久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Tải Sweet Home 3D phiên bản crack v6.4 (không crack)

软件大小:436MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2023-03-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sweet Home 3D cho phép bạn duyệt toàn bộ bố cục trang trí từ góc nhìn ba chiều. Nó được sử dụng đặc biệt để vẽ các bản vẽ nội thất. Nó có nhiều mô-đun biểu tượng tích hợp. Ngoài ra còn có nhiều mô-đun biểu tượng chính thức có thể tải xuống. Chỉ cần kéo nó vào khu vực vẽ và bạn có thể dễ dàng tạo một sơ đồ mặt bằng trông chuyên nghiệp. Ngoài ra, khu vực xem ba chiều 3D được sử dụng để bù đắp cho tình huống bạn không biết mình đang vẽ gì sau khi vẽ sơ đồ mặt bằng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các bản vẽ nội thất để vẽ các chế độ xem ba chiều để thuận tiện. trang trí và bán hàng trong tương lai. Bản vẽ đã hoàn thành có thể được chuyển đổi thành tệp PDF. Phần mềm có thể giúp bạn nhanh chóng vẽ sơ đồ mặt bằng của ngôi nhà và đặt nhiều đồ nội thất khác nhau trong phòng, đồng thời tất cả các hiệu ứng đều ở dạng 3D nên hiệu ứng hình ảnh sẽ chân thực hơn. Tất nhiên, nó không chỉ có thể hiển thị ba chiều. kết xuất mô hình ngôi nhà hiện tại mà còn hiển thị Dựa trên sơ đồ mặt bằng, bạn có thể quan sát hiệu ứng từ nhiều hướng. Phần mềm có thể nhanh chóng vẽ nhiều loại tường khác nhau. Tất nhiên, màu sắc, kết cấu, độ dày và vị trí của tường có thể được thay đổi theo nhu cầu của bạn cho đến khi bạn hài lòng với vị trí đó. Bạn có thể nhanh chóng thêm cửa ra vào và cửa sổ chỉ bằng một cú nhấp chuột, thêm nhiều loại đồ nội thất khác nhau trong mỗi phòng cũng như điều chỉnh hướng và vị trí của đồ nội thất theo ý muốn. Để tạo hiệu ứng chân thực, bạn thậm chí có thể thêm hiệu ứng ánh sáng và ánh sáng mặt trời để xem. tình hình thực tế của căn phòng của bạn. Một loại phần mềm thiết kế phụ trợ trang trí nhà cửa. Nó có thể giúp bạn thiết kế và sắp xếp đồ đạc của mình thông qua sơ đồ mặt bằng hai chiều của ngôi nhà. Các bạn có nhu cầu tự thiết kế, trang trí nhà cửa không nên bỏ qua phần mềm này nhé!

Tính năng phần mềm

1. Sử dụng chuột hoặc bàn phím để vẽ các bức tường thẳng, tròn hoặc nghiêng với kích thước chính xác.
2. Chèn cửa ra vào và cửa sổ bằng cách kéo chúng trong sơ đồ và để phần mềm tính toán các lỗ trên tường
3. Thêm đồ nội thất vào kế hoạch của bạn với một danh mục có thể tìm kiếm và mở rộng, được sắp xếp theo danh mục như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, v.v...
4. Thay đổi màu sắc, kết cấu, kích thước, độ dày, vị trí và hướng của đồ nội thất, tường, sàn và trần nhà.
5. Thiết kế ngôi nhà của bạn ở dạng 2D trong khi xem nó ở dạng 3D từ góc nhìn trên không hoặc điều hướng đến ngôi nhà đó từ góc nhìn của một vị khách ảo.
6. Chú thích sơ đồ bằng cách sử dụng diện tích phòng, đường kích thước, văn bản, mũi tên và sử dụng la bàn để chỉ hướng bắc.
7. Tạo hình ảnh và video chân thực với khả năng tùy chỉnh ánh sáng và kiểm soát hiệu ứng ánh sáng mặt trời dựa trên thời gian trong ngày và vị trí địa lý.
8. Nhập bản thiết kế ngôi nhà để vẽ các bức tường trên đó, hoàn thành danh mục mặc định với các mô hình 3D và tùy chỉnh các bề mặt bằng họa tiết.
9. In và xuất hình ảnh, video và tệp 3D PDF, bitmap hoặc đồ họa vector ở các định dạng tệp tiêu chuẩn.
10. Sử dụng các plug-in lập trình Java để mở rộng chức năng của phần mềm hoặc phát triển các phiên bản phái sinh dựa trên kiến ​​trúc bộ điều khiển xem mô hình của nó.
11. Chọn ngôn ngữ hiển thị trong giao diện người dùng Sweet Home 3D và trợ giúp phong phú bằng 27 ngôn ngữ.

Tính năng phần mềm

1. Vẽ các bức tường và các phòng của ngôi nhà từ đầu hoặc trên hình ảnh của một hoặc nhiều mặt phẳng hiện có.
2. Thay đổi màu sắc Thay đổi màu sắc hoặc kết cấu của tường, sàn và trần nhà và nhập hình ảnh các mẫu của riêng bạn nếu cần.
3. Kéo và thả cửa ra vào, cửa sổ và đồ nội thất từ ​​danh mục gồm 1400 đồ vật được sắp xếp theo danh mục vào sơ đồ tầng, nơi bạn có thể nhập các mô hình 3D mà bạn tự tạo hoặc tải xuống từ web.
4. Tùy chỉnh kích thước, hướng, độ cao, màu sắc và kết cấu của từng món đồ nội thất.
5. Xem Đồng thời xem các thay đổi đã lên kế hoạch trong chế độ xem 3D, nơi bạn có thể điều hướng từ chế độ xem toàn cảnh hoặc chế độ xem khách truy cập ảo.
6. Tạo hình ảnh thực tế cho sự sắp xếp của bạn dựa trên thời gian trong ngày và vị trí nguồn sáng theo kế hoạch.
7. Tạo video Tạo video từ các đường dẫn ảo trong chế độ xem 3D.
8. In In sơ đồ tầng nhà và chế độ xem 3D hoặc xuất sang các tệp định dạng chuẩn PDF, PNG, JPEG, SVG, OBJ để sử dụng lại ngôi nhà đã thiết kế trong phần mềm khác.

  • 下载地址
Tải Sweet Home 3D phiên bản crack v6.4 (không crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack)
返回顶部