久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:6.64MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2023-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tranh giành thời gian để tranh luận nên bạn cần phải làm chủ thời gian. Tuy nhiên, việc làm chủ thời gian để tranh luận không phải chuyện một sớm một chiều mà đòi hỏi bạn phải luyện tập nhiều hơn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc theo dõi thời gian tranh luận, hãy thử phần mềm đếm giờ tranh luận, phần mềm này có thể giúp bạn kiểm soát thời gian của từng bước phương pháp, chẳng hạn như đưa ra lập luận, đưa ra bằng chứng, kiểm tra chéo, lập luận tự do và kết luận các lập luận. phù hợp với mọi loại cuộc thi. Người dùng có thể linh hoạt cấu hình chế độ tính thời gian theo quy định về thời gian của cuộc thi. Họ cũng có thể chọn hệ thống cạnh tranh, đặt âm thanh, thu thập số liệu thống kê, v.v., rất linh hoạt. Biên tập viên đã chia sẻ với tất cả người dùng rằng cuộc tranh luận rất khốc liệt và tàn khốc, và bạn cần phải tranh luận với đối thủ của mình suốt thời gian. Phiên bản máy tính của phần mềm tính thời gian tranh luận không chỉ là một phần mềm chương trình máy tính mà còn có thể chạy trên hệ thống Windows và là phiên bản màu xanh lá cây không cần cài đặt. Bạn có thể mở và sử dụng nó bằng cách tải xuống từ trang này. thuận tiện và mang đến cho người dùng sự thuận tiện trong việc sử dụng phần mềm. Trước đây, không cần những phương pháp cài đặt rườm rà, thuận tiện cho người dùng và có thể đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hãy đến và tải xuống miễn phí và dùng thử.

Tính năng

1. Phần mềm này là một phần mềm công cụ tính thời gian tranh luận rất thiết thực, thích hợp sử dụng trong các cuộc thi lớn. Người dùng có thể đặt ra các quy tắc và quy trình tính thời gian theo ý muốn, rất thuận tiện.
2. Phần mềm dễ vận hành, giao diện đẹp, rất phù hợp để trưng bày trước công chúng.
3. Nó rất thích hợp để tổ chức các cuộc thi tranh luận. Hoạt động của phần mềm tương đối đơn giản và tất cả các cài đặt có thể được tùy chỉnh, bao gồm các bước của bài phát biểu tranh luận, bằng chứng hỗ trợ bài phát biểu, kiểm tra chéo, tranh luận tự do và bài phát biểu kết luận.
4. Phần mềm hiện đã trải qua ba lần thay đổi, nhiều lần sửa đổi và nâng cấp cũng như cải tiến liên tục.
5. Nó đã được sử dụng rộng rãi trong các cuộc thi tranh luận lớn và đạt được kết quả tốt. Với sự hỗ trợ và quảng bá mạnh mẽ của các trang web tranh luận của Trung Quốc, việc ứng dụng phần mềm ngày càng trở nên rộng rãi.
6. Tệp tải xuống còn chứa phần mềm tính giờ, nhạc chờ, nhạc khai mạc, nhạc trao giải và mẫu dự thảo của chủ tịch hệ thống thi đấu mới, nhằm mục đích phục vụ bạn tốt hơn và mang lại cho bạn trải nghiệm tốt.

Hướng dẫn thiết lập

1. Cài đặt phần mềm trước khi vào giao diện hẹn giờ 1. Tại trang "Cài đặt chủ đề", nhập tên và ý kiến ​​của hai bên;
2. Trên trang "Lựa chọn hệ thống cạnh tranh", chọn tệp PDS (các tệp PDS khác nhau thể hiện các hệ thống cạnh tranh và quy tắc thời gian khác nhau);
3. Đặt âm thanh tương ứng trên trang "Cài đặt âm thanh" (thông thường không cần cài đặt, mặc định là đủ);
4. Thiết lập ảnh nền, ảnh bìa mở đầu, ảnh giải thưởng... sau khi vào giao diện hẹn giờ tại trang "Cài đặt khác";
5. Sau khi cài đặt xong, hãy nhấp vào nút "Tham gia cuộc thi tranh luận" để vào giao diện thời gian.

2. Cài đặt phần mềm sau khi vào giao diện hẹn giờ
1. Vào giao diện, nắp mở sẽ xuất hiện đầu tiên (nếu bạn đã đặt nắp mở trước đó). Bìa mở có thể được hiển thị toàn màn hình.
2. Ở giai đoạn này, nhấp vào nút "tích cực" để giới thiệu tình huống tích cực và nhấp vào nút "tiêu cực" để giới thiệu tình huống tiêu cực.
3. Nhấp vào bốn nút ở dưới cùng: "Âm thanh cảnh báo", "Đếm ngược", "Kết thúc lời nói từ" và "Tổng thời gian hết" để giới thiệu âm thanh nhắc nhở của phần mềm dưới dạng minh họa.
4. Nhấp chuột phải để xem menu cài đặt cho các nội dung liên quan. (Lưu ý: Khi click chuột phải vào những vị trí khác nhau sẽ thấy các menu khác nhau. Cài đặt tương ứng của các menu cũng khác nhau.)

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm không mở được? Phần mềm không hoạt động? Trả lời: Phần mềm tính thời gian tranh luận có thể chạy trực tiếp trên Windows Vista, Windows 2008, Windows 7 và các hệ thống khác. Tuy nhiên, hệ thống Windows XP yêu cầu hỗ trợ nền tảng .NET 2.0. (Tên đầy đủ của .NET 2.0 là Microsoft .NET Framework 2.0) Nếu phần mềm không chạy được, bạn cần cài đặt Microsoft .NET Framework 2.0 trên hệ thống Windows XP (hoặc các hệ thống cũ hơn như Win2000).
2. Tệp PDS là gì? Làm cách nào để tạo quy tắc thời gian của riêng tôi? Trả lời: Tệp PDS là tệp định dạng tranh luận. Mỗi tệp PDS đại diện cho một quy tắc thời gian (nghĩa là định dạng của cuộc thi tranh luận). Bằng cách này, người dùng có thể thực hiện các quy tắc thời gian khác nhau bằng cách ghi các tệp PDS khác nhau. Định dạng tệp PDS rất đơn giản và người dùng có thể tự do sửa đổi định dạng cuộc thi và quy tắc thời gian.
3. Tại sao cấu hình đã cài đặt trước đó không hoạt động? Trả lời: Sau khi phần mềm khởi động, tất cả các cài đặt sẽ được khôi phục về giá trị mặc định. Bạn có thể nhấp vào nút "Tải cài đặt" ở góc dưới bên phải của "Cài đặt chủ đề" của phần mềm, chọn tệp cài đặt (tệp PDT) bạn đã lưu trước đó và các cài đặt trước đó sẽ được khôi phục.

Giới thiệu về phím tắt

Trước tiên, bạn cần chọn tùy chọn "Cho phép điều khiển bàn phím". Sau khi sử dụng bàn phím, thao tác chuột vẫn có hiệu lực. [Phím tắt trong giao diện thời gian] Q: Square W: Tail; TAB: thời gian chuyển đổi; PauseBreak: tạm dừng; PageDown hoặc >: giai đoạn tiếp theo; PageUp hoặc <: giai đoạn trước; : Chế độ hiển thị kết hợp quay số và số; F10: Chế độ hiển thị kỹ thuật số thuần túy; F11: Chế độ hiển thị kỹ thuật số kép Ctrl + Ctrl + C: Bố cục kỹ thuật số thuần túy siêu lớn Ctrl + F: Hiển thị ký tự theo phút và giây; avatar; Alt + F4: Thu nhỏ giao diện thời gian.

Nhật ký cập nhật

Cập nhật phần mềm hẹn giờ tranh luận v3.7.10.415:
1. Tăng cường chế độ hẹn giờ “người tự do”;
2. Thêm lệnh định giờ TẤT CẢ gấp đôi vào chế độ định giờ B.

  • 下载地址
Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa lỗi ngày của tệp tin tin học 1. Phát hiện độ tương tự của giấy (rostaptools) Phiên bản PC v6.5 Phần mềm làm chứng chỉ danh dự Guihe Document Elf Honor V2.6 Green Phiên bản miễn phí Focus Notes Phiên bản miễn phí v2.9.0 Tải phần mềm quản lý AD SysTools AD Console (công cụ quản lý AD) v1.0 Phiên bản crack MtoA cho Maya Arnold v4.2.1.1 MindMapper 21 bản trung quốc crack (có hướng dẫn cài key) v21 Tải xuống Minitab 2019 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v19.0 Công cụ đa tab Office Office Tab Enterprise 10.0 phiên bản đăng ký tiếng Trung WeChatTải xuống phiên bản crack tình yêu của tôi v20200520 powerpoint2003 (ppt2003) phiên bản miễn phí chính thức Mibaobao phiên bản máy tính tư duy v3.4.0v3.4.1 phiên bản không có quảng cáo Phần mềm đếm giờ tranh luận v3.7.10.415 phiên bản xanh (có hướng dẫn sử dụng) Phiên bản PC của Tòa án đám mây Bắc Kinh v3.6.3 Trợ lý in hàng loạt Word Shengyang v2.4 phiên bản miễn phí EXCEL Universal Treasure Box 2015 V23.6 Phiên bản đĩa U Công cụ sắp xếp và phân loại file DropIt 8.0 phiên bản xanh Trung Quốc IRISmart Security phiên bản kích hoạt Trung Quốc v11.0.9.152 (hướng dẫn kích hoạt + crack PDF Annotator (công cụ chỉnh sửa PDF) phiên bản crack v7.1.0.714 (có bản crack) Autocad 2010 bản đăng ký test thực tế
返回顶部