久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
ProfiCAD Chinese phiên bản xanh v10.51 (có máy đăng ký

软件大小:11.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ProfiCAD cho phép bạn tái tạo lại mô hình 3D từ ảnh một cách tự động và dễ dàng. Quá trình này hoàn toàn tự động và không yêu cầu mục tiêu mã hóa, chỉnh sửa thủ công hoặc thiết bị đặc biệt. 3dfZephyr được xây dựng trên công nghệ tái thiết tiên tiến, đã được cấp bằng sáng chế. 3DFZephyr cung cấp phần mềm mô hình chuyển ảnh thành 3D rất nổi tiếng. Một phần mềm vẽ CAD thuận tiện cho việc vẽ sơ đồ mạch điện. Phần mềm này được chuẩn bị đặc biệt cho những người dùng cần sơ đồ mạch điện. Chức năng của phần mềm này rất thiết thực. Nó không chỉ có thể vẽ sơ đồ mạch điện một cách đơn giản và nhanh nhất mà còn hỗ trợ vẽ và tạo các loại sơ đồ kỹ thuật khác. chẳng hạn như khí nén và thủy lực. Hơn nữa, giao diện của phần mềm rất đơn giản và gọn gàng, kích thước rất nhỏ và chiếm ít không gian nhưng các chức năng rất mạnh mẽ. Phần mềm còn có các chức năng như tự động đánh số, hỗ trợ Unicode, tạo netlist, wire list, list wire, vẽ đường sọc, tự động lưu trữ, danh sách dữ liệu... Phần mềm còn hỗ trợ tham chiếu chéo giữa các dây và ký hiệu thuộc một thành phần. Và phần mềm này sẽ tự động cập nhật nên người dùng sẽ luôn sử dụng phiên bản mới nhất. Lần này biên tập viên mang đến phiên bản crack tiếng Trung mới nhất của ProfiCA D Electrical Fundamental Graphics Editor. Quá trình crack đồ họa chi tiết được đính kèm bên dưới. Người dùng có nhu cầu có thể nhanh chóng đến trang này để tải xuống và trải nghiệm. Giao diện thân thiện với người dùng, có thể xuất nhiều định dạng 3D hiếm và thậm chí tạo video HD mà không cần công cụ bên ngoài. Công cụ lý tưởng để mô hình hóa từ thực tế. Các mô hình 3D có thể được tự động xây dựng lại từ ảnh. Quá trình này hoàn toàn tự động và không yêu cầu mã hóa, sửa đổi thủ công hoặc thiết bị đặc biệt. Phiên bản chính thức của 3DFZephyr là một ứng dụng có yêu cầu rất cao trên máy tính, vì nó tận dụng tất cả các lõi CPU có sẵn và tận dụng công nghệ NVIDIA CUDA. Nếu có, xin lưu ý rằng việc bật đồ họa CUDA có thể cải thiện đáng kể hiệu suất.

Chức năng của phần mềm

Sử dụng tính năng kéo và thả để tạo tệp đơn giản và trực quan. Hỗ trợ Unicode. Chương trình này nhỏ, không chiếm tài nguyên hệ thống và cài đặt và thực thi nhanh chóng. 700 ký hiệu linh kiện điện tử của CCA được cung cấp theo mặc định. Các chương trình được cập nhật tự động nên người dùng luôn có thể sử dụng các chương trình mới nhất. Cung cấp chức năng lưu trữ tự động. Hỗ trợ đánh số tự động các ký hiệu

Tính năng phần mềm

ProfiCAD được thiết kế để vẽ sơ đồ điện và điện tử, sơ đồ nguyên lý, sơ đồ mạch điều khiển và cũng có thể được sử dụng cho các loại khí nén, thủy lực và các loại khác của các sơ đồ kỹ thuật. Mạch CAD đơn giản nhất. Tập trung tối đa vào công thái học và dễ sử dụng. Chỉ cần đặt các ký hiệu điện vào bản vẽ và nối dây. Vận chuyển hơn một nghìn biểu tượng. Bạn có thể dễ dàng tạo các biểu tượng của riêng mình trong Trình chỉnh sửa biểu tượng hoặc bạn phải trả phí để vẽ chúng. Hỗ trợ các ký hiệu, danh sách mạng được tạo, danh sách dây được đánh số tự động, hóa đơn vật liệu, đường kẻ sọc được vẽ và các tính năng nâng cao hơn nữa. Chương trình hỗ trợ tham chiếu chéo giữa các dây và giữa các ký hiệu thuộc một thành phần (ví dụ: cuộn dây rơle + tiếp điểm). Bấm vào Tham chiếu chéo để truy cập các biểu tượng liên kết trên các trang khác nhau. Khối tiêu đề được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO 7200 có thể được điều chỉnh dễ dàng, ví dụ bằng cách chèn logo của công ty bạn. Hoặc bạn có thể tự tạo trong Trình chỉnh sửa khối tiêu đề. Chương trình được dịch sang nhiều ngôn ngữ, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác với các đối tác quốc tế. Bản vẽ có thể được xuất sang định dạng DXF.

Các bước cài đặt

1. Sau khi tải xuống và giải nén gói nén, nhấp đúp vào phần mềm để bắt đầu cài đặt và chọn vị trí cài đặt 2. Chọn menu bắt đầu3. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất4. Quá trình cài đặt hoàn tất, chưa mở 5. Copy máy đăng ký vào thư mục cài đặt phần mềm, nhập thông tin đăng ký và nhấp vào đăng ký 6. Đăng ký thành công7. Mở phần mềm lên. xem, nó đã được ủy quyền cho zdfans và quá trình bẻ khóa đã hoàn tất

  • 下载地址
ProfiCAD Chinese phiên bản xanh v10.51 (có máy đăng ký
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt)
返回顶部