久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Mô phỏng ảo
更多下载地址
Lightspeed Mouse Connector Green Phiên bản chính thức v7.0 Tải xuống

软件大小:137KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Mô phỏng ảo

软件等级:

更新时间:2022-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản màu xanh lá cây của Lightspeed Mouse Connector không cần cài đặt. Nó có thể được khởi động sau khi tải xuống. Ngay cả những người mới làm quen với máy tính cũng có thể vận hành nó một cách dễ dàng mà không tốn một xu nào. Cho dù bạn thường xuyên cần nhấp chuột cơ học tại nơi làm việc hay cần nhấp chuột liên tục trong trò chơi hay muốn vận hành một số trò chơi trực tuyến thì bạn cũng có thể dùng thử phần mềm này. Nó đơn giản và dễ sử dụng và bạn có thể điều chỉnh. nhấp chuột theo nhu cầu của bạn. Tốc độ có thể được đặt bằng cách sử dụng nút trái hoặc phải, giúp bạn rảnh tay để chơi game và làm việc dễ dàng và thú vị hơn! Phần mềm đã sửa đổi hướng dẫn của hệ thống nên phần mềm diệt vi-rút có thể báo cáo vi-rút. Đừng lo lắng, chỉ cần tin tưởng, người biên tập đã đích thân kiểm tra là xanh và không độc hại. Bạn bè có nhu cầu có thể yên tâm tải xuống và sử dụng. ! Một tiện ích chuột rất đơn giản và thiết thực. Phần mềm này rất đơn giản để sử dụng.

Mã trích xuất

y0bg

Giới thiệu phần mềm

1. Bạn có thể tự do thiết lập khoảng thời gian nhấp chuột và phương thức nhấp chuột (nhấp chuột trái, nhấp đúp chuột trái, nhấp chuột phải, v.v.). Bạn chỉ cần di chuyển chuột đến nơi bạn cần kết nối các điểm, sau đó nhấn nút tương ứng. phím nóng để bắt đầu kết nối các điểm, sau đó nhấn phím nóng tương ứng để dừng. Rất đơn giản để sử dụng. 2. Nếu bạn thường xuyên cần nhấp nhiều nút chuột trái hoặc phải trong trò chơi hoặc công việc hàng ngày và nếu bạn thích chơi trò chơi trực tuyến hoặc trò chơi RPG, bạn phải có kinh nghiệm nhấp chuột nhiều, điều này thật lãng phí thời gian, năng lượng và mức tiêu thụ chuột. Phần mềm nhỏ này có thể giải phóng ngón tay của bạn! 3. Các phím nóng của phiên bản mới được cài đặt tự động nên không cần phải mất công cài đặt các phím nóng đó. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng Đây là phần mềm cần có cho người mới chơi game trực tuyến.

Hướng dẫn sử dụng

1. Bạn có thể đặt phím nóng theo chương trình 2. Tất nhiên là bạn cần chạy trò chơi 3. Đặt chuột vào nơi bạn muốn nhấp 4. Nhấn phím nóng hoặc phím esc để tự động nhấp và dừng nhấp 5. Tất nhiên phần giữa của chuột Phím cũng có thể điều khiển bắt đầu và tạm dừng

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm này chiếm rất ít bộ nhớ; 2. Hoạt động của phần mềm rất đơn giản; 3. Nó đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần bạn có thể hoàn thành các thao tác bằng cả hai tay trước máy tính là có thể hoàn thành. nó dành cho bạn; 4. Nó có nhiều công dụng khác nhau, ví dụ: bạn có thể sử dụng nó để chế tạo robot thực hành trò chơi trực tuyến, chế tạo máy vuốt màn hình phòng trò chuyện, sử dụng nó để chế tạo bom QQ 5. Sử dụng nó để làm nước diễn đàn; máy đổ đầy, hãy sử dụng nó để quét lưu lượng truy cập trang web... Bạn cần nhiều công dụng hơn. Hãy sử dụng sự khéo léo của mình để đào ra.

Nhật ký cập nhật

1. Cải thiện một số lỗi ở phiên bản cũ 2. Cung cấp chức năng nút chuột giữa để điều khiển nhấp chuột 3. Cung cấp thêm tùy chọn thời gian 4. Hủy phím tắt thoát và cải thiện cài đặt phím nóng 5. Giới thiệu nút chuột trái để điều khiển chuột Chức năng kết nối các dấu chấm

  • 下载地址
Lightspeed Mouse Connector Green Phiên bản chính thức v7.0 Tải xuống
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản crack CosiMate_CosiMate (nền tảng điện toán mô phỏng) tải v9.0 crack Tải xuống bàn phím ảo máy tính phiên bản xanh v9.9.9 Công ty Đường sắt Trung Quốc tải xuống phiên bản miễn phí cài đặt v1.0 Tải xuống phiên bản đặc biệt VMware Workstation 12 Lite v12.5.9 Tải xuống Cisco Packet Tracer (Cisco Simulator) 7.2 phiên bản Trung Quốc 32/64 bit Tải xuống trình giả lập PPSSPP v1.10.2 Phiên bản PC Trung Quốc Mobile Simulator Master v5.1.2053.2160 phiên bản chính thức Tải xuống ổ đĩa quang ảo SoftMedia Rubik's Cube màu xanh lá cây phiên bản crack v2.25 Key bản quyền VMware Workstation Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản chính thức của Dongdong Mobile Game Assistant v3.9.0.8860 VCENTER Server 7v7.0.0a phiên bản crack (có máy đăng ký) Tải xuống giấy phép vĩnh viễn VMware Workstation 16 VMware Workstation Pro 16 bản Trung Quốc crack v16.0.0 (có key bản quyền) hecoos ​​studio phiên bản chính thức v1.7.0 Tải xuống Trình mô phỏng Thần đêm_Yeshen Simulator Phiên bản PC v7.0.1.9 Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây mô phỏng sấm sét không có quảng cáo v4.0.32.1 112 Nhà điều hành phiên bản đầy đủ không giới hạn tiền vàng phiên bản tải xuống v1.0 Máy ảo miễn phí (Oracle VirtualBox) v 5.2.16 Build 123759 phiên bản chính thức Lightspeed Mouse Connector Green Phiên bản chính thức v7.0 Tải xuống Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của VMware Workstation pro14 (có khóa/số sê-ri)
返回顶部