久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > hỗ trợ web
更多下载地址
phiên bản chính thức của plug-in huiyou (di cư) v0.1.0

软件大小:1.03MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:hỗ trợ web

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

plugin huiyou (di cư) ở đây có rất nhiều nội dung, được chia thành nhiều thể loại như hoạt hình, kịch, ma, múa, đổi mới quốc gia, v.v. và được giới trẻ vô cùng yêu thích. Ở đây có rất nhiều video được mọi người yêu thích, cũng có những video chưa ai xem nhưng anh ấy cũng đang tích cực ghi lại những tiếng nói mà mình muốn thể hiện. Và plug-in của tôi cho phép người dùng hỗ trợ những người bạn không có lưu lượng truy cập này. Plug-in này sẽ đẩy một số video mà nhiều người không xem mà không làm ảnh hưởng đến việc xem bình thường, để người dùng có thể xem đài b ở một khía cạnh khác nếu họ. quan tâm đến Nếu bạn không quan tâm đến video được đẩy, bạn có thể đóng video đó và nhấp lại vào biểu tượng plugin để đẩy lại. Hôm nay tôi giới thiệu plug-in di chuyển huiyou này cho mọi người. Những người bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. Một plug-in để đẩy các video không phổ biến dựa trên trạm B. Bilibili (Bilibili) là cộng đồng văn hóa và video nơi giới trẻ tụ tập nhiều nhất ở Trung Quốc.

Giới thiệu về nhà phát triển

Theo lời giới thiệu của nhà phát triển plug-in , sự phát triển này Một mặt, mục đích ban đầu của plug-in này là hy vọng rằng người dùng có thể tạm thời thoát khỏi luồng thông tin đề xuất phổ biến phức tạp và trở thành khán giả duy nhất trên thế giới đã xem tác phẩm này ngoại trừ một UP nhất định người sở hữu. Mặt khác, chúng tôi cũng hy vọng có thể cung cấp một số trợ giúp tầm thường cho các chủ sở hữu UP nhỏ, những người nghiêm túc trong việc tạo video và tìm kiếm khán giả đầu tiên cho video của họ. Do đó, plugin sẽ bật lên nhanh chóng một cửa sổ nhỏ ở góc trên bên phải của trang Bilibili trong một khoảng thời gian sau khi người dùng đã xem một số lượng video nhất định (khi video bị đóng hoặc tạm dừng) và ngẫu nhiên (với một số điều kiện lọc) đẩy âm lượng phát lại bằng 0 video VLOG khu vực sinh hoạt. Bằng cách nhấp vào cửa sổ nhỏ, người dùng có thể truy cập trang video tương ứng và trở thành người xem đầu tiên của video này. Ngoài ra, plug-in còn cung cấp các chức năng như ghi lịch sử, tường huy hiệu, đẩy dây chuyền, có thể nói là rất chu đáo.

Ghi chú

Ngoại trừ ID người dùng Bilibili, nhà phát triển tuyên bố rằng họ sẽ không thu thập hoặc ghi lại bất kỳ thông tin cá nhân nào. ID người dùng Bilibili chỉ được sử dụng để phân biệt danh tính của người dùng trong hồ sơ lịch sử, tường huy hiệu và đẩy chuỗi và sẽ không được chuyển cho người dùng khác.

Hướng dẫn cài đặt

1. Đầu tiên hãy giải nén tệp, sau đó lấy tệp huiyou.crx; 2 . Đầu tiên mở Trong trình duyệt, nhấp vào Cài đặt > Công cụ > Quản lý tiện ích mở rộng để mở trang tiện ích mở rộng hoặc nhập Chrome://extensions/ vào thanh địa chỉ và nhấn Enter để mở trang tiện ích mở rộng; giao diện và nhấp vào Thêm; 4. Mở trạm B và bạn sẽ thấy biểu tượng plug-in huiyou ở góc trên bên phải 5. Khi bạn duyệt video bình thường trong một khoảng thời gian hoặc khi tạm dừng phát lại video, biểu tượng ở góc trên bên phải sẽ bật lên một cửa sổ nhỏ và đẩy video vlog với âm lượng phát lại là 0; 6. Nếu không muốn đợi đẩy tự động, bạn có thể nhấp vào biểu tượng này theo cách thủ công để mở rộng cửa sổ bật lên cửa sổ Nếu bạn không quan tâm đến nội dung video xuất hiện, hãy đóng nó lại và nhấp vào biểu tượng plugin 7. Nhấp vào biểu tượng plugin Di chuyển để mở các trang lịch sử và huy hiệu chuyên dụng của nó; Tại đây, bạn có thể xem lịch sử của tất cả các video không phổ biến trên trang B do plugin đưa vào 8. Nhấp chuột phải vào biểu tượng plug-in huiyou ở phía trên. góc phải trình duyệt -> tùy chọn để vào trang Tùy chọn tùy chỉnh. Khả năng điều chỉnh các thông số, chức năng liên quan đến đẩy, v.v.

  • 下载地址
phiên bản chính thức của plug-in huiyou (di cư) v0.1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
bộ sưu tập emlog của nhà xuất bản tải xuống phiên bản miễn phí v1.0 Trình quản lý mật khẩu BitWarden v1.2 phiên bản mới nhất JD.com lấy phiên bản xanh của phần mềm Moutai Phiên bản chính thức của plugin Tampermonkey Chrome v4.11.0 Bút stylus (plug-in trình quản lý kiểu web của Chrome) phiên bản miễn phí v1.5.17 (có Tải xuống phiên bản chính thức của Website Crawl Wizard v3.0 Tải The Dude phiên bản Trung Quốc mới nhất v6.47.7 Tải xuống phiên bản chính thức của Lalan Taoke Assistant v3.6.0 Quốc Gia Tự Động Explosion Beast Script Phiên Bản PC v1.0 Tôi Yêu Phiên Bản Cracked Tải xuống phiên bản miễn phí của Houyi Collector v3.4.5 Công cụ dọn dẹp Chrome v44.212.200 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống plug-in Chrome web Scraper phiên bản miễn phí v1.0.35 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản chính thức của bộ sưu tập dữ liệu Tianyin Alibaba v1.6.8 Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của Little Fox Wallet (plug-in chrome) v9.2.0 Trợ lý URL ngắn v1.2 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in sao chép trang web v3.3.5 Công cụ xuất bản và thu thập hàng loạt phương tiện truyền thông Water Trace v14.0 tải xuống phiên bản chính thức Công cụ dọn dẹp Chrome (Plugin dọn dẹp bộ nhớ cache của Google Chrome) Tải xuống v netcut (công cụ tấn công mạng LAN) phiên bản Trung Quốc v2.1.4 Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in Suye (công cụ tổ chức và thu thập tài liệu Huapet.com)
返回顶部