久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Tải xuống bản vá crack Zbrush 2021 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:96.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2023-04-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bản vá crack Zbrush 2021 có thể kích hoạt hoàn hảo phần mềm Zbrush đã crack, cho phép tôi tận hưởng tất cả các chức năng của phiên bản chuyên nghiệp, mở khóa hoàn toàn thông tin tệp và cho phép bạn tận dụng tất cả các công cụ phụ trợ của phần mềm. Trên thực tế, khi nói về Zbrush 2021, tôi nghĩ rằng nhiều bạn bè đã nghe nói đến phần mềm này. Phần mềm này rất mạnh mẽ và được đón nhận trong ngành. Nó có thể mang lại cho tôi rất nhiều sự hỗ trợ trong việc điêu khắc và vẽ kết cấu mà phần mềm này cung cấp. đồ họa Lớp, ánh sáng, vật liệu, video, mẫu, nét, kết cấu, biến đổi, plug-in Z, tập lệnh Z và các chức năng phụ trợ khác có thể cải thiện hiệu quả công việc của tôi và về cơ bản đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng. Phần mềm này thực ra có thời gian dùng thử nhưng sau thời gian dùng thử thì không thể sử dụng được. Biên tập viên đặc biệt mang đến cho bạn bản crack để tôi có thể sử dụng phần mềm miễn phí. Tôi cũng sẽ cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về cách bẻ khóa đồ họa bên dưới. hướng dẫn, người dùng chỉ cần làm theo lời khuyên của biên tập viên là có thể crack nó. Bạn bè có nhu cầu có thể đến trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí! Bản vá tệp kích hoạt được tạo đặc biệt cho phần mềm Zbrush 2021.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tôi tin rằng bạn đã cài đặt chương trình cài đặt gốc của phần mềm

2. Copy bản crack vào thư mục cài đặt phần mềm Đường dẫn mặc định là: C:Program FilesPixologicZBrush 2021

3. Đến đây, phần mềm đã được crack thành công. Sau khi khởi động phần mềm, bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ mà không bị hạn chế. Trên đây là hướng dẫn sử dụng bản crack Zbrush 2021. Cảm ơn các bạn đã duyệt và đọc
.

Tính năng mới

1. Động lực vải Vải Dynamics đã bổ sung chức năng tính toán vải theo thời gian thực, có thể mô phỏng các nếp nhăn khác nhau tùy theo các kết cấu vải khác nhau. Sẽ không biết có bao nhiêu loại vải thực sự có thể được mô phỏng cho đến khi phần mềm được cập nhật.
2. Cọ vải tương tác. Vẽ các nếp gấp vải nhiều lần có thể tương tác với nhau thay vì chỉ chồng lên nhau. Hơn nữa, bàn chải "ClothHook" còn có thể tạo ra các nếp gấp theo thời gian thực dựa trên tư thế của cơ thể con người. Hiệu quả sản xuất được cải thiện đáng kể.
3. MicroPoly thời gian thực Chức năng MicroPoly thời gian thực có thể điều chỉnh một số đối tượng giống như bộ truyền phát theo nhu cầu của bạn. Và MicroPoly khác nhau có thể được thay thế bất cứ lúc nào.
4. Kết hợp với Fabric Dynamics Chức năng này là sản phẩm kết hợp giữa Fabric Dynamics với nhiều cài đặt trước MicroPoly khác nhau. Sau khi hoàn tất tính toán động lực học của vải, hãy thay thế nó bằng cài đặt MicroPoly.
5. Cải tiến NanoMesh NanoMesh đã được cập nhật. Sau khi cập nhật, các đối tượng được liên kết với nhiều phiên bản có thể được điều chỉnh cho dù đối tượng đó ở góc độ hay vị trí nào, bạn chỉ cần điều chỉnh một trong số chúng và các đối tượng phiên bản khác cũng sẽ được điều chỉnh. cùng nhau.
6. Các chức năng của ZModeler đã được nâng cao trong phiên bản 2021. Ví dụ: như trong hình: chức năng cấu trúc liên kết thủ công của phạm vi ép các cạnh (hợp nhất các cạnh vào giữa) khác với phương pháp trước đây là tạo bóng Z trước và sau đó thực hiện cấu trúc liên kết, lần này còn nhiều hơn thế. thuận lợi.
7. Độ dày động Chức năng độ dày động rất hữu ích để tạo các vật thể có độ dày, chẳng hạn như các ví dụ trong video. Bạn cũng có thể kết hợp nó với MicroPoly để thay thế trực tiếp kết cấu.

  • 下载地址
Tải xuống bản vá crack Zbrush 2021 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部