久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Tải xuống phiên bản kích hoạt R&B MoldWorks 2020 SP0 x64 bit (có bản vá crack)

软件大小:224.4 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-03-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản bẻ khóa của MoldWorks có thể được sử dụng để tạo ra nhiều loại bo mạch và linh kiện khuôn khác nhau. Đây là một công cụ thiết kế khuôn 3D thường được sử dụng trong ngành thiết kế cơ khí. Nó cũng có thể trực tiếp đơn giản hóa các công việc tẻ nhạt khác nhau và cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc của phần mềm thiết kế.

Phiên bản bẻ khóa MoldWorks

Các tính năng của phần mềm phiên bản bẻ khóa MoldWorks

1. Việc tạo thư viện khuôn ban đầu bao gồm tạo các khe chèn và slide bằng cách tự động ước tính trước các khuôn. Bạn có thể chọn các tùy chọn thành phần ban đầu và trực quan hóa chính xác đế khuôn tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn trước khi nhấp vào nút để tạo mô hình. Các phương trình và sự phù hợp đã được thêm vào để cho phép khuôn duy trì sự gắn kết trong suốt quá trình thiết kế khuôn.

2. Các tính năng nâng cao cho phép bạn tùy chỉnh các tùy chọn thành phần, kích thước tấm và cấu hình theo tiêu chuẩn của công ty

Cây MoldWorks FeatureManager chứa dữ liệu thiết kế công nghệ/khuôn mà bạn muốn tạo, vì vậy rằng Bạn có thể tập trung vào quy trình thay vì hình học CAD cơ bản. Menu nút RHM trên dữ liệu đã chọn truy cập các menu MoldWorks liên quan, thúc đẩy môi trường lấy khuôn làm trung tâm bằng cách sử dụng thuật ngữ công nghiệp truyền thống, hướng dẫn bạn cách tạo các thành phần tiêu chuẩn (theo mặc định) và không chuẩn (bằng cách nhập) cũng như các lỗ tương ứng của chúng, đồng thời tự động tạo Tùy chọn Thành phần Thông minh các thành phần phù hợp với kích thước như chốt lõi và ống bọc đầu phun, chốt và lò xo, v.v.

4. Mô-đun trao đổi nhiệt tạo ra các vòng làm mát dựa trên bản phác thảo 2D và 3D, đồng thời tạo các bản xem trước động để hiển thị sự giãn nở của đường ống, các thành phần mặc định và va chạm. Sau đó, bạn có thể duyệt toàn bộ phần ống lần lượt bằng cách sửa đổi hướng mở rộng (nếu có), các tham số đường kính và độ giãn nở cũng như loại thành phần (đầu nối, phích cắm, vách ngăn hoặc vòng chữ O) từ bất kỳ danh mục có sẵn nào.

5. Mô-đun Runners & Gates tạo các đường chạy từ bản phác thảo 2D/3D với bản xem trước động, bao gồm lựa chọn đường viền theo bản phác thảo, đường dẫn hoặc đoạn thẳng, không có hố và phần mở rộng. Các loại cổng được thêm trực tiếp hoặc vào bản phác thảo hệ thống cổng. Hệ thống này tạo ra các cổng bằng cách tìm khoang theo hướng đã chọn.

6. Các công cụ sửa đổi ở cấp độ thiết kế khuôn bao gồm nhận dạng va chạm và thành mỏng. Bằng cách sử dụng những công cụ này, bạn có thể sửa đổi các bộ phận và bảng mạch một cách nhanh chóng và hiệu quả trong khi vẫn đảm bảo tính toàn vẹn của khuôn ở mọi giai đoạn, mang lại cho bạn sự linh hoạt tuyệt vời trong quá trình thiết kế.

7. Công cụ thư viện người dùng có thể tạo thư mục bảng thành phần của riêng bạn, cho phép bạn sử dụng các công cụ SOLIDWORKS tiêu chuẩn để tùy chỉnh MoldWorks theo thông số kỹ thuật của riêng bạn. Tính năng này mở rộng khả năng của MoldWorks để tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn, tiếp cận kiến ​​thức chuyên môn của công ty và đảm bảo bạn luôn có thể hoàn thành công việc trong môi trường thiết kế khuôn mẫu.

Chức năng phần mềm

1. Tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn: Đế khuôn có ước tính nền móng ban đầu.

2. Tính linh hoạt: Cho phép sử dụng cốp pha truyền thống hoặc nhập khẩu.

3. Không giới hạn: Khả năng sử dụng và tạo các phần do người dùng xác định.

4. Nhập: sử dụng các đế khuôn được tạo bởi các gói CAMD khác và có thể sử dụng dữ liệu.

5. Trình hướng dẫn thành phần: Được sử dụng để thêm các thành phần tiêu chuẩn và không tiêu chuẩn, tức là đầu phun (có viền), chốt đẩy, vít, chốt định vị, vòng chữ O, thanh trượt, bộ nâng, v.v.

6. Mô-đun trao đổi nhiệt tạo ra các vòng làm mát từ bản phác thảo 2D và 3D với tính năng kiểm tra va chạm, tự động mở rộng ranh giới bộ phận và bộ phận.

7. Mô-đun Runners & Gates: Tạo bản phác thảo 2D/3D của người chạy với bản xem trước động, bao gồm các đường viền, không có bộ thu và các lựa chọn mở rộng, bản phác thảo, đường dẫn hoặc phân đoạn. Các loại cổng được thêm trực tiếp vào bản phác thảo hệ thống đường chạy bằng cách chọn một điểm và hệ thống tạo cổng bằng cách tìm khoang theo bất kỳ hướng nào đã chọn.

8. Mô-đun thông gió: Tạo đường hầm thông gió từ bản phác thảo 2D/3D, bao gồm các tiện ích để chiếu bản phác thảo 2D lên bề mặt điêu khắc 3D và bản xem trước động của hệ thống thông gió với khả năng duyệt để chỉ định hệ thống Các tham số diện tích đất được kết nối với lỗ.

9. Bất kỳ khía cạnh nào của khuôn đều có thể được sửa đổi ngay cả sau khi hoàn thành và việc chỉnh sửa được thực hiện tự động.

10. Vẽ bảng 2D tự động.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản kích hoạt R&B MoldWorks 2020 SP0 x64 bit (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký)
返回顶部