久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Download bản crack AutoCAD 2022 v2022 (kèm cách sử dụng)

软件大小:2.13 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-03-31

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bản vá crack AutoCAD 2022 là bản vá crack dành cho AutoCAD 2022 mới nhất. Với bản vá này, người dùng có thể sử dụng miễn phí tất cả các chức năng của phần mềm, có thể nói là rất tiện lợi và dễ sử dụng. AutoCAD là một phần mềm mà tôi tin rằng nhiều công nhân thiết kế sẽ sử dụng, đặc biệt là trong xây dựng. Tất cả chúng ta đều biết rằng để xây dựng một tòa nhà, trước tiên chúng ta phải tạo ra sơ đồ mặt bằng của nó. Phần mềm này có các chức năng mạnh mẽ. không chỉ thiết kế hoàn hảo các bản vẽ khác nhau mà còn hiển thị đầy đủ các chi tiết, kích thước, kích thước khác nhau, v.v. Khi sử dụng, các bản vẽ được thiết kế rất dễ hiểu. Không chỉ các nhà thiết kế mà ngay cả công nhân xây dựng cũng có thể hiểu rất dễ dàng. Điều này sẽ rất thuận tiện và hiệu quả trong quá trình xử lý các thao tác. Ngoài ra, phần mềm còn có nhiều mô hình ba chiều và các chức năng khác mạnh mẽ nhưng bạn cần phải trả phí để sử dụng nên trình chỉnh sửa đã mang đến cho bạn. bản crack AutoCAD 2022 giúp bạn sử dụng miễn phí! AutoCAD 2022 Crack Patch

Tính năng phần mềm

1. Có đầy đủ các tính năng mới được xây dựng cho cách bạn làm việc và các tính năng tự động hóa giúp tăng năng suất trong quá trình này. AutoCAD bao gồm các bộ công cụ chuyên nghiệp có quyền truy cập vào bảy bộ công cụ dành riêng cho ngành, chẳng hạn như Kiến trúc và Điện, có thể tự động hóa các tác vụ và giúp bạn tiết kiệm hàng giờ hoặc thậm chí cả ngày thời gian quý báu. 2. Có rất nhiều kinh nghiệm. Tính năng Lịch sử Vẽ mới sẽ biến đổi quy trình làm việc của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình phát triển bản vẽ của mình. Bây giờ bạn có thể sử dụng chức năng so sánh DWG phổ biến cho các tham chiếu bên ngoài (Xrefs) được kết nối với bản vẽ. Hiệu suất đồ họa được nâng cao hơn nữa. Và bạn có thể duy trì kết nối để chặn nội dung mọi lúc, mọi nơi. 3. Hỗ trợ cử chỉ đã được cải tiến để mang lại trải nghiệm cảm ứng tốt hơn. 4. Cải tiến hiệu suất: Tiếp tục xử lý các thiết kế lớn hơn và phức tạp hơn với các cải tiến hiệu suất cho các thành phần, bộ phận, bản vẽ và AnyCAD. 5. Trải nghiệm của nhà phát minh: Sử dụng giao diện người dùng mới giới thiệu bảng tính năng mới để đơn giản hóa quy trình làm việc, giảm số lần nhấp chuột và tiết kiệm thời gian. 6. Cải tiến thiết kế: Chức năng mới đã được giới thiệu cho các lệnh thiết kế cốt lõi trong việc phác thảo và mô hình hóa bộ phận. 7. Tận hưởng trải nghiệm thiết kế được kết nối thông qua AutoCAD trên hầu hết mọi thiết bị. Sử dụng ứng dụng di động (tiếng Anh) để xem, chỉnh sửa, chú thích và tạo đồ họa khi đang di chuyển hoặc sử dụng ứng dụng web (tiếng Anh) để xem, chỉnh sửa, chú thích và tạo đồ họa từ trình duyệt web hoặc bất kỳ máy tính nào. 8. Tại thời điểm này, hãy nhập nhiều định dạng khác, bao gồm SolidWorks, Pro/ENGINEER, CATIA, Rhino và NX. Khi thay đổi kỹ thuật được thực hiện, các khung nhìn bản vẽ, hiển thị cạnh và vị trí sẽ cập nhật ngay lập tức.

Hướng dẫn sử dụng

Lưu ý: Lấy hướng dẫn cài đặt làm ví dụ. Bạn cũng có thể tải xuống và cài đặt phần mềm từ trang này nếu bạn chưa cài đặt nó. Nếu bạn đã cài đặt nó, bạn có thể chuyển thẳng sang bước này. số 8. 1. Giải nén gói nén đã tải xuống để lấy gói cài đặt và bản vá crack AutoCAD 2022. 2. Nhấp vào trình cài đặt để bắt đầu cài đặt. 3. Chọn đồng ý với thỏa thuận cấp phép người dùng và nhấp vào Tiếp theo. 4. Tự do lựa chọn thư mục cài đặt của phần mềm. 5. Chọn các thành phần cần cài đặt và nhấp vào Cài đặt. 6. Phần mềm có dung lượng lớn và việc cài đặt sẽ mất một chút thời gian, hãy kiên nhẫn. 7. Phần mềm chưa chạy xong và thoát khỏi trình hướng dẫn. 8. Sao chép bản vá autocad2022-2021patch.exe vào thư mục cài đặt, chạy nó với tư cách quản trị viên và nhấp vào Áp dụng. 9. Sau khi quá trình bẻ khóa phần mềm hoàn tất, chỉ cần chạy phần mềm trên máy tính để bàn. Tất cả các chức năng đều có thể được sử dụng miễn phí và không bị hạn chế.

Yêu cầu cấu hình

HĐH: Microsoft Windows 10 (chỉ 64-bit) (phiên bản 1803 trở lên) CPU: Cơ bản: bộ xử lý 2,5–2,9 GHz/Được khuyến nghị: bộ xử lý 3+GHz Nhiều bộ xử lý: Được hỗ trợ bởi RAM ứng dụng: 8 GB / Khuyến nghị: 16 GB Độ phân giải màn hình: Màn hình thông thường: 1920 x 1080 với độ phân giải cao True Color và màn hình 4K: Trên Windows 10, hệ thống 64 bit với card đồ họa mạnh mẽ, hỗ trợ độ phân giải lên tới 3840 x 2160 (đĩa)
  • 下载地址
Download bản crack AutoCAD 2022 v2022 (kèm cách sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial
返回顶部