久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Tải xuống CAD Exchanger GUI phiên bản crack Trung Quốc v3.8.0 (có bản vá crack)

软件大小:76.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2023-04-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

CAD Exchanger chủ yếu được sử dụng để chuyển đổi và xem các tệp CAD ba chiều. Rất dễ dàng để chuyển đổi các tệp này sang định dạng khác. Bạn cũng có thể sử dụng trình tự này làm công cụ kiểm tra để xem mô hình sẽ trông như thế nào. người dùng cuối và nhà phát triển phần mềm, với giao diện hoạt động trực quan và các chức năng phong phú, có thể hỗ trợ người dùng mở và duyệt nhanh các bản vẽ CAD, đồng thời có thể chuyển đổi chúng sang các định dạng hình ảnh hiếm khác. Phần mềm này là bộ công cụ cho phép người dùng CAD và nhà phát triển phần mềm kiểm tra và trao đổi dữ liệu 3D. Nó cung cấp môi trường để nhập, hiển thị và xuất các mô hình 3D ở các định dạng CAD khác nhau. GUI và CLI được phát triển dựa trên phần mềm CAD Exchanger SDK. (bộ thư viện phần mềm) Người dùng có thể sử dụng phần mềm để kiểm tra file CAD, đọc bản vẽ nhập vào, cho phép người dùng xem trước trực tiếp đồ họa bên trong và chuyển đổi nội dung file thành hình ảnh để dễ đọc và duyệt, đồng thời có thể xoay, Thao tác chẳng hạn như hỗ trợ thu phóng và hỗ trợ tích cực phía trục mở nhiều tệp cùng lúc; nó cũng có thể thực hiện xử lý chuyển đổi định dạng, có thể được tích hợp vào chương trình ứng dụng của khách hàng để đạt được chuyển đổi các định dạng CAD được hỗ trợ, hỗ trợ IGES, STEP, JT, ACIS , Parasolid, IFC, FBX và các định dạng 3D khác, phần mềm vận hành đơn giản và rất dễ sử dụng. Một công cụ kiểm tra hình ảnh CAD chuyên nghiệp rất xuất sắc.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, nhấn Next

2. Đọc thỏa thuận phần mềm và kiểm tra xem tôi chấp nhận thỏa thuận

3. Chọn nơi cài đặt phần mềm và nhấn Change để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

4. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

5. CAD Exchanger đang được cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

6. Quá trình cài đặt thành công, nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt phần mềm

7. Không chạy phần mềm trước, copy bản crack vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế

8. Sau khi cài đặt và crack xong, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Tự tin nhập dữ liệu 3D được tạo trong nhiều ứng dụng về chất lượng. Phần mềm áp dụng các thuật toán sửa lỗi tự động để xử lý dữ liệu xấu từ nhiều nguồn khác nhau và xuất sang các ứng dụng tiếp theo.
2. Về hiệu suất, nó có thể nhanh chóng xử lý các mô hình 3D lớn và nặng. Phần mềm tận dụng công nghệ đa lõi hiện đại thông qua các thuật toán tính toán song song được cấp bằng sáng chế.
3. Dễ sử dụng Truy cập các chức năng bạn cần nhất thông qua các menu có cấu trúc hợp lý và điều hướng không gian làm việc rõ ràng.

Tính năng

Xem, phân tích và chuyển đổi tệp 3D một cách dễ dàng Phần mềm là trình xem và chuyển đổi 3D dễ sử dụng để đọc và ghi tất cả các định dạng 3D chính (IGES, STEP, JT, ACIS, Parasolid, IFC, FBX, Solidworks, v.v.)
2. Xem, chuyển đổi và chia sẻ tệp 3D trực tuyến với quyền truy cập được tinh chỉnh để cộng tác với người dùng trong thời gian thực. Có thể triển khai trên đám mây công cộng và tại chỗ.
3. Tự tin nhập dữ liệu 3D được tạo trong nhiều ứng dụng. CAD Exchanger áp dụng thuật toán sửa chữa tự động để xử lý dữ liệu xấu từ nhiều nguồn khác nhau và xuất dữ liệu đó sang các ứng dụng tiếp theo.
4. Hiệu suất và xử lý nhanh các mô hình 3D lớn và nặng. Phần mềm tận dụng công nghệ đa lõi hiện đại thông qua các thuật toán tính toán song song được cấp bằng sáng chế.
5. Dễ sử dụng Truy cập các chức năng cần thiết nhất bằng cách duyệt qua các menu có cấu trúc hợp lý và xóa không gian làm việc.
6. Hiệu quả về chi phí Tránh các giấy phép CAD/PLM đắt tiền. Không cần phần cứng đắt tiền. Cấp phép dựa trên đăng ký giúp giảm chi phí.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm tính năng nhập các định dạng mới - PTC Creo, Siemens NX, DXF, 3MF.
2. Kích hoạt chức năng đọc biểu diễn đa giác được lưu trong tệp SLDASM của SolidWorks phiên bản 2018-2020.
3. API C# và Java được cải thiện đáng kể.
4. Đã thêm xuất các liên kết PMI ngữ nghĩa và hình dạng con PMI sang định dạng JT.
5. Đã thêm hỗ trợ hiển thị các phần tử PMI đồ họa cho các thành phần trực quan SDK.
6. Đã khắc phục sự cố sự cố khi nhấp vào kích thước sau khi xóa phần trình bày BRep.
7. Khi không có nội dung để xuất, hãy tắt nút "Xuất".
8. Cải thiện khả năng phát hiện ID máy chủ tự động trong quá trình kích hoạt trực tuyến.
9. Bây giờ, nhấp đúp vào tệp nhập macOS sẽ xóa tài liệu hiện tại.
10. Đã thêm cài đặt "Lưu quy tắc đỉnh" vào menu tùy chọn của trình xuất X3D.
11. Đã thêm chức năng hiển thị các mô hình SolidWorks thiếu tệp bên ngoài.

  • 下载地址
Tải xuống CAD Exchanger GUI phiên bản crack Trung Quốc v3.8.0 (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21
返回顶部