ trợ sử dụng phím tắt

Hỏi đáp

Làm cách nào để sử dụng bảng viết tích hợp của hệ thống?
1. Mở WordPad và nhấp vào [Bắt đầu] → [Tất cả chương trình]; tìm [Phụ kiện] trong tất cả các chương trình, nhấp chuột trái vào tệp đính kèm, tìm biểu tượng [WordPad] và nhấp vào biểu tượng để mở WordPad.
2. Chỉnh sửa văn bản Sau khi nhập một đoạn văn bản vào bảng viết, chúng ta có thể chỉnh sửa văn bản. Ví dụ: để điều chỉnh khoảng cách dòng: nhấp vào nút [Dòng khoảng cách] và chọn khoảng cách dòng 1,5 lần trong menu thả xuống xuất hiện, trông sẽ đẹp hơn. Để điều chỉnh cỡ chữ, hãy nhấp vào biểu tượng hình tam giác thả xuống trong hộp [Song Ti] Có rất nhiều phông chữ tích hợp để chúng ta lựa chọn trong menu thả xuống bật lên. ] và cỡ chữ được đặt thành 20. Ví dụ Pictured:
3. Để phóng to và thu nhỏ, hãy nhấp vào [Xem] ở góc trên bên trái và các tùy chọn chức năng sẽ thay đổi tương ứng. Có lệnh thu phóng trong bộ tùy chọn chức năng đầu tiên. Nhấp vào nút [Thu phóng] và nội dung. tập trung vào vị trí con trỏ sẽ được phóng to. Nếu bạn muốn quay lại kích thước ban đầu sau khi nhấp vào nút [Phóng to] hoặc [Thu nhỏ], bạn có thể nhấp trực tiếp vào biểu tượng 100% trong nhóm thu phóng.
4. Để chèn ảnh, nhấp vào [Trang chủ], nhấp vào [Hình ảnh] trong nhóm [Chèn], sau đó tìm vị trí của ảnh, chọn ảnh và nhấp vào [Mở] để chèn ảnh.
5. Chỉnh sửa ảnh Bạn có thể chỉ cần chỉnh sửa ảnh được chèn vào WordPad, chẳng hạn như nhấp vào ảnh, sau đó một hộp có các chấm đen nhỏ sẽ xuất hiện xung quanh ảnh. Nhấp vào chấm đen nhỏ và kéo nó để điều chỉnh kích thước. bức tranh.
6. Để lưu tài liệu, hãy nhấp vào nút [WordPad] ở góc trên bên trái và chọn [Save] trong menu thả xuống bật lên. Trong đoạn hội thoại sau, chúng ta có thể chọn vị trí để lưu tài liệu và chúng ta sẽ chọn vị trí lưu tài liệu. có thể xem tài liệu trong WordPad. Định dạng mặc định là định dạng RTF.

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm Wordpad máy tính (S-soft Wordpad) v1.6 phiên bản chính thức Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack) Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216 Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0 Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0 ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1 Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1
返回顶部