久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN10

Hướng dẫn hai phương pháp ẩn ký tự ổ đĩa trong WIN10

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-20

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Hệ thống Win10 hiện đang được sử dụng và một số người thích ẩn một số tệp nhất định để người khác không thể nhìn thấy. Nhưng nếu bạn có nhiều tệp và muốn ẩn tất cả, bạn cần ẩn toàn bộ phân vùng. nhưng làm thế nào để ẩn toàn bộ phân vùng? Rất dễ dàng để ẩn toàn bộ phân vùng trong win10. Dưới đây là hai phương pháp dành cho bạn.

Phương pháp 1: Ẩn phân vùng trong Disk Manager

Nhấp vào biểu tượng máy tính trên màn hình nền, nhấp chuột phải và nhấp vào Quản lý trong menu, sau đó nhấp vào Quản lý đĩa ở bên trái trong cửa sổ quản lý máy tính. Lúc này, hãy chọn một phân vùng. bạn muốn ẩn phân vùng, chẳng hạn như ổ G, sau đó nhấp chuột phải, nhấp vào "Thay đổi ký tự và đường dẫn ổ đĩa" trong menu, sau đó nhấp vào Xóa. , không phải dữ liệu bên trong, dữ liệu đều có ở đó, chỉ là bạn không mở được phân vùng này, người khác cũng không mở được đĩa này, như vậy mục đích ẩn dữ liệu đã đạt được nhưng cũng gây rắc rối cho bạn. muốn kiểm tra thì bạn phải thêm ký tự ổ đĩa vào disk manager nên nếu thấy phiền bạn có thể xem cách 2.

Phương pháp 2: Phân vùng ẩn chính sách nhóm 1. Nhấp vào win+R trên bàn phím để mở cửa sổ chạy hoặc nhấp vào nút bắt đầu ở góc dưới bên trái và nhấp vào chạy, sau đó nhập lệnh "gpedit.msc" để mở chính sách nhóm.
2. Sau đó nhấp vào "Chính sách máy tính cục bộ" ở bên trái trong Trình chỉnh sửa chính sách nhóm và chọn "Cấu hình người dùng→Mẫu quản trị→Thành phần Windows→File Explorer".
3. Trong cửa sổ bên phải, bạn sẽ tìm thấy chính sách ẩn các ổ đĩa được chỉ định này trong 'My Computer'. Nhấp đúp vào nó để nhập và bạn có thể thiết lập nó. Giao diện cài đặt như sau, chọn Đã bật, sau đó chọn. Các kết hợp sau đây, hãy thay đổi nó thành chỉ giới hạn ổ G, nghĩa là chỉ cần ẩn ổ G và nhấn OK.
Ví dụ: đây là ổ D ẩn nên hãy chọn tùy chọn trong hình bên dưới.

Sau đó khi vào máy tính này bạn sẽ thấy ổ G không còn hiển thị nữa. Người khác không biết có phân vùng như vậy nên không thể xem được nội dung. Nhưng không giống như cách 1, nếu chúng ta muốn. Tự mình xem, chúng ta không cần. Đối với các thao tác khác, bạn chỉ cần nhập "G:" vào thanh đường dẫn của máy tính này trong trình quản lý tài nguyên để mở phân vùng ẩn này. Nói cách khác, bản thân chúng ta cũng biết rằng có như vậy. một phân vùng, nhưng những người khác không biết nó. Tôi không biết cách nhập và xem nội dung theo cách này.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部