久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > hỗ trợ web
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí của Houyi Collector v3.4.5

软件大小:44.76MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:hỗ trợ web

软件等级:

更新时间:2023-05-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Houyi Collector là một phần mềm có các chức năng mạnh mẽ và hoạt động đơn giản. Nó được thiết kế riêng cho số lượng lớn những người thực hành sản phẩm, vận hành, bán hàng, tài chính, tin tức, thương mại điện tử và phân tích dữ liệu mà không cần nền tảng lập trình, cũng như các cơ quan chính phủ và học thuật. Nghiên cứu người dùng Sản phẩm, thông qua phần mềm này, nội dung trên trang web có thể được lưu giữ độc lập, cho phép bạn sao chép nội dung của người khác vào thư mục tài liệu của riêng bạn sau khi duyệt trang web. Nó rất hữu ích cho việc chia sẻ tài nguyên mạng, sao chép nội dung trang web. , v.v. Thật thuận tiện khi thu thập dữ liệu một trang web hoặc bạn có thể chọn thu thập dữ liệu nhiều trang HTML. Bạn cũng có thể chọn thủ công các trường, cho phép bạn khóa nội dung đã chụp nhanh hơn. Đồng thời, phần mềm cung cấp tính năng lọc hình ảnh. lọc quảng cáo và các chức năng khác có thể bị chặn. Bạn không cần phải lấy nội dung. Ngoài ra, phần mềm này là phần mềm xanh và đã được kiểm tra bởi phần mềm bảo mật và phần mềm chống vi-rút chính. Nó sẽ không bao giờ chứa phần mềm độc hại của bên thứ ba. plug-in, virus Trojan và các thông tin khác gây nguy hiểm cho bảo mật máy tính. Nó không chỉ có thể tự động Thu thập dữ liệu mà trong quá trình thu thập dữ liệu, dữ liệu còn có thể được lọc và làm sạch. nội dung khác, hỗ trợ người dùng lấy dữ liệu trang web khổng lồ một cách nhanh chóng và chính xác, cho phép người dùng Nó thoát khỏi vấn đề thu thập thủ công, giảm chi phí thu thập thông tin và dữ liệu, đồng thời cải thiện hiệu quả công việc. với một điểm, tiện lợi và nhanh chóng, đồng thời có thể hỗ trợ các hệ thống Windows, Mac và Linux cùng một lúc. Điều quan trọng nhất của phần mềm này là nó hoàn toàn không giới hạn. Những ai quan tâm đến việc sử dụng nó miễn phí có thể tải xuống. nó và trải nghiệm nó. Là phần mềm thu thập dữ liệu web được phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Tính năng phần mềm

1. Lựa chọn nhấp chuột trực quan, thu thập dữ liệu trang web bằng một cú nhấp chuột, thao tác kéo và nhấp hoàn toàn, không cần phát triển hoặc hiểu biết về công nghệ, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng trình thu thập dữ liệu web
2. Việc thu thập và xuất đều miễn phí và không có hạn chế. Bạn có thể sử dụng phần mềm thu thập miễn phí mà không có bất kỳ hạn chế nào về việc xuất dữ liệu sang các tệp cục bộ, xuất bản lên các trang web và cơ sở dữ liệu, v.v.
3. Nó có thể chạy ở chế độ nền và tốc độ có thể được hiển thị trong thời gian thực. Bạn có thể chuyển phần mềm sang chạy ở chế độ nền mà không làm ảnh hưởng đến công việc giao diện người dùng khác của bạn. Cửa sổ nổi có thể xem tốc độ thu thập và dữ liệu thu thập trong. thời gian thực.
4. Tất cả các nền tảng, Win/Mac/Linux đều có sẵn. Không giống như các bộ sưu tập khác, Houyi hỗ trợ tất cả các bản cập nhật phiên bản hệ điều hành và nâng cấp chức năng để đồng bộ hóa tất cả các nền tảng.

Tính năng phần mềm

1. Chế độ thông minh: nhận dạng thông minh danh sách và phân trang, thu thập bằng một cú nhấp chuột
2. Chế độ sơ đồ: thao tác trực quan, có thể mô phỏng thao tác của con người
3. Nhiệm vụ thu thập: 100 tác vụ, hỗ trợ đa tác vụ chạy cùng lúc, không giới hạn số lượng, hỗ trợ lưu trữ đám mây và có thể cập nhật đồng thời khi chuyển đổi thiết bị đầu cuối
4. Thu thập URL: không giới hạn số lượng, hỗ trợ nhập thủ công, nhập từ tệp và tạo hàng loạt
5. Nội dung sưu tập: không giới hạn số lượng
6. Tải hình ảnh: Không giới hạn số lượng
7. Xuất dữ liệu: Xuất dữ liệu sang local (không giới hạn số lượng), định dạng xuất: Excel, Txt, Csv, Html
8. Xuất bản lên cơ sở dữ liệu: Không giới hạn số lượng, hỗ trợ xuất bản lên máy chủ cục bộ và đám mây, các loại được hỗ trợ: MySQL, PgSQL, SqlServer, MongoDB
9. Xử lý dữ liệu: sáp nhập trường, thay thế văn bản, trích xuất số, trích xuất email, xóa ký tự, thay thế thông thường, v.v.
10. Chức năng lọc: lọc các trường tập hợp theo tổ hợp các điều kiện
11. Thu thập trước khi đăng nhập: Thu thập các URL yêu cầu đăng nhập để xem nội dung

Quá trình sử dụng

1. Quy trình thu thập tùy chỉnh được trực quan hóa. Hướng dẫn trả lời câu hỏi đầy đủ, vận hành trực quan và quy trình thu thập tùy chỉnh. Tự động ghi lại và mô phỏng trình tự thao tác trang web và các cài đặt nâng cao để đáp ứng nhiều nhu cầu thu thập hơn
2. Nhấn để trích xuất dữ liệu trang web Nhấn chuột để chọn nội dung trang web cần thu thập thông tin. Thao tác rất đơn giản. Bạn có thể chọn trích xuất văn bản, liên kết, thuộc tính, thẻ html, v.v.
3. Chạy phần mềm dữ liệu thu thập hàng loạt theo quy tắc thu thập và trích xuất. Thu thập hàng loạt tự động nhanh và ổn định. Tốc độ và quy trình thu thập được hiển thị theo thời gian thực và phần mềm có thể được chuyển sang chạy ở chế độ nền mà không làm phiền mặt trước. công việc bàn giấy.
4. Xuất và xuất bản dữ liệu đã thu thập. Dữ liệu được thu thập sẽ được lập bảng tự động và các trường có thể được cấu hình tự do. Hỗ trợ xuất dữ liệu sang các tệp cục bộ như Excel và xuất bản bằng một cú nhấp chuột lên các trang web/cơ sở dữ liệu CMS/tài khoản công khai WeChat và các phương tiện khác.

Các tình huống áp dụng

1. Giám sát thương hiệu/giá cả: theo dõi thông tin thương hiệu và đánh giá sản phẩm, theo dõi xu hướng giá cả, phân tích sản phẩm cạnh tranh, giám sát và tối ưu hóa SEO, theo dõi dư luận, v.v.
2. Phân tích ngành: Thu thập các nguồn tin tức lớn trong và ngoài nước, blog, diễn đàn, mạng xã hội, nền tảng thương mại điện tử, v.v. để hỗ trợ phân tích ngành và ra quyết định kinh doanh.
3. R&D sản phẩm tự động thu được dữ liệu được định dạng, phù hợp để đồng bộ hóa nội dung sản phẩm trên các thiết bị đầu cuối khác nhau. Thu thập chính xác phản hồi và sở thích của người dùng để nâng cao hiệu quả nghiên cứu và phát triển.
4. Tiếp thị chính xác nhanh chóng phát hiện ra khách hàng tiềm năng và thu thập toàn diện nhu cầu của khách hàng. Nâng cao hiệu quả tiếp thị và tăng hiệu suất bán hàng.
5. Nghiên cứu học thuật có thể thu được dữ liệu khổng lồ chỉ bằng một cú nhấp chuột, hỗ trợ phân tích và nghiên cứu dữ liệu lớn, mô hình đào tạo máy học, nghiên cứu học thuật trí tuệ nhân tạo, v.v.

Nhật ký cập nhật

v3.4.5 (2020-07-13)
1. Tối ưu hóa động cơ tăng tốc và bạn có thể chọn phương pháp tăng tốc độc lập
2. Tối ưu hóa việc sử dụng đại lý

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí của Houyi Collector v3.4.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống plug-in Chrome web Scraper phiên bản miễn phí v1.0.35 (kèm hướng dẫn cài đặt) netcut (công cụ tấn công mạng LAN) phiên bản Trung Quốc v2.1.4 Công cụ xuất bản và thu thập hàng loạt phương tiện truyền thông Water Trace v14.0 tải xuống phiên bản chính thức Bút stylus (plug-in trình quản lý kiểu web của Chrome) phiên bản miễn phí v1.5.17 (có Trình quản lý mật khẩu BitWarden v1.2 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản chính thức của Website Crawl Wizard v3.0 Phiên bản chính thức của plugin Tampermonkey Chrome v4.11.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Lalan Taoke Assistant v3.6.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in Suye (công cụ tổ chức và thu thập tài liệu Huapet.com) bộ sưu tập emlog của nhà xuất bản tải xuống phiên bản miễn phí v1.0 Công cụ dọn dẹp Chrome (Plugin dọn dẹp bộ nhớ cache của Google Chrome) Tải xuống v Tải xuống phiên bản mới nhất chính thức của Little Fox Wallet (plug-in chrome) v9.2.0 Tải xuống phiên bản mới nhất của plug-in sao chép trang web v3.3.5 Quốc Gia Tự Động Explosion Beast Script Phiên Bản PC v1.0 Tôi Yêu Phiên Bản Cracked Tải The Dude phiên bản Trung Quốc mới nhất v6.47.7 Công cụ dọn dẹp Chrome v44.212.200 Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Trợ lý URL ngắn v1.2 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản miễn phí của Houyi Collector v3.4.5 Tải xuống phiên bản chính thức của bộ sưu tập dữ liệu Tianyin Alibaba v1.6.8 JD.com lấy phiên bản xanh của phần mềm Moutai
返回顶部