久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc 3DF Zephyr 64-bit v5.0 (có bản crack) -

软件大小:223MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2023-04-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

3DF Zephyr cho phép bạn tái tạo lại các mô hình 3D từ ảnh một cách tự động và dễ dàng. Quá trình này hoàn toàn tự động và không yêu cầu mục tiêu mã hóa, chỉnh sửa thủ công hoặc thiết bị đặc biệt. Phần mềm này được xây dựng trên công nghệ tái thiết tiên tiến độc quyền. Đồng thời, phần mềm này còn có giao diện dễ sử dụng và có thể xuất nhiều định dạng 3D hiếm và thậm chí tạo video lossless mà không cần công cụ bên ngoài. Ngoài ra, còn có nhiều tính năng nâng cao trong phần mềm này, chẳng hạn như bạn có thể chỉnh sửa mô hình, tạo ảnh trực giao thực, mô hình độ cao kỹ thuật số (DTM) quản lý dữ liệu quét laser và tính toán diện tích, khối lượng, góc, đường viền, v.v. công cụ hoàn hảo để lập mô hình từ thực tế. Cho phép bạn xuất các đám mây điểm và lưới ở các định dạng 3D phổ biến nhất. Đồng thời tạo hoạt ảnh video, ảnh trực giao thực, mô hình địa hình kỹ thuật số (phần DTM, đường viền và tính toán góc, diện tích và khối lượng). trực tiếp trong phần mềm. Phần mềm này thể hiện mình là một công cụ mô hình hóa hoàn hảo trong thực tế. Giải pháp thu được có thể là chính xác nhất trên thị trường. Phần mềm này là một ứng dụng rất khắt khe. tận dụng tất cả các lõi CPU có sẵn. Xin lưu ý rằng CUDA được bật nếu có. Card đồ họa có thể cải thiện đáng kể hiệu suất. Trình chỉnh sửa ở đây mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa của 3DF Zephyr, đi kèm với các bản vá bẻ khóa và hướng dẫn đồ họa bẻ khóa thiết bị chi tiết. Các bạn có nhu cầu không nên bỏ lỡ nhé! Một phần mềm chuyển ảnh thành 3D rất nổi tiếng nhé!

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải phần mềm giải nén trên trang này để lấy gói cài đặt và bản crack;

2. Nhấp đúp vào "3DF+Zephyr+v5.000+(x64).exe" và chọn Tiếng Trung giản thể để bắt đầu cài đặt;

3. Nhập trình hướng dẫn cài đặt và nhấp vào Tiếp theo;

4. Nhập Thỏa thuận cấp phép người dùng, chọn Tôi đồng ý rồi chuyển sang bước tiếp theo;

5. Chọn thư mục cài đặt và chuyển sang bước tiếp theo;

6. Chọn tạo thư mục menu bắt đầu;

7. Tạo biểu tượng lối tắt trên màn hình và nhấp vào tiếp theo;

8. Chuẩn bị cài đặt, đảm bảo các lựa chọn trước đó là chính xác và nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt;

9. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi trong giây lát;

10. Sau khi cài đặt xong, chúng ta chưa muốn chạy phần mềm;

11. Sao chép và thay thế bản crack vào thư mục cài đặt;

12. Lúc này hãy mở 3DF Zephyr và thấy rằng quá trình crack đã hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Thích hợp cho mọi máy ảnh và máy bay không người lái
2. Hỗ trợ quét laser gốc
3. Xuất các đám mây điểm, lưới và kết cấu
4. DEM, file cấu hình, ảnh trực giao thực và ảnh trực giao
5. Bản vẽ CAD, tạo đường đồng mức, hội thảo địa lý
6. Các công cụ chuyên nghiệp để tạo mặt nạ, lựa chọn và chỉnh sửa
7. Bộ lọc đám mây điểm và lưới
8. Đo lường (khoảng cách, diện tích, thể tích, góc)
9. Nhập/xuất ở tất cả các định dạng tệp phổ biến nhất
10. Hỗ trợ mục tiêu mã hóa
11. Mãi mãi là của bạn: Không có phí ẩn hoặc gói định kỳ

Tính năng phần mềm

1. Giao diện thân thiện với người dùng: Ứng dụng có thiết kế chức năng thân thiện và các ứng dụng dễ sử dụng, mang đến cho người dùng một môi trường thoải mái hơn.
2. Sử dụng công nghệ tiên tiến: Phần mềm sử dụng công nghệ mới nhất để cung cấp dịch vụ cho người dùng một cách tốt nhất. Người dùng có thể tự mình thực hiện các hành động dựa trên công nghệ trong ứng dụng này.
3. Xuất các tính năng nâng cao: Với phần mềm này, bạn có thể tạo ra các phiên bản mô hình của mình ở nhiều định dạng khác nhau cũng như chất lượng trích xuất và lưu.
4. Nhóm quy trình: Sử dụng chức năng này, người dùng có thể thực hiện nhiều hoạt động cùng lúc trong -Ứng dụng 3DF ZEPHYR

Hướng dẫn sử dụng 3df zephyr

Nó có thể được vận hành theo hai cách, chủ yếu thể hiện ở những ưu điểm của thao tác bằng một tay, bao gồm điều khiển bằng một ngón tay và điều khiển bằng nhiều ngón tay, v.v. Zephyr có hai chức năng chính: thứ nhất cho phép người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng đang mở bằng cách vuốt sang trái/phải trên màn hình iPhone; thứ hai là chức năng kéo lên. Người dùng chỉ cần vuốt ngón tay lên trên ở phía dưới màn hình để nhìn thấy thanh menu đa nhiệm ở chế độ nền. Hiệu ứng nhanh chóng đạt được bởi Zephyr. Lấy ngón tay làm ví dụ, ① Có hai tình huống xảy ra khi trượt từ dưới màn hình lên. Khi thao tác trượt xảy ra trên desktop, Zephyr sẽ kéo ra trình quản lý tác vụ nền (tương đương với tác dụng của việc nhấp đúp vào HOME. nút); khi điện thoại đang chạy Khi chương trình đang chạy trong giao diện, Zephyr sẽ thoát khỏi giao diện chương trình và quay lại màn hình nền. ② Khi trượt sang trái hoặc phải trên giao diện chạy chương trình, Zephyr sẽ chuyển đổi tuần tự các chương trình đang chạy ngầm (hiệu ứng này không tồn tại trên desktop). ③ Mở trình quản lý tác vụ nền. Trong cả hai trường hợp, khi chương trình đang chạy, hãy kéo lên từ dưới cùng của màn hình đến bất kỳ vị trí nào, tạm dừng trong 2 giây và Zephyr sẽ hiển thị nền; khi ở chế độ máy tính để bàn, hãy kéo lên từ dưới cùng của màn hình và nhấn ngay sẽ hiện ra nền.

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu hệ thống tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 10/8.1/8/7/Vista (64-bit) Bộ xử lý: Dual-core 2.0GHz hoặc tương đương Bộ nhớ: RAM hệ thống 16GB Dung lượng ổ cứng: 10GB dung lượng ổ cứng khả dụng Thẻ video: Direct X tương thích card màn hình NVIDIA 9.0 c có RAM ít nhất 1GB Yêu cầu hệ thống được đề xuất: HĐH: Windows 10/8.1/8/7/Vista 64-bit Bộ xử lý: CPU Intel hoặc AMD lõi tứ Bộ nhớ: RAM hệ thống 32 GB Ổ cứng: Ổ cứng khả dụng 20 GB dung lượng ổ đĩa - Thẻ video trình điều khiển SSD: Thẻ video NVIDIA tương thích Direct X 9.0c với ít nhất 2GB RAM và khả năng CUDA >= 3.0

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc 3DF Zephyr 64-bit v5.0 (có bản crack) -
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack)
返回顶部