久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất hoạt hình
更多下载地址
Wancai Hand Shadow Master phiên bản không cần kích hoạt v2.4.6

软件大小:206 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất hoạt hình

软件等级:

更新时间:2022-11-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này có thể nhanh chóng tạo ra nhiều video hoạt hình cử chỉ khác nhau một cách đơn giản. Wancai Hand Shadow Master là một phần mềm sản xuất hoạt hình cử chỉ rất chuyên nghiệp. Người dùng có thể thêm nhiều hình ảnh, văn bản cài sẵn, SWF và tài liệu âm thanh bằng cách kéo và thả. Hãy chọn một trong những phần mềm tạo ảnh động được nhiều người ưa thích để làm video tiếp thị. Phần mềm có các hình ảnh động chuyển động sống động và nhiều cử chỉ khác nhau giúp nội dung hoạt hình của bạn trở nên sống động và hấp dẫn hơn. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các hình vẽ và cử chỉ bằng tay để đáp ứng nhu cầu sản xuất của riêng mình. Phần mềm cũng đi kèm với hàng chục nghìn chất liệu hình ảnh vẽ tay, bao gồm. nhiều danh mục chủ đề Nó có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất video khác nhau của người dùng. Thư viện tài liệu nghệ thuật chữ, âm thanh và SWF tích hợp của bản dựng thứ hai giúp cảnh video trở nên sống động và đẹp mắt hơn. Hiệu ứng cắt giấy độc đáo cũng có thể tạo ra những bức ảnh thông thường ba chiều và tối ưu hóa hình thức của bức ảnh. Những người mới làm quen với hoạt hình chỉ cần phần mềm này là có thể dễ dàng tạo ra một video hoạt hình xuất sắc. Nếu cần, phần mềm cũng có thể nhanh chóng tạo ra đồ họa GIF chất lượng cao, hỗ trợ nhiều định dạng video và phát lại trên màn hình lớn cũng rất rõ ràng. Và để thuận tiện cho việc sử dụng của tất cả người dùng, phiên bản màu xanh lá cây của Wancai Hand Shadow Master được mang đến cho các bạn ngay hôm nay. Phiên bản này có thể được sử dụng trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén. Rất tiện lợi. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống từ trang này. .

Wancai Hand Shadow Master Phiên bản xanh

Tính năng phần mềm

1. Tùy chỉnh hoạt hình vẽ tay. Tạo video ngắn hoạt hình vẽ tay chuyên nghiệp bằng cách tùy chỉnh bút và cử chỉ vẽ tay để phù hợp với nội dung hoạt hình được yêu cầu.
2. Hoạt hình chuyển động sống động cung cấp nhiều chuyển động ngón tay/cử chỉ trong đời thực. Áp dụng nó sẽ làm cho tác phẩm hoạt hình của bạn trở nên thú vị và sống động.
3. Phần mềm chuyển tiếp và hoạt hình hiệu ứng đặc biệt có vô số hiệu ứng chuyển tiếp và hoạt ảnh hiệu ứng đặc biệt, cho phép chuyển đổi và chuyển tiếp nội dung diễn ra tự nhiên và mượt mà.
4. Vật liệu vẽ đường vẽ tay khổng lồ và tinh tế cung cấp hơn 10.000 tài liệu hình ảnh vẽ đường vẽ tay và chức năng hoạt hình vẽ tay của Wancai Hand Shadow Master thực sự hoàn hảo.
5. Thư viện tài liệu nghệ thuật chữ, âm thanh và SWF Word có nghệ thuật chữ và Wancai Hand Shadow Master cũng có nó! Cũng như các thành phần âm thanh và đèn flash khác nhau, chúng đều có sẵn và có thể áp dụng nhanh chóng!
6. Hiệu ứng nhãn dán tinh tế Đối với hình ảnh và phông chữ, bạn có thể đặt hiệu ứng nhãn dán (cắt giấy) cho chúng, tức là thêm các cạnh màu trắng và bóng vào đường viền để tạo hiệu ứng ba chiều.
7. Tổng hợp giọng nói mạnh mẽ với nhiều nhân vật (nam, nữ, trẻ em, phim hoạt hình) và nhiều ngôn ngữ (tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng địa phương, tiếng Quảng Đông) để lựa chọn Nhập văn bản để chuyển đổi thành lồng tiếng.
8. Nhân vật hoạt hình 3D sống động và ba chiều. Nhân vật hoạt hình 3D với chuyển động phong phú và biểu cảm đa dạng có thể làm phong phú thêm nội dung của hoạt hình video ngắn và cải thiện trải nghiệm xem của người dùng.
9. Ghi âm bằng một cú nhấp chuột thuận tiện hơn. Bạn có thể ghi lại âm thanh bằng một cú nhấp chuột. Nó cũng hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh, chặn, tách và xóa âm thanh khi cần, rất thuận tiện.
10. Chia sẻ video ngắn hoạt động trực tuyến. Sau khi hoàn thành công việc, hãy tải nó lên đám mây chỉ bằng một cú nhấp chuột và sau đó chia sẻ nó trên các nền tảng xã hội như WeChat, QQ và Weibo.
11. Xuất video độ phân giải cao ngoại tuyến và hoạt ảnh GIF. Hỗ trợ đầu ra của nhiều định dạng video, chẳng hạn như đầu ra mp4/mov/wmv/avi/flv/mkv, phát lại màn hình LED lớn mà không gặp bất kỳ áp lực nào; được đầu ra.

Cách sử dụng

Tạo hoạt hình video ngắn vẽ tay đẹp mắt chỉ trong 4 bước đơn giản:
1. Thêm tài liệu và nhập văn bản

2. Thêm hoạt ảnh hành động

3. Thêm lồng tiếng và phụ đề

4. Đầu ra và chia sẻ

Nhật ký cập nhật

Tính năng mới trong Wancai Hand Shadow Master v2.4.6
1. Thêm thao tác nhấp đúp vào điều hướng dự án mới
2. Thêm tương tác chuột vào danh sách vật liệu (tên vật liệu được hiển thị khi di chuyển chuột lên)
3. Thêm tương tác chuột cho khối thời gian âm thanh (tên âm thanh hiển thị khi di chuột lên)
4. Thêm chức năng giao tiếp và chỉnh sửa tài liệu svg bằng Yihui Master, đồng thời dễ dàng chỉnh sửa và tạo tài liệu của riêng bạn

Sửa lỗi
1. Sửa đổi giá trị tiêu đề của bản ghi thư viện tài liệu thành tên tài liệu hoặc tên tệp tài liệu để tìm kiếm
2. Đã sửa lỗi khi chưa mở thư viện tài liệu, tài liệu đã thêm không được ghi vào danh sách gần đây
3. Đã khắc phục sự cố văn bản sẽ không được hiển thị nếu có hành động nhập văn bản trong thời gian hành động xóa và thời lượng nhập vượt quá thời lượng hành động xóa
4. Đã khắc phục một số vấn đề khác
5. Tối ưu hóa hoạt ảnh vẽ svg
6. Tối ưu hóa kiểu bảng thuộc tính

  • 下载地址
Wancai Hand Shadow Master phiên bản không cần kích hoạt v2.4.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部