久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Mô phỏng ảo
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức SecureCRT (32 & 64-bit) (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:50MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Mô phỏng ảo

软件等级:

更新时间:2022-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

SecureCRT là chương trình hỗ trợ SSH1 và SSH2. Với chương trình này, bạn có thể đăng nhập vào máy chủ UNIX hoặc Linux trên hệ thống Window để cài đặt quản lý. Và nó cũng có nhiều chức năng tuyệt vời như chức năng in, kích thước màn hình thay đổi, các tính năng khác nhau cho các máy chủ khác nhau, cài đặt màu sắc, đăng ký tự động, v.v. Nó cũng hỗ trợ truyền hơn mười giao thức như Telnet/SSH, TAPI, Relogin, Telnet, SSH2, SSH1 và RAW. Mac và Linux cung cấp các điểm cuối điện toán mô phỏng vững chắc dành cho các chuyên gia, nâng cao năng suất và lưu trữ quản lý cuộc họp nâng cao cũng như cách thức kéo dài hai giờ để bảo mật và hợp lý hóa các tác vụ lặp đi lặp lại. Cung cấp quyền truy cập từ xa an toàn, truyền tệp và tạo đường hầm dữ liệu cho mọi người trong tổ chức. Hiệu suất mạnh mẽ và các tập lệnh nâng cao của Ping An có thể giúp bạn một cách hiệu quả.

Tính năng

1. Có sẵn cho Nhóm tab Mac và Linux. Sử dụng Nhóm tab để hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn. Dễ dàng chuyển đổi giữa các phiên được sắp xếp theo tab. Hoặc tạo các nhóm tab tạm thời để bạn có thể làm việc trên một tab trong khi giám sát đầu ra lệnh của tab khác. 2. Cải tiến giao diện người dùng (Mac và Linux) SecureCRT cho Mac có GUI mới. Cả phiên bản Mac và Linux đều có biểu tượng thanh công cụ mới trong hộp thoại Trình quản lý phiên và Kết nối. 3. Hỗ trợ nối tiếp nâng cao Chế độ xem thập lục phân giúp gỡ lỗi truyền thông nối tiếp. Các cổng COM hợp lệ chỉ được hiển thị trong hộp thoại Tùy chọn phiên khi định cấu hình phiên nối tiếp. 4. Cải tiến cửa sổ lệnh Cửa sổ lệnh giờ đây có thể gửi lệnh đến các nhóm tab đã chọn hoặc các phiên hiển thị. 5. Cải thiện việc đánh dấu từ khóa Thêm nhanh từ khóa bằng cách sử dụng tùy chọn "Thêm từ khóa..." mới nhấp chuột phải. 6. Hỗ trợ thẻ thông minh nâng cao Trên Mac và Linux, hãy chọn chứng chỉ cụ thể để xác thực khóa chung trên thẻ thông minh (PIV/CAC). Hỗ trợ chứng chỉ PKCS#11. Trên tất cả các nền tảng, tên người dùng có thể được trích xuất trực tiếp từ chứng chỉ được chỉ định. 7. Tùy chọn xác thực khóa chung mới (Mac và Linux) có thể sử dụng chứng chỉ làm khóa gốc. Khóa chung có thể được xuất ở định dạng Open SSH hoặc từ PKCS#11. 8. Tác nhân SSH (Mac và Linux): Có thể thêm khóa X.509v3 vào Tác nhân SSH.

Các bước cài đặt

Sau khi tải xuống và giải nén, chọn x86 (32-bit) hoặc x64 (64-bit) để cài đặt:

Mã đăng ký

Số serial: 03-50-008187 License key: ACDDHB JQ2D9S 7ZAA5G CVNX41 ADAQB9 6ZVPYK PQ4EF1 84V5JM Lưu ý: Tài nguyên mạng không đảm bảo hữu ích

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để đặt safeCRT sang tiếng Trung? 1. Mở SecureCRT, nhấp chuột phải vào vùng trống ở bên phải của thanh công cụ phía trên, sau đó chọn "Tùy chỉnh..." trong menu thả xuống đang mở 2. Cửa sổ tùy chỉnh sẽ bật lên và chúng ta chuyển sang. tab thanh công cụ thứ hai, chọn mục Thanh công cụ trong danh sách bên dưới, sau đó nhấp vào nút "Đặt lại" ở bên phải cửa sổ. Sau khi thiết lập lại hoàn tất, chỉ cần khởi động lại phần mềm SecureCRT. 2. Làm cách nào để sửa đổi phông chữ trong SecureCRT? 1. Mở SecureCRT, nhấp vào "Tùy chọn" trong thanh menu và nhấp để mở "Tùy chọn chung" trong menu thả xuống mở ra. 2. Trong cửa sổ tùy chọn chung, bây giờ hãy chọn mục "Phiên mặc định" trong danh mục bên trái, sau đó nội dung cài đặt sẽ xuất hiện ở bên phải. Chúng ta cần nhấp vào "Chỉnh sửa cài đặt mặc định" bên dưới. 3. Sau đó, ở phía bên trái của cửa sổ có cài đặt mặc định, hãy chọn tùy chọn "Giao diện", sau đó "Giao diện cửa sổ và văn bản" sẽ xuất hiện ở phía bên phải. Bạn có thể sửa đổi màu nền của văn bản trong "Lược đồ màu hiện tại"; sau đó nhấp vào nút "Phông chữ" ở phía sau để sửa đổi phông chữ. 3. Làm cách nào để tạo liên kết mới bằng Securecrt8? 1. Mở SecureCRT. Khi mở ra, hộp thoại cài đặt liên kết sẽ bật lên. Nếu đã có liên kết được thiết lập, chúng sẽ được hiển thị ở đây. Chọn một liên kết hiện có và nhấp vào nút liên kết để kết nối với máy chủ. Ở đây chúng ta có thể tạo một liên kết mới. 4. Làm cách nào để định cấu hình liên kết bằng SSH2 của SecureCRT? 1. Trên thanh công cụ phía trên hộp thoại, nút công cụ thứ ba là New Link. Nhấp để mở trình hướng dẫn phiên mới; chọn SSH2 cho giao thức và nhấp vào Tiếp theo 2. Điền địa chỉ IP của máy chủ cho tên máy chủ và sử dụng 22 mặc định cho cổng. Sau đó, nhập tên người dùng của hệ thống Linux. , chẳng hạn như root thì nhấn Next rồi nhập link Tên là xong.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức SecureCRT (32 & 64-bit) (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
VCENTER Server 7v7.0.0a phiên bản crack (có máy đăng ký) Tải xuống trình giả lập PPSSPP v1.10.2 Phiên bản PC Trung Quốc Tải xuống Trình mô phỏng Thần đêm_Yeshen Simulator Phiên bản PC v7.0.1.9 Tải xuống bàn phím ảo máy tính phiên bản xanh v9.9.9 Tải xuống phiên bản đặc biệt VMware Workstation 12 Lite v12.5.9 Phiên bản crack CosiMate_CosiMate (nền tảng điện toán mô phỏng) tải v9.0 crack Key bản quyền VMware Workstation Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) VMware Workstation Pro 16 bản Trung Quốc crack v16.0.0 (có key bản quyền) hecoos ​​studio phiên bản chính thức v1.7.0 Lightspeed Mouse Connector Green Phiên bản chính thức v7.0 Tải xuống 112 Nhà điều hành phiên bản đầy đủ không giới hạn tiền vàng phiên bản tải xuống v1.0 Máy ảo miễn phí (Oracle VirtualBox) v 5.2.16 Build 123759 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của Dongdong Mobile Game Assistant v3.9.0.8860 Tải xuống Cisco Packet Tracer (Cisco Simulator) 7.2 phiên bản Trung Quốc 32/64 bit Công ty Đường sắt Trung Quốc tải xuống phiên bản miễn phí cài đặt v1.0 Tải xuống ổ đĩa quang ảo SoftMedia Rubik's Cube màu xanh lá cây phiên bản crack v2.25 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của VMware Workstation pro14 (có khóa/số sê-ri) Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây mô phỏng sấm sét không có quảng cáo v4.0.32.1 Tải xuống giấy phép vĩnh viễn VMware Workstation 16 Mobile Simulator Master v5.1.2053.2160 phiên bản chính thức
返回顶部