久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Download AutoCAD Civil 3D v2020.0 bản crack (có máy đăng ký)

软件大小:3.31GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2023-03-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Civil 3D 2020 đảm bảo không có khuyết điểm. Cung cấp hỗ trợ xây dựng quy trình lập mô hình thông tin cho phép người dùng phân tích hiệu suất cơ sở hạ tầng và thử nghiệm các tình huống khác nhau để phản ứng nhanh hơn với các tình huống không mong muốn. Cửa sổ chính của Civil 3D 2020 có thể trông mạnh mẽ nhưng các chuyên gia sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi tìm thấy nhiều tab và menu. Các phần tử được sắp xếp gọn gàng để bạn có thể dễ dàng mở các thiết kế hiện có hoặc tạo các thiết kế mới từ đầu, cũng như chèn các đối tượng và hình dạng phức tạp hoặc chuyển đổi các đường polyline 2D của chúng thành 3D hoặc ngược lại. Các đối tượng được hiển thị cũng có thể được cắt bớt, mở rộng, tách, hợp nhất hoặc cắt xén, nhưng cũng có thể bị xóa hoặc tách biệt bằng những cú click chuột cơ bản. Ngoài ra, chế độ xem có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn: Wireframe 2D hoặc 3D, Concept, Realistic, Shaded, Sketch hoặc X-Ray. Nhờ tính năng này, bạn có thể phân tích đầy đủ thiết kế của mình và đảm bảo không có sai sót. Sau khi thiết kế hoàn tất, bạn có thể xuất dưới dạng PDF để chia sẻ với đồng nghiệp nếu sau này muốn mở và chỉnh sửa dự án bằng bất kỳ ứng dụng CAD nào) hoặc DWF để hỗ trợ các kỹ sư dân dụng, nhà thiết kế hoặc kỹ thuật viên trong giao thông vận tải, phát triển đất đai, phân tích không gian địa lý , v.v. Xem xét và thử nghiệm các dự án khác.

Tính năng phần mềm

[Mô hình 3D động] Thực hiện lặp lại thiết kế nhanh hơn với các ứng dụng dựa trên mô hình 3D thông minh cập nhật động các yếu tố thiết kế có liên quan khi có thay đổi.
Công cụ thiết kế Thiết kế và bố trí các nút giao thông, bùng binh và đường, lô đất, đường ống và phân loại bằng các công cụ cụ thể và tiêu chí thiết kế có thể tùy chỉnh.
[Khả năng không gian địa lý] Truy cập và sử dụng dữ liệu không gian địa lý, bao gồm lidar, đồng thời thực hiện phân tích để giúp đánh giá các điều kiện hiện có.
[Thủy văn] Tiến hành phân tích lượng mưa lớn và vệ sinh.
[Tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu] Xử lý số lượng công việc đào đất và thực hiện tính toán công việc đào đất.
[Trực quan hóa] Tiến hành mô phỏng và trực quan hóa 3D tương tác để đánh giá hiệu suất dự án tốt hơn và giúp truyền đạt ý định thiết kế.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống tệp gói nén phần mềm và giải nén trực tiếp gói vào máy tính cục bộ của bạn. Phần mềm sẽ tự động bắt đầu cài đặt. Nhấp vào nút [Cài đặt]
. 2. Đọc và đồng ý với thỏa thuận cài đặt phần mềm
3. Chọn thành phần cài đặt phần mềm và thiết lập đường dẫn phần mềm
4. Hãy kiên nhẫn đợi chương trình được cài đặt và chỉ cần [Finish] để thoát khỏi trình hướng dẫn
5. Ngắt kết nối mạng, phần mềm sẽ tự động nhắc đăng ký, chọn tùy chọn nhập mã đăng ký (nhập số serial)
6. Bấm vào “Kích hoạt” để đăng ký
7. Thông tin đăng ký nhập thông tin sau Serial Number: 666-69696969 Product key: 426L1
8. Chọn mục thứ hai và nhấp vào [Tiếp theo]
9. Lấy thông tin phần mềm AutoCAD Civil 3D 2020 và nhấn [Close]
10. Mở máy đăng ký và nhấp vào [PATCH] để báo thành công!
11. Khởi động lại chương trình, nhập lại phần mềm, sao chép thông tin Yêu cầu vào máy đăng ký, nhấp vào nút [Tạo] để tạo bộ thông tin đăng ký, sau đó sao chép vào hộp đăng ký của AutoCAD Civil 3D 2020
12. Bấm vào nút [Đăng ký] để crack thành công Lúc này, phiên bản crack của AutoCAD Civil 3D 2020 đã được cài đặt, các bạn yên tâm sử dụng nhé!

Nội dung cập nhật

Bản sửa lỗi này khắc phục sự cố trong đó thứ tự vẽ không hoạt động bình thường sau khi chuyển đổi bố cục.

  • 下载地址
Download AutoCAD Civil 3D v2020.0 bản crack (có máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép
返回顶部