久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Haochen CAD Viewer 5.0 Phiên bản crack Trung Quốc v5.0.0 (có bản vá crack)

软件大小:64 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-04-24

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Với Haochen CAD Viewer 5.0, nó sẽ hiển thị nhanh hơn, chính xác hơn và vận hành thuận tiện hơn bao giờ hết! Hơn nữa, nó là một phần mềm xem CAD rất chuyên nghiệp; Khả năng tương thích của phần mềm rất mạnh. Nó không chỉ hỗ trợ các bản vẽ phần mềm CAD dòng Haochen mà còn cả các bản vẽ CAD trong và ngoài nước như phần mềm AutoCAD, Zhongwang CAD, v.v. mà không cần chuyển đổi định dạng, đặc biệt là khi phóng to màn hình; đồ họa vector, nó không yêu cầu Sẽ không có biến dạng, kiểm tra thực sự không phá hủy! Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ phát triển bản vẽ cực nhanh, hiển thị chính xác, vận hành mượt mà,… Có thể nói đây là nền tảng xem CAD duy nhất trong ngành không thu bất kỳ khoản phí nào và tích hợp xem và chỉnh sửa bản vẽ. Không chỉ vậy, Haochen CA D Draw King 5.0 còn có trình phân tích cú pháp thực thể Tianzheng tích hợp, giờ đây có thể hiển thị hoàn hảo các bản vẽ chuyên nghiệp về Tianzheng Construction, Tianzheng HVAC, Cấp thoát nước Tianzheng và hàng loạt phần mềm khác trong tương lai. sẽ không còn phải lo lắng về sự không tương thích của phần mềm vẽ và sự khó chịu khi tải xuống nhiều chương trình! Phần mềm cũng hỗ trợ hiển thị phông chữ khác nhau và bạn không cần cài đặt thứ tự phông chữ và sẽ không hiển thị văn bản bị cắt xén. Bạn cũng có thể kiểm tra các đối tượng trong tài liệu tham khảo bên ngoài trên cơ sở này. Hơn nữa, phần mềm không chỉ đơn giản như xem hình ảnh mà còn có nhiều công cụ thực tế tích hợp, có thể thực hiện vẽ, sửa đổi, lập bảng, đo lường, quản lý lớp và các hoạt động khác. Nó cũng có thể in các bản vẽ mà không có hình mờ và chia sẻ. Tiến độ thiết kế của dự án bất cứ lúc nào Không cần gửi bản vẽ DWG. Bạn có thể nhấp trực tiếp vào liên kết chia sẻ để chia sẻ bản vẽ. Điều này đảm bảo rằng các bản vẽ bí mật không bị rò rỉ và cực kỳ an toàn. Haochen CAD Viewer 5.0 Phiên bản crack Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1. Tải xuống dữ liệu trên trang này Giải nén gói để tải chương trình cài đặt "DWG FastView(CN-3)_x64_3.exe". Nhấp đúp chuột để chạy trình hướng dẫn cài đặt và chọn đường dẫn mặc định là "C:\GstarSoft\Haochen CAD Viewer PC Version. ". Khuyến cáo Tốt nhất không nên cài đặt vào đĩa hệ thống (ổ C), chọn "Đồng ý với Thỏa thuận người dùng", nhấp vào "Cài đặt ngay" để chuyển sang bước tiếp theo 2. Quá trình cài đặt phần mềm sẽ mất chút thời gian, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi 3. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào "f Complete" để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt 4. Sau khi cài đặt hoàn tất, đừng chạy nó. Quay lại gói dữ liệu bạn vừa tải xuống và sao chép bản vá crack "patch.exe" vào bản cài đặt. thư mục của phần mềm và chạy nó với tư cách quản trị viên. Nó sẽ đưa bạn đến "Bắt đầu" và đợi cho đến khi bản vá hoàn tất 5. Cuối cùng, bạn có thể vào phần mềm và bắt đầu sử dụng miễn phí

Các tính năng mới của Haochen CAD Viewer 5.0

1 . Chú thích trên đám mây: Nội dung chú thích có thể được chia sẻ giữa điện thoại di động và máy tính. 2. Chú thích và đo lường: nhiều chức năng chú thích và đo lường. 3. Tianzheng phân tích bản vẽ và chuyển đổi phiên bản hoàn toàn chuyên nghiệp. 4. Chỉnh sửa nhẹ và so sánh bản vẽ của bản vẽ CAD. 5. Lưu trữ và chia sẻ bản vẽ trên đám mây, bản vẽ được an toàn và không bị mất.

Tính năng nổi bật

1. Đo lường chính xác hỗ trợ chiều dài, góc, bán kính, diện tích, v.v. Kết quả đo có thể được xuất sang trang tính Excel chỉ bằng một cú nhấp chuột và có thể xem nhanh dữ liệu một cách rõ ràng. 2. So sánh bản vẽ: Chức năng so sánh bản vẽ mới được thêm vào để so sánh nhanh chóng và dễ dàng sự khác biệt giữa hai bản vẽ và có thể lưu kết quả so sánh. 3. Các công cụ vẽ đơn giản như đường thẳng, đường đa giác, hình elip, v.v. Các lệnh sửa đổi phổ biến như xóa, di chuyển và sao chép được kết hợp với chụp nhanh, trực giao và chèn bảng để đáp ứng yêu cầu sửa đổi bản vẽ nhẹ. 4. Hiển thị hoàn hảo: Công nghệ phân tích CAD hoàn hảo cho phép các tòa nhà Tianzheng, tài liệu tham khảo bên ngoài, bản vẽ 3D, v.v. được hiển thị chính xác và đầy đủ. 5. Hỗ trợ thêm cho việc so sánh bản vẽ, quản lý lớp, chia sẻ hình ảnh đám mây, kính lúp, in, bảng, so sánh bản vẽ, chia sẻ, phát triển thứ cấp và các chức năng khác để bạn lựa chọn. 6. Nói lời tạm biệt với việc cài đặt hàng trăm megabyte phần mềm AutoCAD để xem bản vẽ CAD. Không cần chuyển đổi định dạng DWG. Bản vẽ Vector được hiển thị mà không bị biến dạng khi phóng to. CAD2018. Tạo bản vẽ siêu nhanh và hiển thị chính xác. Nó hoạt động trơn tru và là phần mềm xem CAD duy nhất trong ngành hoàn toàn miễn phí và tích hợp xem và chỉnh sửa. 7. Trình phân tích cú pháp thực thể Tianzheng tích hợp hiển thị hoàn hảo công trình Tianzheng, Tianzheng HVAC, cấp thoát nước Tianzheng và các bản vẽ chuyên nghiệp khác, do đó bạn không còn phải lo lắng về việc mất các thực thể. 8. Hỗ trợ hiển thị chính xác các phông chữ khác nhau, không cần cài đặt phông chữ, không còn hiển thị văn bản bị cắt xén và bạn cũng có thể xem các đối tượng trong các tham chiếu bên ngoài. 9. Công cụ miễn phí tích hợp các chức năng vẽ, sửa đổi, bảng, đo lường và quản lý lớp thường được sử dụng. Nó có thể in mà không có hình mờ và chia sẻ tiến trình thiết kế bất cứ lúc nào. Bạn có thể chia sẻ liên kết. người khác có thể xem mà không phải lo lắng về sự an toàn và vi phạm bản vẽ. 10. Cung cấp đầu ra định dạng hình ảnh và cũng có chức năng so sánh các phiên bản khác nhau của bản vẽ. 11. Kho lưu trữ tệp trên đám mây của Haochen CAD Viewer có thể hỗ trợ xem bản vẽ nhiều đầu sau khi đăng nhập từ điện thoại di động, máy tính và trình duyệt web. Nói lời tạm biệt với các phiên bản sao chép đĩa U, bạn có thể xem bản vẽ mọi lúc, mọi nơi và tận hưởng. tính bảo mật và tiện lợi của việc lưu trữ đám mây. 12. Tương thích với định dạng DWG R14~2018 và định dạng DXF R12~2018 13. Phản hồi nhanh khi mở hình ảnh lớn và hoạt động ổn định. 14. Bản vẽ hiện tại có thể được xuất sang các định dạng hình ảnh BMP, JPG hoặc PNG. 15. Bạn có thể gửi bản vẽ hiện tại cho bạn bè dưới dạng tệp đính kèm email. 16. Bạn có thể vận hành các lớp (bật/tắt, đóng băng/tan băng, khóa/mở khóa, v.v.). 17. Cung cấp chức năng kính lúp. 18. Cung cấp giao diện phát triển thứ cấp C++, có thể phát triển và tùy chỉnh các plug-in để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. 19. Hỗ trợ bề mặt Windows.
  • 下载地址
Haochen CAD Viewer 5.0 Phiên bản crack Trung Quốc v5.0.0 (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部