久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Trợ lý sáng tạo bài viết trí tuệ nhân tạo (Smartnovel) v2.5

软件大小:1.4GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2023-02-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hiện tại có thể viết văn xuôi. Phần mềm này là một công cụ viết bài AI được cư dân mạng từ Diễn đàn 52 Crack sản xuất. Bốn bài viết được tạo tự động cùng một lúc. Phần mềm được thực hiện hoàn toàn bằng thuật toán cục bộ. Sau khi bắt đầu hoạt động, CPU của máy tính sẽ đầy ngay lập tức.

1. Kích thước chương trình cũng lớn hơn. Thực sự không có cách nào khác. Hai thư viện mẫu đã được thêm vào và chỉ riêng dữ liệu là 1G.
2. Chương trình bắt đầu chậm rãi. Sau khi nhấp vào Bắt đầu, vui lòng đi uống một tách cà phê cappuccino. Sau khi uống xong, chương trình sẽ bắt đầu. (Vui lòng không nhấp đúp nhiều lần, vui lòng đóng các chương trình không sử dụng khác!!!)
3. Chuyển đổi giữa các thư viện mẫu rất chậm, tức là chọn văn xuôi hoặc tài chính. Phần này tương đối chậm. Máy của tôi mất 3 giây vì thư viện mẫu cần được tải lại.
4. Phiên bản GPU có vấn đề nên lần này vẫn chưa ra mắt được

Nội dung cập nhật

1. Thêm thư viện mẫu mới lạ của Jin Yong. Đối với bản dịch đơn giản và truyền thống. (Cách sử dụng: Đưa ra một câu và yêu cầu trí tuệ nhân tạo viết tiếp. Hoặc chọn một hoặc hai câu trong toàn bộ tác phẩm của Jin Yong và yêu cầu ông viết tiếp)
2. Thêm thư viện mẫu tin tức tài chính. Độ chính xác này hơi đáng sợ, tôi cố tình hạ thấp một số thông số, mở rộng các từ tài chính và giảm khả năng nhận dạng câu để khiến anh ta kém thông minh hơn. Tôi cảm thấy hơi sợ những bài báo anh ấy tạo ra. (Cách sử dụng: Đưa ra những từ khóa và để anh ấy sử dụng thoải mái. Chúng chỉ có thể là những từ tài chính, chẳng hạn như tài liệu kinh tế, giảm lãi suất)
3. Tối ưu hóa các thông số chế độ.
4. Bật hỗ trợ bài viết 1.000 từ, chỉ dành cho người giàu. Máy của tôi rất khó chạy nên không có sự điều chỉnh đặc biệt nào cho việc này.
5. Hộp thoại tập tin đã tồn tại xuất hiện khi bắt đầu sửa chữa.

Cách sử dụng

1. Về cơ bản, hãy viết một dòng văn bản ở bên trái làm đầu vào của chương trình, nhấp vào Bắt đầu và đợi đầu ra.
2. Chương trình sẽ viết bốn bài luận dựa trên dữ liệu đầu vào của bạn. Sau khi viết, nó sẽ tự động dừng và chờ lệnh tiếp theo. Đừng dừng lại cho đến khi bạn viết xong. . . . (Nếu bạn nóng lòng chờ đợi thì chỉ cần nhấn vào dấu X ở góc trên bên phải để đóng)
3. Nếu có nhiều dòng đầu vào ở bên trái (dòng đầu dòng là một dòng), hãy nhập dòng cuối cùng.
4. Các thông số có thể sửa đổi: Số lượng từ được tạo ra có thể sửa đổi thành 500, mặc định là 200. Càng nhiều từ, tốc độ càng chậm. (Chờ CPU gầm lên.)

  • 下载地址
Trợ lý sáng tạo bài viết trí tuệ nhân tạo (Smartnovel) v2.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Hộp công cụ phần mềm ABC của tôi (XCLWinKits) v4.0.2 phiên bản crack Công cụ gỡ cài đặt mạnh mẽ Office2007 phiên bản tệp đơn đăng ký word2007 hoàn tất Tải xuống trình hướng dẫn vẽ hàng loạt Naimo CAD_Trình hướng dẫn vẽ hàng loạt Naimo CAD OfficeSuite Premium Edition Trung Quốc phiên bản crack v3.50.26910 (có đăng ký AutoCAD2012 đo miễn phí không giới hạn phiên bản đầy đủ tải xuống phiên bản miễn phí chính thức của gitmind v1.0.4 Tải xuống phiên bản crack Adobe 2020 Family Bucket (có đầy đủ các bản crack) Tải xuống plug-in easyshu-phiên bản đã đăng ký easyshu v2.8 Trình xem tệp DWG/DXF Phiên bản miễn phí DWG FastView1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí Luo Gangjun E Ling (plugin nâng cao Excel) v14.3 Dữ liệu so sánh bảng tính hợp nhất hộp công cụ cần thiết EXCEL 15.54 Màu xanh lá cây của Trung Quốc Phần mềm ghi thẻ ACR122U 3.7 phiên bản miễn phí Tải xuống phần mềm phân tích cấu trúc Tableau Desktop Pro phiên bản crack v2019.2. Tải xuống máy tính Đầu tư năng lượng kỹ thuật số_Đầu tư năng lượng kỹ thuật số phiên bản chính thức tải xuống phiên bản máy tính của gian hàng video seewo_seewo gian hàng video ở Phần mềm chụp ảnh ID ID Pass 6.0.0.3 Chinese Professional Unlimited Edition SoftOrbits Photo Retoucher 3.2 Phiên bản đăng ký tiếng Trung ExpressPCB 7.0 phiên bản miễn phí chính thức của Trung Quốc Phiên bản Baidu Netdisk PC_Cách tải xuống phiên bản Baidu Netdisk PC xmind 2021 phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v11.0.0 (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部