久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Mô phỏng ảo
更多下载地址
Tải xuống Cisco Packet Tracer (Cisco Simulator) 7.2 phiên bản Trung Quốc 32/64 bit

软件大小:383MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Mô phỏng ảo

软件等级:

更新时间:2022-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Cisco Packet Tracer cung cấp môi trường mô phỏng mạng cho người mới bắt đầu nghiên cứu các khóa học về mạng của Cisco để thiết kế, định cấu hình và khắc phục sự cố mạng. Người dùng có thể trực tiếp sử dụng phương pháp kéo để thiết lập cấu trúc liên kết mạng trên giao diện người dùng đồ họa của phần mềm và có thể cung cấp quy trình xử lý chi tiết các gói dữ liệu truyền trong mạng và quan sát hoạt động thời gian thực của mạng. Bạn có thể tìm hiểu cấu hình iOS và thực hành các kỹ năng xử lý sự cố. Cisco Packet Tracer bổ sung các thiết bị vật lý trong lớp học bằng cách cho phép sinh viên tạo mạng với số lượng thiết bị gần như không giới hạn, khuyến khích thực hành, khám phá và khắc phục sự cố. Môi trường học tập dựa trên mô phỏng hỗ trợ học sinh phát triển các kỹ năng của thế kỷ 21 như ra quyết định, tư duy sáng tạo và phản biện cũng như giải quyết vấn đề. PacketTracer bổ sung cho chương trình giảng dạy của Học viện Mạng bằng cách giúp người hướng dẫn dễ dàng giảng dạy, trình bày các khái niệm kỹ thuật phức tạp và thiết kế hệ thống mạng, cho phép sinh viên thử nghiệm hành vi mạng và đặt câu hỏi "nếu như". Là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm học tập toàn diện của Học viện Công nghệ Mạng, Package Tracer cung cấp các khả năng mô phỏng, trực quan hóa, chỉnh sửa, đánh giá và cộng tác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc dạy và học các khái niệm công nghệ phức tạp. Một công cụ học tập bổ trợ do Cisco phát hành.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản tiếng Trung

1. Tải gói dữ liệu xuống và giải nén, nhấp đúp vào PacketTracer72_64bit_setup.exe để bắt đầu cài đặt, chọn đồng ý với thỏa thuận và nhấp vào tiếp theo2. Nhấp vào tiếp theo để chuyển sang bước tiếp theo3. Nhấp vào cài đặt để bắt đầu cài đặt4. Phần mềm đang được cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi5. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào kết thúc6. Sau khi cài đặt xong, bản vá tiếng Trung sẽ là tiếng Trung. ptl đã sao chép C:Program FilesCisco Packet Tracer 7.2linguals ​​thư mục 7. Chạy phần mềm. Nếu bạn có tài khoản Cisco, bạn có thể sử dụng Đăng nhập người dùng. Nếu không, hãy nhấp vào Đăng nhập khách ở góc dưới bên phải. Sau khi nhấp vào Đăng nhập khách, sẽ có đồng hồ đếm ngược. Khi hết thời gian lên, nhấp vào Đăng nhập khách một lần nữa để sử dụng. 8. Sau khi chạy phần mềm, nhấp vào Tùy chọn>>preferences", chọn "chinese.ptl" trong phần "Chọn ngôn ngữ" bên dưới và nhấp vào "thay đổi ngôn ngữ" " ở góc dưới bên phải ”

Tính năng phần mềm

1. Cải tiến không gian làm việc Packet Tracer 7.2: Chủ đề mới Căn chỉnh các đối tượng không gian làm việc Khả năng triển khai thiết bị vào các giá đỡ cụ thể Cập nhật khả năng đánh giá Khả năng đặt tên cho giá đỡ 2. Cải tiến giao thức và phần mềm: Hỗ trợ PPPoE 802.1x (hữu ích cho việc chuẩn bị chuyển đổi CCNP) Câu trả lời Bộ lọc cây Máy chủ TCP thực Điểm hoạt động trực tiếp của Websocket thực Các tính năng bảo mật iOS khác 3. Packet Tracer Các thiết bị mới trong 7.2: Tường lửa ASA 5506-X (Không hỗ trợ chức năng FirePOWER) Máy chủ Meraki Security Appliance Meraki (dành cho Cấu hình tập trung của Thiết bị bảo mật Meraki, bảng điều khiển Cisco Meraki mô phỏng) Bộ định tuyến gia đình với khả năng không dây tiên tiến (2.4G, 5G, Beamforming, cầu nối không dây...) Máy chủ và thiết bị bảo mật Meraki là hai thiết bị mạng quản lý đám mây Cisco Meraki mô phỏng đầu tiên. 4. Sử dụng Packet Tracer 7.2 yêu cầu tài khoản Cisco Netacad hợp lệ. Cần phải đăng nhập Netacad khi mỗi chương trình bắt đầu.

Tính năng phần mềm

1. Khả năng trực quan hóa, chỉnh sửa, đánh giá và cộng tác 2. Có sẵn trong phiên bản x86 và x64 đầy đủ 3. Cho phép sinh viên thử nghiệm hành vi mạng và đặt câu hỏi "nếu như" 4. Trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm học tập toàn diện với Học viện Mạng , khả năng mô phỏng, trực quan hóa, chỉnh sửa, đánh giá và cộng tác do Package Tracer cung cấp có lợi cho việc dạy và học các khái niệm kỹ thuật phức tạp 5. Có thể hỗ trợ nhanh chóng máy tính bảng 6. Có thể sử dụng tệp cấu hình PKT 7. Cung cấp giao diện người dùng di động khá đơn giản 8. Cho phép người dùng nhanh chóng trải nghiệm những gì phần mềm làm trong quá trình cải tiến và học hỏi 9. Có thể nhanh chóng áp dụng CPU ARM 10. Nhanh chóng thêm bộ định tuyến mới

Điều khoản quan trọng

Lệnh ping ICMP bao gồm các tin nhắn yêu cầu tiếng vang từ thiết bị này sang thiết bị khác và các phản hồi được trả về. Địa chỉ IP: Địa chỉ 32 bit được gán cho thiết bị làm mã định danh trên mạng. Ethernet: Một trong những tiêu chuẩn mạng LAN được sử dụng phổ biến nhất cho phần cứng, thông tin liên lạc và hệ thống cáp. Giao diện Fast Ethernet: Cổng Ethernet 100 Mbps. Trong theo dõi gói, giao diện người dùng đồ họa có thể được sử dụng để định cấu hình giao diện như vậy. Mô hình OSI: Một khung xem xét các lớp thiết bị và giao thức mạng, bao gồm các lớp ứng dụng, trình bày, hội nghị, truyền tải, mạng, liên kết dữ liệu và các lớp vật lý. PDU: Đơn vị dữ liệu giao thức, một nhóm dữ liệu phù hợp với một lớp nhất định trong mô hình OSI. Gói: Đơn vị dữ liệu giao thức lớp 3 OSI. Chế độ mô phỏng theo dõi gói được thể hiện bằng phân tích đường bao. Bảng thiết bị: bao gồm ARP, bảng chuyển mạch và định tuyến. Chúng chứa thông tin về các thiết bị và giao thức trong mạng. Bảng ARP: Bảng Giao thức phân giải địa chỉ (ARP), lưu trữ các cặp địa chỉ IP và địa chỉ MAC. Kịch bản: Một cấu trúc liên kết được đặt trong mạng với một bộ PDU sẽ được gửi vào một thời điểm cụ thể. Sử dụng các kịch bản khác nhau, thử nghiệm các kết hợp gói khác nhau, sử dụng cùng một cấu trúc liên kết cơ bản. Truyền dấu vết gói. Mở nội dung Trợ giúp bằng cách nhấp vào Trợ giúp > Nội dung trên Thanh Menu. Bạn cũng có thể nhấp vào Dấu hỏi trên thanh công cụ chính. Một tùy chọn khác là phím tắt F1. Khi duyệt tệp trợ giúp, menu luôn hiển thị ở phía bên trái của cửa sổ. Duyệt qua phần Trợ giúp để biết ý tưởng về các tính năng của Cisco Packet Tracer. Phần Có gì mới trong phần Giới thiệu cung cấp thông tin tổng quan về chức năng đã được thêm vào Theo dõi gói. Hãy chú ý đến phần Tổng quan về Giao diện để bắt đầu làm quen với giao diện dò gói nhanh chóng.

  • 下载地址
Tải xuống Cisco Packet Tracer (Cisco Simulator) 7.2 phiên bản Trung Quốc 32/64 bit
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải giả lập Android BlueStacks v4.130.6.5004 phiên bản Trung Quốc chính thức Electem xanh trực tiếp phiên bản v1.12.19 Công ty Đường sắt Trung Quốc tải xuống phiên bản miễn phí cài đặt v1.0 112 Nhà điều hành phiên bản đầy đủ không giới hạn tiền vàng phiên bản tải xuống v1.0 Máy đăng ký SecureCRT 8.5 (có kèm hướng dẫn crack) Tải xuống Trình giả lập Android MEmu Phiên bản cài đặt miễn phí v7.2.1 Tải xuống giấy phép vĩnh viễn VMware Workstation 16 Gói cài đặt hoàn chỉnh phiên bản chính thức Thunderbolt Android Emulator v3.53 Tải xuống ổ đĩa quang ảo SoftMedia Rubik's Cube màu xanh lá cây phiên bản crack v2.25 VMware v14.0.0/v10.0.6 phiên bản xanh tinh gọn VCENTER Server 7v7.0.0a phiên bản crack (có máy đăng ký) Mobile Simulator Master v5.1.2053.2160 phiên bản chính thức Tải xuống trình tạo khóa mã kích hoạt VMware Workstation Player 16 (đính kèm) Tải xuống phiên bản chính thức SecureCRT (32 & 64-bit) (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của VMware Workstation pro14 (có khóa/số sê-ri) Tải xuống phiên bản chuyên nghiệp của Zanji Assistant v6.5.2 Trang web chính thức của Ye God Simulator_Cách tải xuống Ye God Simulator Máy ảo miễn phí (Oracle VirtualBox) v 5.2.16 Build 123759 phiên bản chính thức Tải xuống giấy phép vĩnh viễn VMware Workstation 16 Key bản quyền VMware Workstation Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部