久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > hỗ trợ web
更多下载地址
JD.com lấy phiên bản xanh của phần mềm Moutai

软件大小:13.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:hỗ trợ web

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm lấy rượu Moutai JD có thể giúp người dùng nhanh chóng lấy rượu Moutai trực tuyến thông qua phần mềm này. Họ không còn phải mất khả năng lấy đồ mình muốn vì phần mềm sử dụng rất đơn giản và không yêu cầu. Cần có cấu hình của môi trường JD.com Plus. Thành viên chỉ cần nhấp đúp để chạy tệp ex sau khi tải xuống và giải nén. Đăng nhập vào Trung tâm mua sắm Jingdong, sử dụng mã QR được ứng dụng Jingdong quét để đặt trước thời gian mua hàng và tự động đặt chỗ vào thời gian đã lên lịch Sau khi đặt chỗ chớp nhoáng, hãy đợi thời gian chụp nhanh và ưu đãi. sẽ được tự động cập nhật cho bạn sau khi bắt đầu theo lịch trình. Cần lưu ý rằng tập lệnh chỉ cải thiện tốc độ tay và thay thế các thao tác thủ công. Về việc bạn có lấy được hay không, tùy thuộc vào tình hình và xác suất tài khoản của chính bạn. Tốt nhất là người mới nên có điểm tín dụng từ 90 trở lên. Nếu lần đầu không thành công, bạn có thể tham gia thêm vài lần nữa. Đóng giao diện theo cách thủ công sau 2 phút bắt đầu trò chơi Không cần phải tiếp tục chạy tập lệnh. Người dùng có thể đăng nhập vào ứng dụng để kiểm tra kết quả bán hàng. Phiên bản xanh của phần mềm Moutai của JD.com được biên tập viên chia sẻ là một công cụ tuyệt vời để bán hàng flash. Người dùng có nhu cầu có thể vào trang này để tải xuống và trải nghiệm! Một công cụ tập lệnh miễn phí dành cho JD.com để thu hút Feitian Moutai. Được cư dân mạng viết bằng ngôn ngữ python.

Chức năng phần mềm

1. Đăng nhập vào Jingdong Mall (www. jd. com) 2. Quét mã QR do JD.com APP cung cấp 3. Đặt chỗ cho Moutai 4. Tự động đặt chỗ vào thời gian đã lên lịch 5. Đợi đợt giảm giá chớp nhoáng sau khi đặt trước 6. Bắt đầu mua tự động tại thời gian dự kiến ​​7. Bạn cần mở tư cách thành viên Jingdong Plus

Làm thế nào để mua Moutai qua phần mềm Moutai của JD.com?

1. Tải xuống và giải nén nó trên trang web này, nhấp đúp vào tệp exe thời gian chạy để mở nó; nhập trực tiếp " 1" Nhấn phím Enter; 3. Mã QR sẽ bật lên, chỉ cần quét bằng JD.com (nếu nó không bật lên) , chỉ cần tạo hình ảnh trong thư mục Open); 4 Sau khi quét mã QR để nhập, hãy nhấp vào thao tác để bắt đầu mua.

Ghi chú

Lưu ý: 1. Kịch bản chỉ cải thiện tốc độ tay và thay thế thao tác thủ công. lấy nó tùy thuộc vào tình hình và xác suất tài khoản của bạn. Tốt nhất là dành cho người mới có điểm tín dụng từ 90 trở lên. 2. Nếu lần đầu không thành công, bạn có thể tham gia thêm vài lần nữa chỉ là may mắn khi tôi mua thành công ngay lần đầu. 3. Đóng giao diện thủ công sau 2 phút bắt đầu bán hàng. Không tiếp tục chạy tập lệnh. Hãy nhớ đăng nhập vào ứng dụng để kiểm tra kết quả bán hàng. Khi tập lệnh của tôi làm mới nhanh nhật ký trong quá trình bán hàng, nó hiện ra điều đó. việc bán hàng thất bại. Tuy nhiên, khi vào ứng dụng thì thành công 2 chai, rất vui.

  • 下载地址
JD.com lấy phiên bản xanh của phần mềm Moutai
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí của Houyi Collector v3.4.5 Trợ lý URL ngắn v1.2 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Công cụ dọn dẹp Chrome (Plugin dọn dẹp bộ nhớ cache của Google Chrome) Tải xuống v Tải xuống phiên bản chính thức của Lalan Taoke Assistant v3.6.0 Quốc Gia Tự Động Explosion Beast Script Phiên Bản PC v1.0 Tôi Yêu Phiên Bản Cracked bộ sưu tập emlog của nhà xuất bản tải xuống phiên bản miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của Little Fox Wallet (plug-in chrome) v9.2.0 JD.com lấy phiên bản xanh của phần mềm Moutai Tải xuống phiên bản chính thức của bộ sưu tập dữ liệu Tianyin Alibaba v1.6.8 Trình quản lý mật khẩu BitWarden v1.2 phiên bản mới nhất Tải xuống plug-in Chrome web Scraper phiên bản miễn phí v1.0.35 (kèm hướng dẫn cài đặt) netcut (công cụ tấn công mạng LAN) phiên bản Trung Quốc v2.1.4 Phiên bản chính thức của plugin Tampermonkey Chrome v4.11.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in sao chép trang web v3.3.5 Tải The Dude phiên bản Trung Quốc mới nhất v6.47.7 Tải xuống phiên bản chính thức của Website Crawl Wizard v3.0 Công cụ xuất bản và thu thập hàng loạt phương tiện truyền thông Water Trace v14.0 tải xuống phiên bản chính thức Bút stylus (plug-in trình quản lý kiểu web của Chrome) phiên bản miễn phí v1.5.17 (có Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in Suye (công cụ tổ chức và thu thập tài liệu Huapet.com) Công cụ dọn dẹp Chrome v44.212.200 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部