久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > hỗ trợ web
更多下载地址
netcut (công cụ tấn công mạng LAN) phiên bản Trung Quốc v2.1.4

软件大小:2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:hỗ trợ web

软件等级:

更新时间:2023-02-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người dùng sử dụng phần mềm này có thể quản lý mạng máy tính của mình rất dễ dàng. Máy tính thường được chia thành các mạng riêng biệt khi sử dụng. Điều hiếm gặp là WiFi và bộ chia tách thành các mạng riêng biệt thì không sao, nhưng nếu là WiFi. Nếu vậy thì khả năng cao bị người dùng khác sử dụng cũng không sao nếu không ảnh hưởng đến tốc độ mạng. Tuy nhiên, nếu số lượng người dùng sử dụng mạng quá lớn và ảnh hưởng đến tốc độ mạng của thiết bị của bạn. nó vẫn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của bạn rất nhiều. Vì vậy, một Phần mềm có thể truy vấn và quản lý mạng chia sẻ là rất hiệu quả. Phiên bản tiếng Trung của Network Scissorhand là một phần mềm như vậy, phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm tra thông tin các thiết bị kết nối với mạng riêng của mình. Khi phát hiện ai đó đang sử dụng mạng, họ có thể sử dụng phần mềm này để ngắt kết nối mạng và vô hiệu hóa thiết bị. Tất nhiên, nó cũng hỗ trợ tốc độ mạng. Nó bỏ qua toàn bộ mạng và giới hạn tốc độ của các thiết bị khác. Có thể nói rằng nó rất thuận tiện để sử dụng. nó từ trang web này để trải nghiệm nó.

Tính năng phần mềm

1. Kiểm soát tốc độ mạng.
2. Tự động: Xem người dùng mới chưa biết trong mạng.
3. Nhấp hoặc kéo: Dừng mọi quyền truy cập bằng một cú nhấp hoặc kéo.
4. Lịch trình: Lên lịch cho bất kỳ người nào/thời gian ngoại tuyến mỗi ngày.
5. Hỗ trợ máy tính bảng: Hỗ trợ máy tính bảng Windows 10.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống Netcut từ trang này, lấy gói nén cục bộ trên máy tính của bạn và sử dụng phần mềm nén 360 để giải nén. Sau khi giải nén hoàn tất, hãy nhấp đúp vào tệp .exe để vào chương trình cài đặt phần mềm và nhấp vào [. tiếp theo] để tiếp tục.

2. Để chọn vị trí cài đặt, bạn có thể nhấp vào [duyệt]. Trong cửa sổ mở ra, bạn có thể chọn vị trí cài đặt phần mềm. Sau khi chọn, nhấp vào [tiếp theo].

3. Chọn vị trí lưu phím tắt và nhấp vào [tiếp theo] sau khi hoàn tất lựa chọn

4. Chuẩn bị cài đặt, nhấp vào [cài đặt].

5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, bạn cần kiên nhẫn chờ quá trình cài đặt hoàn tất.

6. Sau khi cài đặt xong, bạn cần cài đặt phần mềm winpcap, click [next]

7. Quá trình cài đặt Netcut đã hoàn tất. Bạn cần khởi động lại máy tính trước khi có thể sử dụng. Bạn có thể chọn khởi động lại hoặc không. Nhấp vào [kết thúc] để thoát khỏi quá trình cài đặt phần mềm.

Hướng dẫn sử dụng Network Scissorhands

1. Mở phần mềm bạn vừa cài đặt và nhấp vào [Quét mạng] để tìm IP mạng gần đó.

2. Chọn địa chỉ IP và chọn [Ngắt kết nối] hoặc [Khôi phục]. Đó là lựa chọn của bạn.

3. IP cổng như trong hình

4. IP được điều khiển hiển thị như hình

  • 下载地址
netcut (công cụ tấn công mạng LAN) phiên bản Trung Quốc v2.1.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản chính thức của plugin Tampermonkey Chrome v4.11.0 Tải xuống phiên bản chính thức của bộ sưu tập dữ liệu Tianyin Alibaba v1.6.8 Trình quản lý mật khẩu BitWarden v1.2 phiên bản mới nhất Trợ lý URL ngắn v1.2 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Quốc Gia Tự Động Explosion Beast Script Phiên Bản PC v1.0 Tôi Yêu Phiên Bản Cracked Tải xuống phiên bản chính thức của Website Crawl Wizard v3.0 Tải xuống phiên bản miễn phí của Houyi Collector v3.4.5 JD.com lấy phiên bản xanh của phần mềm Moutai Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của Little Fox Wallet (plug-in chrome) v9.2.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in Suye (công cụ tổ chức và thu thập tài liệu Huapet.com) Tải xuống plug-in Chrome web Scraper phiên bản miễn phí v1.0.35 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải The Dude phiên bản Trung Quốc mới nhất v6.47.7 Công cụ xuất bản và thu thập hàng loạt phương tiện truyền thông Water Trace v14.0 tải xuống phiên bản chính thức bộ sưu tập emlog của nhà xuất bản tải xuống phiên bản miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in sao chép trang web v3.3.5 Công cụ dọn dẹp Chrome (Plugin dọn dẹp bộ nhớ cache của Google Chrome) Tải xuống v netcut (công cụ tấn công mạng LAN) phiên bản Trung Quốc v2.1.4 Tải xuống phiên bản chính thức của Lalan Taoke Assistant v3.6.0 Bút stylus (plug-in trình quản lý kiểu web của Chrome) phiên bản miễn phí v1.5.17 (có Công cụ dọn dẹp Chrome v44.212.200 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部