久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Vehicle Track2022 phiên bản crack phiên bản 32/64-bit không cần chìa khóa

软件大小:418 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Quỹ đạo chuyển động của xe có thể được mô phỏng thông qua Vehicle Tracking2022. Phiên bản bẻ khóa của Vehicle Tracking2022 là một phần mềm ứng dụng có thể được sử dụng để phân tích và thiết kế phương tiện vận chuyển theo dõi. Để kiểm tra hiệu suất cụ thể của xe dựa trên những dữ liệu này.

Phiên bản bẻ khóa Xe Track2022

Các tính năng của phần mềm phiên bản bẻ khóa Xe Track2022

1. Mở rộng nền tảng AutoCAD

Các công cụ thiết kế và mô phỏng trong Theo dõi phương tiện được tích hợp với môi trường AutoCAD và Microstation.

2. Công cụ lập kế hoạch và thiết kế

Sử dụng phân tích đường quét có thể đẩy nhanh quá trình lập kế hoạch và thiết kế.

3. Đánh giá nhanh các phương án

Khám phá các phương án thiết kế bùng binh thay thế và đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chuẩn và an toàn.

4. Phân tích đường đi của xe

Tạo hoạt ảnh cho đường đi của xe ngay trong môi trường CAD. Sử dụng nhiều góc camera và thậm chí cả khả năng ghi để tạo hoạt ảnh 2D hoặc 3D.

5. Thiết kế bãi đậu xe

Triển khai bãi đậu xe trong vài phút thay vì hàng giờ. Nhanh chóng đặt hàng, tùy chỉnh vịnh và đường. Dễ dàng chỉnh sửa các thiết kế thay thế bằng tay cầm.

6. Thiết kế bùng binh

Các công cụ thiết kế đường sử dụng các vật thể thông minh để giúp các kỹ sư tạo và chỉnh sửa hình dạng của bùng binh theo các tiêu chuẩn thiết kế quốc tế khác nhau.

7. Thiết kế sân bay

Phân tích tất cả các khía cạnh của hoạt động của phương tiện trên không bằng cách kiểm tra việc lăn bánh, giải phóng buồng lái, diễn tập đẩy lùi, khu vực an toàn nổ máy bay phản lực, lối vào của các phương tiện phục vụ mặt đất, v.v.

8. Thiết kế đường sắt nhẹ và xe điện

Đánh giá chuyển động của xe điện và các phương tiện đường sắt hạng nhẹ khác. Mô hình hóa đường đi của hầu hết các bộ phận giảm xóc và hệ thống treo nhiều trục một hoặc hai trục.

Nội dung cập nhật

1. Chức năng nâng cao

1. Đã thêm tiêu chuẩn đỗ xe của Pháp theo NF trang 91-100.

2. Hiện đại hóa giao diện của các biểu tượng được sử dụng trong hộp thoại "Theo dõi phương tiện".

3. Đã cập nhật các phương tiện quá khổ của Canada, thay đổi bán kính lề đường cho xe moóc Lowboy và sàn thành 22m để ước tính bán kính giảm dựa trên mẫu lái mẫu đã xuất bản.

4. Trong sơ đồ và báo cáo về xe, độ lệch trục hiệu dụng (chiều dài cơ sở) của các đơn vị có nhiều trục dẫn động phía trước hoặc trục dẫn động phía sau được thêm vào và khớp nối phía sau với độ lệch trục hiệu dụng được thêm vào. kích thước của xe và đối với xe moóc, kích thước phần nhô ra phía trước đã tăng lên.

2. Sửa lỗi

Đã khắc phục sự cố xảy ra khi tạo đường một chiều trong bùng binh bằng cách vô hiệu hóa/xóa các lối thoát hiểm.

Đã khắc phục sự cố trong đó một số biểu tượng trên thanh công cụ Theo dõi Xe bị thiếu và hiển thị dưới dạng biểu tượng dấu chấm hỏi.

Đã xóa lệnh chỉnh sửa thực thể theo dõi phương tiện được sử dụng trong MicroStation:

aeccGRIPEDIT

aeccEDITDELETE

aeccEDITEXPLODE

aeccEDITCOPY

aeccEDITROTATE

aeccEDITMOVE

aeccEDITTOOLS

Đã khắc phục sự cố về hiệu suất trong một số trường hợp do dải băng ngữ cảnh AVT.

Đã khắc phục sự cố xảy ra khi quay lại Trình hướng dẫn Xe từ Trình chỉnh sửa Xe Nâng cao sau khi thay đổi loại trục trước của rơ moóc.

Đã khắc phục sự cố trong đó giấy phép mạng theo dõi phương tiện không được kiểm tra sau khi hết thời gian nhàn rỗi giữa các lần truy cập của người dùng vào các lệnh theo dõi phương tiện liên quan.

Đã sửa lỗi xoay tường của xe FGSV 2001 Lastzug của Đức từ 9,350 đến 10,3m để phù hợp với tài liệu.

Đã khắc phục sự cố trong đó phần đầu nhô ra của máy kéo dài US Unit Cal Cal 2008 STAA được đặt thành 14ft thay vì giá trị chính xác là 4ft.

Đã khắc phục sự cố xảy ra khi xóa lối vào hoặc lối ra trên bùng binh bằng cách sử dụng Stockdale Crown Line.

  • 下载地址
Vehicle Track2022 phiên bản crack phiên bản 32/64-bit không cần chìa khóa
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851
返回顶部